--Harvee's POV--
Tch. Iniwan kami ni FarmVille.
It's okay. More time with Liz. Pero paano ko papaalisin si Heaven? -_- Badtrip. Argh!
"Ahh Heaven. You know... You have to go home because you haven't fixed the guest room." I ordered
"Hindi na bro! Hahaha. Sinabihan ko ang mga maids kanina." sabi niya sabay subo ng Okonomiyaki -_-
"Ahh ehh.. Bro, bili mo nga ako ng Sparkling Magazine." I ordered
"Ah ito. May dala ako. Bagong issue to." sabi ni Heaven sabay abot nito sa akin
Tch. Paano ko ba papaalisin to? Argh! -_- Hmm. Think... Urgh. I glanced at Liz and she's smiling on her phone. I peeked on her phone at nakabukas yung skype niya plus webcam pero hindi siya nagsasalita. Sinong kausap niya? Si Heaven -_- Magkaharap lang naman sila eh -_- Ugh! Badtrip.
"Ahh Heaven.."
"Bakit bro?"
"Pwede bang l--"
"Bakit ba pinapaalis mo si Heaven?" tanong ni Liz O____O
"H-ha? Hindi ah?" depensa ko
"Tch. You're guilty. Heaven, pwede pasama ako?"
"S-sure!" sabi ni Heaven pero hinila agad siya palabas ni Liz. Anyare doon? O_______O Argh! -_- Kainis naman oh d*mn! D*mn talaga! F*cksh*t talaga!
Dali-dali akong nagbayad ng kinain namin at hinanap ko sila/
--Lizette'sPOV--
Hinila ko si Heaven palabas. WOOOH CHANSING! Hahahaha! While holding his wrist, he intertwined his fingers with mine. WOOOOOOHHHH SHETTTTTTTTT! Seriously, naiinis ako kay Harvee. Grabe! Ang mean mean niya kay Heaven -o-
"Ahh... Saan ba tayo pupunta?" tanong ni heaven habang naglalakad kami sa mall.
"How about... Nood tayo movie? Or... Uwi nalang tayo?" sabi ko. Ngumiti naman siya.
"Hmm nood tayo movie sa bahay namin!" sabi niya
"EHHH! Ayoko! Manggugulo nanaman si Harvee dun!" sabi ko sa kaniya with hand gestures pa.
"HAHAHA! Don't you worry, baby ko. Magtatago tayo." sabi niya sabay smirk. HA ANO DAW? BABY NIYA? AMA KO SIYA? Angelito, ikaw ba yan? Angelito ang batang ama? O_O Okay ang corny.
Pagtapos noon ay nagpunta kami sa bahay nila. Nagcommute lang kaming dalawa. Pagkadating namin sa bahay nila... ROOM NIYA! Oh well. Ang bango bango pagkapasok. :3 Amoy heaven <3
"Ahhh ehhh... Pasensya ka na medyo magulo." Magulo pa ba to? WOW HA. Mas malinis pa kwarto niya kesa sa bahay namin.
"Ha? Ano ka ba ayos lang yun." Pagkasabi ko noon, pinaupo niya ako sa kama niya at may pinindot siyang remote kaya napanganga ako.
Biglang naging black yung ventilation blinds ng bintana, nag-dim yung ilaw, lumakas yung aircon, at bumukas yung 84 inches LED TV niya. WOW! Wala akong masabi.
"Is there anything wrong? May masakit ba sayo?" Tanong niya sa akin habang hawak yung pisngi ko. Wooh. Kamatis mode nanaman ang mukha ko. >///////////<
"H-ha ah eh wala. Hahaha!" sabi ko tapos tinapik niya yung space sa tabi niya.
"Dito ka. Tabi tayo.Ang layo mo eh." sabi niya kaya lumapit naman ako. *awkward* Hahahhaha! EH kasi naman ehhh! >//////////< Tapos nagstart na yung movie. Pinanood namin yung "I Give My First Love To You"
Awww ang cute ng story.... Everything's going fine nang biglang yung scene na nila Mayu sa campus sila nagmemake-out. Wew ang init naman! Nagpaypay ako using my hands causing heaven to take a glance on me. Pinagpapawisan din ang lolo mo.
*Iwas ng tingin* Ano ba naman kasing klaseng sitwasyon to. -_- Pinindot niya ulit yung remote niya at finally naramdaman ko nalang biglang lumamig lalo ang aircon.
Totally wala kaming ginawa kundi manood ng movie. Pangatlo na namin 'tong "Miracle in Cell No. 7" and we highly recommend it. Naubos namin yung laman ng tissue box niya. Huhuhu. Tapos nanood naman kami ng "Death Note"....
*poke*
*poke*
*click*
Hmmm...
Ano yung ilaw na yun? Naramdaman ko may yumakap sa akin. Hmmm....
*click*
*click*
Napabalikwas ako ng pagbangon nang makita ko ulit ang ilaw at may babaeng maganda na may hawak na polaroid at may DSLR na nakasabit sa leeg. O_O Kinalabit ko naman si Heaven pero hindi parin ako makarecover sa nakikita ko.
"Hmm... Bak--- OY! HERSHEE!" sigaw niya. Sabay agaw ng camera sa babae. Sino kaya yun?!
"Hey Mr. Heaven Kim. Baka you already make kalimot your promise to me. Hindi ka muna magmemake ligaw. Pero what's this? Hindi lang make ligaw! You make baby pa!"Sigaw nung magandang babae sa harap ko.
Ako: O_______O
"Hershee, hindi ko siya girlfriend, okay. Hindi rin kami nagmimilagro. Nakatulog lang kami." paliwanag ni Heaven pero nakaupo parin kami sa kama niya .
"Ewan ko sa'yo Heav------" sabi ng babae nang biglang may unexpected person na pumasok sa kwarto ni Heaven..
"Liz?!" tanong ni Harvee. Syet (/_\) napatakip nalang ako ng mukha.
"Who is she?" tanong nung babae kay Harvee. I went out of Heaven's bed and stood up.
"H-hi. I-i'm Lizz-z-zette F-fuentes. F-friend of Heav-ven..." mautal-utal kong sabi dahil nakakatakot yung babae. Maganda siya na matangkad. Tapos ang ganda ng mata niya. Tapos... Basta! NAkakastarstruck siya! Natitibo na yata ako! Tulong guys! Hahahaha!
"Oh hello. I'm Hershee Kim. The youngest sibling of my two retard brothers in front of us. Sooo.... You are Liz. You seem good. Let's be friends, okay? Oops! Bawal magreject. I was never rejected! Okay then, I need to post these photos on my blog." sabi niya sabay walk-out. Kapatid siya nila Heaven at Harvee?O_O No doubt, she's so pretty.
Ito po pala si Hershee >>>>>>>>>>>>> (pic at the side)
"S-sorry, I need to go. Bye Heaven. Thanks kanina. Bye din Harv---" sabi ko pero bigla akong na-cut ni Harvee.
"Can you explain what we just saw and why did you guys left me kanina sa mall?Care to explain?" tanong ni Harvee
"Wait kuya, we'll talk later. Hatid ko muna si Liz" sabi ni Heaven sabay hila sa akin palabas hanggang makasakay sa sasakyan niya.