10. Sleepover 2.0 - Truth or truth

2.7K 70 3
                                    

A/N:

Hihi hello mga katropang banana cancers! Hahaha! Alam kong hindi niyo binabasa tong Author's note ko. Sorry po medyo natagalan. Pinatapos ko lang ho yung Final Exams. :3 Mahal ko kayow! <3 <3 Pagpasensyahan niyo po yung mga words na ginagamit ko haaa! Kaya nga po PG-13 ang aking story. May nagsabi kasing puro mura and foul words nalang ako :/ Yun po kasi yung realidad sa buhay ng mga tao sa storya ko. Hihihi. Paramdam please? Pretty please? Saranghaeyowwww nan neukdaego neon minyeowww.

-----------------------------------------------------

--Vynxen's POV--

Hello *derp* hahaha! Ako po si Vynxen Gonzales. Vynx nalang para close na tayo *derp* hahahaha! Ako ang pinakapoging kapatid ni Ville na bestfriend ng crush ko! Woot! Hahah! Aminado akooo! At least hindi ako pakipot at torpe. Balak ko na nga sabihin mamaya sa kaniya eh! :>

Jolly. Makulit. Madaldal. Pogi. Smiley face. Yummy. Bakulaw. Cool. Yan ang isasagot ng kaibigan ko sayo kapag tinanong niyo kung anong klaseng Vynxen ang kilala nila. Nga pala, hindi naman sa pagmamayabang pero maganda ang boses ko. Woot! Hahahaha! Pero seryoso! Hahahaha! Ako po ay isang leader ng bandang sikat sa buong Clyher University. Ang Vlox. 

*Flashback*

"Ville! We need to talk." sabi ko sa kapatid kong... uhmmm... kapatid kong haggard.

"K-kuya O_O" sabi niya. Anyare dito? Bakit ganito pagmumukha nito?!

"Uy! Para kang nakakita ng multo? O baka naman naha-HOT-an ka sa akin?" sabi ko kaya hinampas nya yung balikat ko.

"K-kuya... Kasii.... Ano..." O_O Kinakabahan ako sa kinikilos niya

"Bakit?! Nabuntis ka?! Ang bata mo pa Ville!" sigaw ko

"Gago ka talaga kuya.. Huhuhu! Hindi ganun! Bad ka!" sabi niya hahhahhahahahahahhaha

"Dali na. Tara. Upo muna tayo dito sa couch." sabi ko sabay higa niya sa lap ko. Ganito kaming mag-kuya. Kahit na lokaloka tong kapatid ko, mahal ko to. 

"Ah eh kasama ko kasi si Bes kanina."

"Oh si Liz. Oh bakit?"

"Tapos sinundo siya ni Harvee bading. Tapos kumain kami kasama si Heaven..."

"Tapos?"

"Ahh ehh... Nakita kong naghahawakan ng ano sila ano..."

"Nakita mong naghahawakan ng ano sila ano..?"

*Chance calling*

Chance: Preeee! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!

Me: Oh anyare sayo?

Chance: RAAAAAAAPPPPPEEEE!

Me: Nasaan ka pards?!

Chance: Jokelang! HAHAHHAHAHA! 

Me: Gago.

Chance: Ano ba ang tagal niyo naman naghihintay kami dito kila Kuya Box.

Me: Box?

Chance: Kuya Baks. Bakla. Harvee. A-araaaaaaaay!!!

Me: Hahahaha! Karma yan pards! Gago ka. Sige on the way na kami ni Ville.

Chance: Bye!

Me: Ge bye.

Habang nasa sasakyan kami, kinausap ko si Ville para sa plano ko.

Ang Boyfriend kong Manly [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon