"Ai đó, làm ơn, cứu tôi với"
Một lời khẩn thiết vang lên, vọng đi, phá vỡ sự im ắng của khu rừng.
__________________________________
30 phút trước.
Đại tinh lâm Hoàng hải thụ Allmustodian (là tên gọi của khu rừng Nagaki đang ở) chìm trong sắc vàng của đôi vầng trăng đang cuộn mình trên bầu trời đen xanh thẫm. Sau một vài giờ đi dọc theo con rãnh đất dài không điểm kết, Aisha dừng chân lại bên một hồ nước nhỏ ven đường.
Lấy tay vóc một ngụm nước lên mặt, cô cảm nhận sự mát lạnh đang mơn trớn da thịt cô. Cô đặt thanh gươm của mình xuống một tảng đá. Tiếng vải vang lên xào xạc, từng chút, từng chút một rồi bộ quần áo của cô được cởi ra, để lộ ra một thân hình cân đối và quyến rũ.(Ảnh minh họa. Internet)
Cô đưa mắt nhìn xung quanh, cả khu rừng giờ chìm trong bóng đêm u tịch. Lâu lâu, vài tiếng kêu của một loài nào đó cất lên, vang vọng khắp khu rừng. Cô đưa đôi tay mình cởi cái khóa của chiếc áo ngực màu hường với những họa tiết ren liền nổi, nhẹ nhàng và chậm rãi. Chiếc áo ngực rơi xuống....bộ ngực của cô lõa lồ trong ánh trăng vàng đầy cuốn hút. Nó to tròn và săn chắc. Nếu đem so sánh với ngực của người bình thường thì rõ ràng ngực cô tô đến bất thường. Trên khuôn ngực ngoại cỡ ấy, điểm tô thêm đôi nhũ hoa hồng đào tráng lệ, sừng sững vươn ra đầy khiêu khích, sẵn sàng hóa đá bất cứ ai lần đầu được nhìn thấy.
Cô đưa tôi tay mình xuống chiếc quần lót màu hường bên dưới, tháo sợi dây được thắt hình cánh bướm nơi ngang hông, cặp ngực cô đông đưa đẫy đà đầy quyến rũ. Mảnh vải được tháo ra phô bày khu rừng linh thiêng chưa từng được ai khám phá. Cô khẽ ngắm nhìn thân thể của mình, ở lứa tuổi mười sáu đầy thơ mộng, dường như cô đang sở hữu một thân hình mà bất kì một người phụ nữ nào cũng phải ganh tị, bất kì người đàn ông nào cũng phải ham muốn.
Cô nhẹ nhàng hoà mình vào dòng nước, từng làn sóng lăn tăn mơn trớn lấy làn da trắng hồng và mịn màng của cô. Cô chậm rãi đưa tay lên kỳ cọ thân thể một cách tỉ mỉ...cánh tay, cổ, ngực, rồi đến lưng, dần dần xuống ngang hông và cuối cùng là nơi tuyệt mật bí ẩn ấy.
[Ahh..]-ngón tay cô chợt chạm vào nơi nhạy cảm đấy, gương mặt cô tháng chút đỏ hồng và khẽ rên lên trong vô thức. Mái tóc vàng óng của cô bết lại, dính vào da thịt cô, từng giọt nước nhỏ lung linh chạy dài thành vệt trên cơ thể, tất cả hiện ra dưới ánh trăng như tô điểm thêm vào thân hình cô đầy quyến rũ và gợi cảm.
Ào....(tiếng nước rơi)
Dường như đã thoả mãn, cô từ từ tiến vào bờ.
Cô lấy tấm áo khoát ngoài nhẹ nhàng lau sơ đi những hạt nước còn ướt đẫm trên người cô. Nơi chỗ kín, những sợi lông đen bết lại vì ướt tạo nên một hình ảnh đến kích thích đến lạ kì. Cô mặt lại đồ lót khoát lại quần áo bên ngoài. Kiểm tra xong xuôi, cô quay lại hòn đá để thanh gươm lúc nãy...
[Ểh..Thanh kiếm, thanh kiếm đâu rồi...]-Aisha hốt hoảng. Nơi hòn đá đó hoàn toàn không có thanh kiếm nào cả....
Cô loay hoay tìm kiếm trong tuyệt vọng và sợ hãi, đó là thanh kiếm cha cô đã tặng trong sinh nhật lần thứ 10, có thể nói đó là món quà vô giá và là di vật của ông sau khi ông qua đời chỉ vài tiếng trước. Nên hơn bao giờ hết, cô luôn yêu quý và trân trọng thanh kiếm hết mình.
[Cô đang tìm cái này sao? ]
Một giọng trầm đục vang lên sau lưng cô, bên dưới cổ, một lưỡi gươm sắt bén đang kề ngay cổ họng, hình dáng này không phải xa lạ gì khi đó chính là thanh kiếm của cô.
Cô hoàn toàn bất động trong phút chốc, tình cảnh này, chính xác là cô đang bị khống chế bởi một tên đàn ông. Giọng hắn ta cất lên đầy gian xảo và sặc mùi đê tiện...Hắn ta là...
[Ohshit, chẳng... chẳng phải là anh đang ở làng sao.... Sao...sao anh lại ở đây...?]- Giọng Aisha đầy sợ hãi và run rẫy, ánh mắt thất thần khí liếc thấy ai đang ở phía sau. Vâng, tên hắn ta là Ohshit, hắn ta là con của một vị trưởng lão trong làng nhưng đó không phải là lý do khiến cô sợ hãi đến vậy.
Ohshit, hắn ta, nếu dùng đúng từ ngữ để diễn tả thì chẳng có từ nào có thể thích hợp hơn ngoài hai từ "cặn bã" để gọi hắn. Ỷ vào người cha đang giữ chức trưởng lão trong làng, hắn ta trêu ghẹo hết cô gái này đến cô gái khác, vài người trong số họ đã có thai. Nhưng, thay vì chịu trách nghiệm, hắn ngang nhiên rũ bỏ mọi mối quan hệ mà hắn bay bướm, hiển nhiên, chẳng ai dám chống lại hắn vì cái mác"con trưởng lão" khiến mọi người e dè khiếp sợ. Hậu quả là, một vài người đã tự tử vì không chịu nổi sự sỉ nhục không những đến từ dân trong làng mà còn cả những người thân ruột thịt. Tất nhiên, Aisha cũng không thể nào thoát khỏi ánh mắt đầy dục vọng và thèm khát của hắn. Nhiều lần hắn đến nhà hỏi cưới cô làm vợ nhưng đều bị cha cô khước từ. Một người như hắn, ai có thể cho con gái mình nương tựa đến suốt đời?? Bị từ chối nhiều lần, hắn đâm ra căm hận ông, càng căm hận ông hắn càng khác có được cô bằng mọi giá. Tuy thế, cha của cô, vị trưởng làng có sức mạnh đứng đầu luôn luôn cản đường hắn, khiến hắn hận càng thêm hận. Nhưng giờ đây cha cô đã mất, liệu ai sẽ bảo vệ cho cô?!!
[Hahaha, làm gì uh??? Cô cũng biết mà, phải không, con khốn....]- hắn ta bất ngờ đẩy cô ngã xuống đất trong khi nhìn cô đê tiện, môi hắn nhếch lên đầy gian xảo...
[Ahhh...]-bị đẩy bất ngờ, cô ngã xuống, đầu cô đập vào một hòn đá, nơi vừa va chạm, một dòng máu đỏ túa ra ướt trán.-[....anh làm gì vậy... tôi sẽ về nói với cha anh...]-trong khi tay trái bịt lại vết thương, cô chỉ tay còn lại vào mặt hắn hù dọa.
Bất chợt....
Phập...
[Ahhhhhhh.......]-bàn tay cô bị lưỡi gươm mà cô hay nâng niu xuyên qua và cắm chặt vào thân cây kế đó, máu từ vết thương ùa ra như thác lũ, chẳng mấy chốc nhuộm đỏ cánh tay áo bên phải của cô trong sắc đó. Một cảm giác đau buốt lan truyền từ tay cô lên não, cô hét lên đau đớn. Nứơc mắt cô tràn trề.
[Hahaha, con khốn, mày nghĩ mày là ai? Nói với cha tao à? Cha mày đã chết rồi, giờ không ai có thể ngăn tao nữa. Con khốn như mày, mày có biết tao phải đợi chờ giây phút này bao lâu không hả?....]
Roẹt...
Hắn xé áo cô ra, ngực cô đang gần như lõa lồ trước hắn, sự trinh nguyên chỉ còn giữ lại bằng một chiếc áo ngực!!!
[...hahaha, nhìn cặp vú này xem...tao sẽ nắn nó, bóp nó , sẽ cắn và bú nó...hahaha, đúng vậy, đó là hình phạt dành cho mày, con điếm, phải....con điếm... mày phải vui lên vì thân thể mày được phục vụ cho tao chứ...hahaha]-hắn ta gào lên trong kích động, miệng luôn mồm những từ ngữ đầy tục tĩu khó nghe.
[Không.....tên khốn....tên cằm thú....ta sẽ không tha mày....ahhh....]-Lina đang vùng vẫy yếu đuối trong sự tủi nhục ê chề. Thân thể cô, sự trinh nguyên này, cô đã giữ gìn hơn mười mấy năm đầy cẩn thận. Nó chỉ có thể được phô bày ra với người mà cô yêu thương nhất, người mà cô cố thể an tâm mà trao cả cơ thể và tâm hồn này trông suốt quãng đời còn lại. Nhưng trớ trêu thay, những gì quý giá nhất của cô, cái mọi người vẫn hay nói "đáng giá ngàn vàng" đang sắp sửa bị vấy bẩn bởi một tên đê tiện. Cô sẽ bị nhơ nhuốc sao? Cơ thể cô sẽ nhuốm đầy sự dơ bẩn sao? Không, không thể như thế được.
(Cha ơi, con phải làm sao đây cha ơi...)...
Tâm trí cô giờ đang bấn loạn trong vô thức...ánh nhìn thèm khát của hắn, nụ cười đê tiện của hắn....càng tiếp xúc, ngọn lửa hận thù càng dâng trào mạnh mẽ trong cô. Cô muốn giết hắn ngay lúc này, cô muốn moi tim hắn ra, móc ruột hắn ra, cô muốn giầy xéo cái bản thể không nên tồn tại trước mặt cô theo trăm nghìn phương cách, cô muốn hắn phải chịu nỗi đau không thể nào đau hơn nữa...
Tay phải cô dần đi chuyển, cảm giác đớn đau kia dần chuyển mình thành sự quyết tâm kiên định, cô sẽ giết hắn, để bảo vệ trinh tiết này...
[Ahhhhh...... không....]-Lina hét lên đau đớn.
[Làm gì vội vậy cưng...tao còn chưa bắt đầu mà....hahaha]
Nhận thấy tay cô đi chuyển, hắn nắm lấy thanh gươm nhấn sâu hơn nữa, nơi vết thương đã dần ngưng chảy máu, vết thương bị nông ra, máu theo đó tuôn trào xối xả. Trong khi tay phải hắn giữ lấy tay trái cô ghì mạnh xuống đất, hắn nhìn cô cười thích thú. Trong mắt hắn, cô bây giờ không khác gì một con cá đang nằm trên thớt và những điều còn lại với hắn thật quá đơn giản. Tay hắn huớng đến ngực cô...
Cơn đau đang dần xâm chiếm nhưng những đau đớn kia có là gì với những xúc cảm đang kêu gào trong tim cô. Cô không thể gục ngã ngay lúc này. Cô gắng gượng gôm hết sức cuối cùng mà hét lớn...
"Ai đó, làm ơn cứu tôi với"
Tiếng hét của cô vang vọng giữa khu rừng, băng qua những tán cây rồi dần tắt lịm trong từng cơn gió rả rít, rì rào như đang cười cợt, nhạo báng vào cái hoàn cảnh nhiệt ngã của cô lúc này. Giữa một khu rừng thế này, ai sẽ nghe cô??
[Không ai có thể nghe được mày đâu, con khốn ạ, nào.... giây phút tao đợi đây rồi, cặp vú này......]-hắn cười ghê tởm.
Aisha hoàn toàn bất động, đôi mắt cô hướng vào đôi vầng trăng trên trời cao, vô hồn và tê dại, nơi khoé mắt, một dòng nước tuôn rơi... Tay cô không còn cảm giác nữa...
[Hết thật rồi...sao?]-cô khẽ hỏi nhưng hoàn toàn không có ai trả lời..chỉ có một thứ xấu xí dơ bẩn đang tiến dần về ngực cô..
Sát dần...
Sát dần....
[Mày đang làm cái hành động gì vậy hả?]
Bất ngờ thay , một giọng nói vang lên phía sau cô, một giọng nói ấm áp và mạnh mẽ lạ thường. Nó kéo cô trở lại với thực tại khi cô đã dần buông bỏ mọi cố gắng. Giây phút tiếp theo, không biết là mơ hay là thực, cái hình thù tởm lợn sắp làm nhục cô bay về phía trước, đâm sầm vào một thân cây khiến nó gãy đổ, chưa dừng lại, hắn ta tiếp tục đốn ngã thêm vài cây nữa và cuối cùng đâm sầm vào một tảng đá lớn. Nơi vừa lõm vào của tảng đá, một đống thịt bầy nhầy hoà lẫn vào những dòng máu đỏ tươi đang từ từ chảy xuống. Khó có thể tin rằng trước đó nó từng là cơ thể của một con người(?..chỗ này không chắc dùng từ này hợp không). Thật là một cảnh tượng kinh khủng!!!!
[Ahhh...anh..em đã bảo là nhẹ tay thôi mà, thiệt tình....]
[Woaaa.. anh thật sự nhẹ tay mà, anh chỉ định tát hắn ta một cái thôi...]
Phía sau cô, một chàng trai với mái tóc đen đang nói chuyện với một cô gái tóc trắng (do ban đêm và đang mệt nên Aisha tưởng màu trắng). Bỗng chàng trai tiến đến chỗ cô, anh quỳ xuống, đưa tay lên vén mái tóc cô đang rũ rượu, nhìn cô hiền hòa và mỉm cười thân thiện..
[Có tôi đây... không sao nữa rồi. Đừng sợ!]
Ah.. tiếng nói này...hình bóng này..con tim cô bất giác đau nhói nhẹ, nó không giống cảm giác đớn đau tủi nhục khi nãy. Nó lạ lẫm, nó khiến cô cảm giác yên bình đến lạ kì...
Cô đưa tay trái đã khô đi những vệt máu áp vào má chàng trai trước mặt, mỉm cười và nhìn say đắm...
[Hoàng tử...anh đã tới....]-cô khẽ thì thầm
Ánh mắt cô dại dần, dại dần ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Another World With My Wife
FantasyTình yêu là gì? Là sự rung động cùng chung lối của đôi tim đang hoà chung nhịp đập; là sự đắm say ngất ngay của đôi môi trai gái quyện hòa trong luyến ái hay là giây phút giao hòa của dáng hình nam thanh nữ tú tuổi đôi mươi?!! Nhưng sẽ ra sao khi...