Chương 9.3.2 Lắng nghe con tim và quyết định!

58 7 1
                                    


Nhân, Sinh, Duyên, Tam thế cửu cửu lục trùng vẫn vô biên đắm chìm trong sắc mộng hư vô, và một khi, nếu con tim đã hoài mộng vỡ đau thương vì tình yêu nứt gãy thì dẫu cho đến cuối cùng, muốn níu kéo, giữ lại liệu có phải quá xa xôi?

Keng

Một thanh âm sắc lẹm vang lên giữa không gian đẫm mình trong sắc tối, nơi đó, chỉ có thể thấy được những luồng sáng vàng tựa mơ hồ đang quẫy mình giữa trùng trùng kinh hãi.

Chết!- Nagaki lạnh lùng nhấp miệng.

Rồi thân hình anh biến mất, chỉ để lại sau lưng, một làn khói nhỏ trên mặt đất mỏng manh, héo hắt. Hệt như nỗi kinh hãi đang dần ngự trị trong tâm trí của dân làng lúc này.

Nhưng có lẽ, điều đó chỉ là thừa thãi...

- Kẻ nào phục ta, kẻ đó sống, kẻ nào cản ta thì kẻ đó...

Một lần nữa Nagaki lại xuất hiện, vẫn dáng vấp ấy, vẫn giọng nói ấy nhưng đôi mắt đẫm màu u tối, tưởng chừng như sắc đen có thể nuốt chửng đi cả nhật nguyệt trăng sao!

Anh vung tay xóa tan đi thanh kiếm mục màu mẻ nát, mắt lạnh lùng, giọng trầm đục xa xăm...

...Chết!

Bỗng sau đó, cả một đoàn quân xác sống sau lưng anh, ảo ảnh như thật như điên khi tất cả dáng hình ghê rợn từ từ hóa tro bụi, theo làn gió lạnh lẽo của buổi đêm mang về nơi vĩnh hằng tăm tối, sau tất cả, chỉ còn một cái nhìn đầy căm hờn xoáy vào anh, không cam tâm, không tâm phục nhưng rồi cũng hòa theo cái giá lạnh của buổi đêm, tan theo làn khói.

Vi vu...

Xào xạt....

Vậy, tất cả, tất cả kết thúc nhanh như cái cách bọn chúng đến, chẳng ai bảo ai, mọi người lùi về sau một bước, như trốn tránh, như sợ hãi đi người thành niên có mái tóc đen huyền bí ấy, kẻ mà chỉ vừa mới đây, họ vẫn tôn sùng như bật anh hùng đáng kính...

Cũng phải thôi vì mắt anh bây giờ đã không còn như lúc chiều nữa, nó đã đổi màu, một màu tanh hoang dại, một màu oán hận cuồng say, một màu nhuộm đầy chết chóc.

Phải, đó là màu của máu.

Giờ đây, sau lưng anh, chỉ còn lại anh, và cô- Aisha người con gái Elf có nét đẹp mê đắm, với tình yêu âm thầm nhưng lại hoài vợi xa xâm.

Vì sao cô làm như vậy?- Nagaki nhếch môi, mắt nhắm lại nhưng lưng quay lại với Aisha, cả không gian như ngừng động, bầu trời tối tăm, cánh rừng yên tĩnh và dân làng, không, tất cả dường như đang lặng nhìn về cô gái Elf đang nắm chặt thanh gươm trong đôi tay đang giật giật, cô cuối đầu và giữa thời khắc đó, mơ hồ như có tiếng ai đó nghiến răng, môi mím chặt, và vài giọt nước mỏng manh rơi xuống nhành cỏ mỏng manh, vỡ tan, biến mất!

Vì em yêu anh! -Aisha hét lớn.

Vào khoảng khắc đó, cả đám đông như bất động, thời khắc này, có một cái gì đó như đè nặng lên vai của họ khiến họ dù đã nghe rất rõ nhưng dường như...đã vượt quá xa những gì họ đã nghĩ.

Soạt...

Ưư.. -Aisha giật mình vì ngay dưới cổ của cô, một lưỡi gươm sáng loáng đang chực chờ lấy mạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 21, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Another World With My WifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ