Chương 9.1(tiếp). Lắng nghe con tim và quyết định!

276 35 13
                                    

Xin lỗi mọi người trong thời gian qua đã phải đợi mình nha. Đi lính mà, sử dụng đt khó lắm. Hên là mình được sử dụng lại đt rồi.
Mình xin cám ơn tất cả những ý kiến đóng góp, những cmt trong thời gian vừa qua... Mình xin ghi nhận, cố gắng sửa chữa, hoàn thiện hơn nữa câu chuyện này...
Cám ơn các bạn!!!

______________________________________

         Đế quốc ScrineAlenka, một quốc gia hùng mạnh với lãnh thổ cực kì rộng lớn, nằm ngay trung tâm của đại lục địa StanBerllaus, lớn nhất trong cả thảy bảy đại lục trên khắp thế giới, bao gồm: lục địa Nencher, lục địa Counstriker, lục địa Aspelliatus, lục địa Charessdemble, lục địa Frightis và lục địa Suwallowancher
           Với lãnh thổ trãi dài từ bờ tây sang bờ đông của đại lục, cùng với việc bành trướng quân sự trong kế hoạch mở rộng lãnh thổ của mình, kèm theo những con người ưu tú được lựa chọn từ khắp 4 phương 8 hướng với đầy đủ những chính sách đãi ngộ vô cùng đặc biệt, vùng đất của đế quốc ScrineAlenka càng ngày càng rộng mở thêm về phía Nam và phía Bắc, tất nhiên là vũ lực được sử dụng để có thể hợp thức hóa một cách man rợ và lừa bịp về cái mà Đế quốc vẫn hay gọi là sự bảo hộ của thánh thần. Nhiều nước liền kề với Đế quốc, hoặc bị xóa sổ khỏi bản đồ địa lý khi bất phục, hoặc trở thành một vùng lãnh thổ nếu mù quáng nghe theo hai từ "bảo hộ".
           Sự bành trướng này, có lẽ sẽ không dừng lại, bởi dĩ nó chỉ là bàn đạp cho sự vươn ra bá quyền của đế quốc trên toàn thế giới. Trước tiên là làm chủ cả đại lục, sau đó là làm chủ cả hoạt động kinh tế thế giới bằng việc siết chặt việc quản lý giao thương hàng hải khi 80% hoạt động hàng hải của thế giới đều buộc phải đi qua kênh đào Wataumela lớn nhất thế giới, được vua tiền triều của đế quốc cho đào 80 năm về trước và hoàn thành 20 năm sau đó. Vẫn có thể đi đường vòng qua đại lục địa StanBerllaus, tuy nhiên đó sẽ là một quãng đường dài gấp 5 lần so với đi kênh đào, đó là còn chưa kể đến bao xung quanh lục địa là những dòng hải lưu biển biến động đến bất thường, khi thì nóng đến chín cả thịt, lúc lại lạnh đến đóng băng cả nước sôi, những vùng xoáy khổng lồ, những quái vật to lớn... tất cả tạo ra một lý do không thể nào hoàn hảo hơn để buộc bạn nhất định phải đi qua kênh đào này. Nhưng ai mà biết được, khi đi qua con kênh đó, có lúc, sẽ có một con tàu nào đó "vô tình" lạc đường rồi mất tích, "vô tình" bị cướp hoặc "vô tình" bị chìm giữa dòng sông quánh đặc mùi chết chóc. Sẽ có một quốc gia nào đó phản ứng và lẽ dĩ nhiên, đó chính là cái cớ để cho Đế quốc tuyên chiến với lý do mà mới nghe qua cực kì hợp lý: Bảo vệ danh dự Đế quốc! Thật là một kế hoạch vô cùng hoàn hảo và tỉ mỉ!
            Nhưng nó sẽ vô cùng hoàn hảo nếu như khúc kênh đào nơi mà những con tàu"vô tình" mất tích lại không "vô tình" đi qua Đại tinh lâm Hoàng hải thụ Allmustodian, khu rừng linh thiêng và là lãnh thổ của Tiên tộc Elf đầy kiêu hãnh và tự tôn!
_____________________________________
* Kinh đô vương triều Fanadolextra, thủ phủ của Đế quốc.*
#Hoàng cung.

Xoảnnnnnnnnnggg....
          - Lũ ăn hại, có một tí việc mà cũng ko xong.....
Bốppppp....
Hự...........aaahh..
            Giữa sảnh chánh điện vang lên tiếng hét tức giận của một thanh niên chạc chừng 18, người cao ráo, dễ nhìn hoặc không quá nếu nói là điển trai. Hắn đang chỉnh chu lại bộ quần áo quý tộc sáng loáng màu vàng kim, ánh mắt hậm hực đầy sát khí lết những bước chân nặng nề lên ngai vàng giữa chính điện sau khi đánh vỡ quả cầu Ma thuật Xeistaindol và tặng cho tên đưa tin một cú đá như trời giáng vào bụng, khiến hắn bay va vào một cột trụ, máu phun ra, quằn quại đau đớn!

Another World With My WifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ