Chương 7.1 Làng Elf, Đế Quốc và giải cứu.

389 40 21
                                    

      Sức mạnh là gì?

        Là thứ khiến những kẻ yếu hèn ngày đêm khao khát, hoang dại cuồng si? Hay là nấc thang để con người leo cao hơn trên con dốc mang tên Dục Vọng?

      Là công cụ để những kẻ đang đứng nơi cao quyền lực áp bức lại những kẻ yếu hèn? Hay là vũ khí đáng sợ của con người mang tên Lòng Tham?

       Có lẽ, định nghĩa về nó chưa từng là một khái niệm rõ ràng và chính xác. Và hơn bao giờ hết, sức mạnh thật sự chưa từng là thứ mà con người có thể vươn tới bằng đôi tay phàm trần xác thịt. Phải! Nhưng đối với chàng trai đang đứng trước mặt họ, mọi phi lí trên đời đều hoàn toàn bị rũ bỏ!!!

  
       Hayyyaaa...

       Với thanh gươm sáng loáng, một tên lính quèn mặc bộ giáp đỏ tiến về anh khí thế, tay vung lên và miệng không quên hét lên một từ vô nghĩa...

      Hự...

       Chàng trai không ngần ngại tung một cú đá thẳng vào cằm bằng chân phải, lực đá mạnh khiến hắn bay thẳng lên không trung tầm mười mét rồi rơi xuống không kiểm soát, kế đó, ngay khoảnh khắc thân thể hắn ngang tầm mắt, anh thu chân phải về làm trụ, quay người bồi thêm một cú đá móc 360° bằng chân trái khiến hắn gập người bay sang trái, sau khi cơ thể quét thêm năm tên nữa đang đứng gần đấy, chúng hạ mình trên một gò đất trong tình trạng gãy xương và tắt thở.

       Tiếp đó, anh đạp lên cán một cây giáo đang nằm trên mặt đất khiến nó nảy lên, bằng một lực vừa phải, anh phóng nó đi trong tiếng thét gào xé gió. Một, hai, rồi ba tên bị xuyên qua bởi cây giáo, rồi không biết tự lúc nào, với một tốc độ đến kinh người mà không cần sự can thiệp của phép thuật, ngay đúng lúc cây giáo xuyên thẳng qua ba tên đó, anh đã nắm chắc cây giáo nhuộm đỏ sắc máu trong tay, rồi nhanh như cắt, anh dùng lực uốn cong cây giáo, tích trữ một lực vừa đủ rồi thả ra, chỉ chờ có thế, cây giáo bay về phía trước đốn thêm ba tên nữa sau khi khiến cổ chúng gãy rời và gục xuống.

      Vậy là, trong chưa đầy một phút, mười hai tên đã ra đi  bởi một chàng trai cởi trần với mái tóc đen óng. Không ai bảo ai, những người có đôi tai dài đều hướng mắt về người thanh niên đang đứng giữa vòng vây của giặc, ánh mắt họ tò mò nhưng cũng long lanh đầy hi vọng. Đối lập với họ, bọn lính mang trên người bộ giáp đỏ trừng mắt nhìn anh, ánh mắt mang đầy sát khí và thù địch.

      [Chết đi...]

      Sau tiếng hét, hai thanh gươm lập tức bay về phía anh theo hai hướng ngược nhau, một trên và một dưới tạo nên một thế gọng kìm.

      Ahhh...-một vài tiếng hét vang lên.

      Ngay khoảnh khắc mọi người tưởng rằng anh đã bỏ mạng thì bất ngờ thay, anh kịp ngã người vào không trung, người anh lọt thỏm vào khoảng cách giữa hai thanh gươm một cách hoàn hảo. Rồi khi hai thanh gươm đi chuyển qua khỏi người anh, anh đấm mạnh tay xuống đất, lực phát ra khiến cơ thể anh bật dậy. Anh tiễn tên trước mặt bằng một cú đấm ngay bụng, thanh kiếm trên tay hắn rơi ra và cả người hắn bay về phía trước, anh nắm ngay lấy thanh kiếm, xoay người và đầu tên còn lại rớt lìa nhanh chóng.

Another World With My WifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ