Chương 9.2. Lắng nghe con tim và quyết định.

65 6 3
                                    

- Cậu sẽ đi ngay lúc này sao? - Kifufai nói khi đang cùng Nagaki ngồi uống trà trong nhà của lão, nói là nhà nhưng thực chất bây giờ chỉ còn lại một phần năm của cái mái, bên dưới trơ trụi những cây cột đã đen ngòm vì cháy khét, trên sàn nhà như một mớ hỗn độn vì trận chiến với con Thần Long khi nãy.

- Đúng vậy, điều quan trọng hơn bây giờ là phải nhanh đi cứu những người đã bị Đế quốc bắt đi! - Hớp một ngụm trà nhỏ, Nagaki nhấn giọng.

- Không phải vội quá sao, với lại trời đã gần về chiều rồi, hơn nữa, ít ra anh phải để chúng tôi thiết đãi anh gọi là cảm ơn cho phải phép chứ!! - Kifufai cố gắng thuyết phục anh.

- Cảm ơn ý tốt của ông nhưng mà, ông nhìn đi....- Nagaki vừa nói, vừa chỉ tay xuống phía bên dưới, nơi những cư dân Elf đang bận bịu thu dọn những gì còn sót lại sau trận chiến, và đâu đó, mặc dù anh đã [Hồi phục] lại tất cả nhưng xét cho cùng, người chết vẫn không thể sống lại. Thật nghiệt ngã dù cho anh là một vị thần, và dù anh vẫn có khả năng hồi sinh nhưng có lẽ đây là số mệnh của họ, anh không thể vì lòng thương mà đi ngược lại với dòng nước số mệnh của tự nhiên!
-....-Kifufai!!

- Có lẽ hoàn cảnh này không thể nào tổ chức được rồi! Vả lại, ông không thấy nghi ngờ gì sao? Vì sao họ lại tốn công tốn sức vào tận đây, nơi rừng sâu heo hút này để bắt người?-Nagaki.

-Ý của cậu là? - Kifufai lo lắng hỏi.

- Tôi không chắc đó là gì nhưng chắc chắn, có âm mưu gì đó mà bên phía Đế quốc kia đang tiến hành và giấu kín! - Nagaki quả quyết.

- Cậu nói tôi mới để ý, đây không phải là lần đầu tiên mà bọn chúng mò đến đây nhưng đây là lần đầu tiên mà bọn chúng đem cả nghìn binh đến như thế, lại thêm cả tên Hắc y nhân kia nữa. Xem ra mọi chuyện không hề đơn giản rồi. - Kifufai vuốt chòm râu đã bạc trắng dưới cằm, đưa đôi mắt nhìn xa xăm vào ánh hoàng hôn đang dần phủ rèm hồng tím, nét mặt đăm chiêu nghĩ ngợi!

- Ông nhắc tôi mới nhớ, tên Hắc y nhân có nói đến Thập nhị Kiếm thánh.... gì gì ấy nhỉ? Vậy nó là gì?- Nagaki vừa nói vừa nhìn xuống sân, nơi Lina đag cùng Yui giúp đỡ những người bị nạn.

- Cậu không biết sao? Là Thập nhị kiếm thánh Alelela. Là 12 kiếm thánh của Đế quốc này, không những là những con quái vật trong kiếm thuật cũng như phép thuật mà chúng còn nổi danh tàn ác. Điều đặc biệt, mỗi người bọn chúng lại được trang bị một thánh vật, thứ mà chỉ nghe qua thôi cũng đủ khiến cho người ta kinh hồn mà khiếp sợ! - Mặt Kifufai nghiêm trọng, giọng trầm xuống run run hãi hùng về điều mà lão đang nói tới.

- Thánh vật? Nó là cái gì? - Nagaki cau mày ngạc nhiên khi nghe đến hai từ Thánh vật. Có lẽ anh cảm thấy hứng thú hơn là lo sợ đối với những gì mà lão Kifufai nói.

- Cậu không biết Thánh vật luôn à?? Này này, cậu từ trên trời rơi xuống đấy à?

- à à... Nói ra sợ ông không tin nhưng thật sự thì.... Chắc cũng gần giống vậy? - Nagaki gãi đầu, cười xòa. Nghe có vẻ vô lý, nhưng thật ra, năm mươi nghìn năm trước khi còn là một vị thần, anh rất ít khi quan tâm đến chuyện trần gian mà chủ yếu anh chỉ cai quản thiên giới là nhiều, quỷ giới và nhân giới anh thường ủy thác cho các Đại tinh linh hoặc các cấp dưới quyền để đỡ rắc rối. Vì vậy khi nghe đến thánh vật, anh hoàn toàn ngạc nhiên vì có sự tồn tại một vật như thế!

Another World With My WifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ