21.Jungkook, dám để người khác chạm vào em sao?

2.8K 320 30
                                    

Tầm chiều tối, lính gác chuyển các phần ăn vào bên trong cho tù nhân. Tên tay sai của Baekhyun sau khi đã trộn ít dược liệu vào phần cơm của tên thủ lĩnh liền nhanh chóng nhận lấy bữa ăn của mình và ngồi vào góc tường hóng chuyện vui. Sau bữa tối, hắn mon men lại gần thủ lĩnh, thủ thỉ :

" Đại ca, tên nhóc trai đó dòm trắng trẻo, 'tươi ngon' quá xá. Chúng ta có nên nếm thử một tí thịt thơm ?"

" Mày điên vừa thôi, người của đại tướng, trêu đùa hay tra tấn thì được, chứ chạm vào thì tao không dám, tao sẽ chết mất."

" Đại tướng còn tận hai ngày nữa mới trở về, với lại chỉ là đụng chạm thôi. Thằng nhóc này tính ra cũng chỉ là lính ở doanh trại của ngài ấy, bị thiệt hại chút xíu đại tướng chả lẽ vì nó mà giết chết chúng ta sao ?"

" Cũng phải, nghĩ kĩ thì nó cũng chỉ là lính bình thường, người của đại tướng, haha, thì sao chứ ? "

Hắn nghĩ rồi lấy tay xoa xoa cằm, ánh mắt nhìn Jungkook như muốn ăn tươi nuốt sống.

Jungkook nặng nhọc mở mắt, cổ tay và chân đã bắt đầu bầm tím. Đã 3 ngày cậu bị nhốt trong ngục lao u tối này, Jungkook thực sự sợ hãi, tưởng tượng nếu như có một vết máu nào ứa ra trên cơ thể, cái mạng nhỏ của cậu sẽ đi về đâu.

Bọn chúng đang dùng bữa. Một lũ thô lỗ bẩn thỉu. Từ cách ăn uống cho đến nói năng, đê tiện hết mức. Jungkook cựa quậy tay chân nhưng không thể một phần vì đau phần còn lại vì không muốn bị chảy máu. Nếu lũ khốn khiếp đó biết cậu là con người, chuyện kinh khủng nào sẽ xảy đến, cậu thật không muốn nghĩ tiếp.

Tên thủ lĩnh bỏ bát cơm xuống đất, để ý thấy Jungkook đã tỉnh dậy. Hắn uống vội một hớp nước rồi đứng dậy bước đến trước mặt cậu. Da thịt mềm mại hằn những vết bầm, thật khiến hắn muốn sờ soạng vài chỗ. Hắn nhìn gương mặt tiều tuỵ trắng bệch, nhưng nổi bật nhất là làn môi đỏ, khoé miệng sưng tấy, gợi lên trong lòng hắn từng đợt sóng nhẹ. Đầu hắn bắt đầu choáng váng, hơi nhức và tê dại. Hắn lắc mạnh, lấy tay bóp vầng trán, chớp chớp đôi mắt dường như đã nhoè đi. Chân tay loạng choạng, tên thủ lĩnh dựa người vào bức tường bên cạnh, cổ họng hắn bắt đầu nóng ran lên và da thịt đỏ ửng, trong người trồi lên dục vọng khó tả, bức bối làm sao. Hắn lấy bình tĩnh nhìn Jungkook gật gù bên cạnh, bất giác muốn hôn lấy đôi môi đỏ hồng kia, chỗ sưng tấy từ đó cũng trở nên khiêu gợi lạ thường.

Jungkook ngẩng lên nhìn tên biến thái trước mặt, trong lòng xuất hiện dự cảm chẳng lành. Ánh nhìn hắn ta thay đổi, hình như là thèm muốn, nó không độc ác và tàn nhẫn nữa, nó trở nên đắm đuối, hệt như hắn ta vừa đớp trúng bả chó. Phát khiếp !
Jungkook bắt đầu run rẩy khi thấy hắn tiến lại gần hơn về phía mình, bàn tay thô ráp lại bắt đầu sờ soạng cơ thể cậu. Sau đó hắn gỡ xích ra, thả Jungkook trượt dần xuống nền đất. Cậu cảnh giác lui dần về phía sau :

" Ngươi định làm gì ?"

Tên thủ lĩnh bất chợt cảm thấy sự kì lạ bên trong cơ thể hắn, sau khi hắn ăn xong bát cơm, nhìn thấy Jungkook lại càng muốn ăn luôn cậu trai này. Cũng phải, hắn nghĩ chắc có lẽ bị giam giữ trong ngục đã lâu, thấy "thịt tươi" thì nhu cầu cơ bản bộc phát, cộng thêm vài lời nói từ một tên trong bầy khi nãy, hắn bèn mò mẫm tới gần Jungkook hơn.

[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ