24.Em trai thất lạc của Seokjin.

2.2K 264 12
                                    

Taehyung sau khi nhận thư trở nên trầm ngâm và lo lắng lạ thường.

Jungkook hiểu chuyện liền kéo Namjoon và Hoseok về lại phòng sinh hoạt của cậu và Jimin. Trên đường đi, Hoseok quay sang nhìn Jungkook :

" Này, em sẽ phải tự mình kể cho hyung nghe mọi chuyện đã xảy ra đó nha, cả lí do vì sao em lại thân mật quá đáng với cậu đại tướng đó nữa. Nhóc đâu hề biết là hyung lo lắng cho nhóc cỡ nào đâu hả ? "

" Thôi em xin lỗi hyung mà.. chuyện thật sự rất dài... em sẽ kể cho anh nghe sau nha. Hai người đi đường mệt rồi, nên ăn một chút gì đi chứ ? Đợi ở đây, em sẽ đi lấy vài thứ lót bụng cho hai anh."

Hoseok ậm ừ. Mấy tháng vừa qua, anh lúc nào cũng lo lắng đi tìm tung tích của cậu khắp mọi nơi. Ngày nào đi săn về cũng ghé ngang căn nhà cũ của bọn Im Jaesuk để nghe ngóng, nhưng dường như chả còn ai lui đến đó nữa, bọn chúng bỏ hoang khu đó kể từ hôm ấy. Hoseok nhiều lần nghĩ trong sự lo sợ, rằng biết đâu em trai anh đã bị bọn quỷ nào đó tấn công. Nhưng với khả năng của Jungkook, anh không nghĩ cậu có thể dễ dàng bị chúng chi phối. Cứ như vậy, Hoseok tự trấn an bản thân ngày qua ngày.

Cho đến hôm nay, khi anh và Namjoon rập rình ở bờ tường của một doanh trại lớn, vào được bên trong thì gặp ngay Jungkook ngồi đó đung đưa chân tận hưởng khí trời. Em trai của anh thật sự không sao, còn đang sống sung sướng thế kia mà. Hừ, rốt cuộc anh là người anh tốt nhất hay Jungkook là cậu em vô tâm nhất tinh cầu này đây ?

Nghĩ đoạn, Hoseok nhớ lại câu nói của đại tướng khi nãy, chuyện mà cậu ấy chỉ nói với mỗi mình anh :

" Tôi chỉ mong anh không để cho Jungkook biết về tình hình của người tên là Min Yoongi đó, nếu như em ấy có hỏi, được không ?"

Tất nhiên là Hoseok phải làm theo yêu cầu của cậu đại tướng đó rồi, vì đây vốn không phải là chuyện của anh mà.

___

Jimin vừa mới hoàn thành xong phần thi bắn cung của mình với số điểm không mấy khả quan. Cậu ngao ngán chấp nhận rồi bỏ về phòng. Nếu như là bộ môn võ thì kết quả đã khác, cũng chỉ vì khả năng nhắm bắn của cậu không được tốt lắm.

Jimin bực dọc đá cánh cửa, lao vào trong phòng rồi thảy người lên chiếc giường quen thuộc.

Hoseok và Namjoon đang ngồi nói chuyện bỗng giật mình vì từ đâu có một cậu nhóc nhỏ con, hậm hực đá cửa một cái rõ kêu rồi nhảy cái oành lên trên chiếc giường bé. Hai người mắt mở to, hết nhìn nhau rồi lại nhìn Jimin.

" Ờm, cậu nhóc, cậu .." - Namjoon mở lời để chuyển sự chú ý của Jimin đến bọn họ.

" Lạy trời đất giật cả mình ! Các anh là ai thế ?" - Jimin xuýt nữa thì bị hù đến hồn phách bay ngược lên trời, đặc biệt là cái giọng khàn khàn và chậm rãi của Namjoon làm cậu hoảng sợ.

" À bọn tôi là anh trai của Jungkook, cậu chắc là bạn cùng phòng của em ấy nhỉ ?"

" Hóa ra các anh là người quen của Jungkook, cho em xin lỗi nhé, thật ngại quá.." - Jimin gãi đầu rồi cúi gằm mặt xuống vì không biết làm thế nào cho đỡ ngượng, chắc là phản ứng khi nãy của cậu có hơi thái quá.

[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ