" Anh từng nghĩ mình quên mất rồi, thời gian ngỡ trôi sẽ cách lòng
Anh từng nghĩ cảm xúc nhất thời, mà đâu biết say một đời ."
___
Cậu nhớ Hoseok hyung.
Bản thân Jungkook cũng nhận thấy cậu thật quá đáng với anh, lừa dối người anh lúc nào cũng tin tưởng mình chỉ vì nỗi hận của cậu, sự đau khổ khiến cho cậu không thể nghĩ được thứ gì khác nữa.
Bây giờ anh ấy và đội trưởng Namjoon có ổn không nhỉ ? Sau cái hôm cậu cố tình nán lại ở nhà kho của Im Jaesuk, hai người ấy có trở về an toàn hay không, Dokyum như thế nào, thằng bé đã phỉa chịu quá nhiều thương tổn, trong đó cũng có lỗi của cậu .
Jungkook thở dài, đi được đến đây rồi, chả lẽ nào lại bỏ cuộc ? Nhưng tại sao cả tuần nay, cậu cố gắng tìm kiếm ở mọi nơi nhưng vẫn không thấy bất kì người đàn ông nào giống với người năm xưa đã giết cha mẹ cậu. Bây giờ phải làm gì tiếp đây, bế tắc đến mức cậu chẳng thể nghĩ thêm được gì nữa.
Jungkook sải bước trên hành lang dài vắng hoe, đã quá nửa đêm, bầu trời nhuộm một màu tăm tối, là tấm nền hoàn hảo cho vầng trăng tròn vành vạnh, sáng rực trên cao, khuất sau những ngọn lá. Jungkook đi vào khu vườn lớn của doanh trại. Ở đây, không khí bớt phần ngột ngạt, ít người qua lại. Jimin đã giới thiệu cho cậu chỗ lí tưởng để thư giãn. Những khóm hoa màu trắng nhỏ nằm rải rác thành từng bụi ngay lối ra vào, hầu hết ở đây đều trồng những loài thực vật lạ mà cậu không biết, nhưng chúng đẹp và sặc sỡ. Dưới gốc một cây cao, to và xum xuê lá cành là một chiếc xích đu đã sởn màu, khi đứng gần có thể ngửi được mùi của sắt gỉ, lấy tay chạm vào sẽ vang lên tiếng cót két, thứ âm thanh của những thứ đã tồn tại quá lâu, âm thanh của sự cũ kĩ.
Jungkook đột nhiên định ngồi xuống thì lại thấy bóng người đang ngồi tựa vào thân cây, tay kê sau đầu để gối, ngẩng mặt lên trời và quay lưng về phía cậu. Đại tướng chắc không biết là cậu đang đi đến, ngài vẫn nhắm mắt, một chân duỗi một chân co mà yên lặng tận hưởng khí trời đêm.
Kim Taehyung giật mình bởi những âm thanh dù nhẹ nhưng đủ để anh cảm giác được, anh chợt ngoái lại phía sau.
Người con trai đang trơ mắt nhìn anh, cơ thể bất động như thấy thứ gì lạ lẫm. Anh đứng dậy bước về phía cậu.
" Đại tướng, xin lỗi nếu tôi làm phiền khoảng thời gian riêng của ngài, tôi đi ngay đây." - Nói đoạn Jungkook định quay đi nhưng Taehyung vừa vặn lên tiếng :
" Không sao, ở lại đây đi."
Anh thả người xuống chiếc xích đu, đưa mắt nhìn ra hiệu để Jungkook ngồi xuống cạnh bên.
Jungkook không còn cách nào khác là phải làm theo, ý nghĩ trong đầu rối tung như mớ boòng boong, trong lòng có một phần lo sợ, một phần khó chịu nữa. Cậu nhìn sang bên cạnh, gương mặt người đàn ông tỏa sáng dưới ánh trăng, thứ ánh sáng màu vàng nhạt phủ khắp các đường nét như được gọt đẽo. Quả không hổ danh là đệ nhất mỹ nam của Dạ giới, cái đẹp không có thật.
" Ta có thể giết người với vẻ đẹp trai của mình đó. " - Taehyung nhếch mép cười, khẽ nói.
Jungkook tá hỏa, cúi mặt xuống nhìn vào đôi dép lê cậu mượn tạm của Jimin, miệng cứng nhắc, cử chỉ trở nên không được tự nhiên cho lắm. Jungkook nghe rõ tiếng cười nhẹ của người bên cạnh, cho đến khi ngài lên tiếng lần nữa, lồng ngực cậu mới nhẹ đi đôi chút:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiều
FanficDạ Giới của anh, Nhật Giới của em. __ cover designed by : @-kookcumber author : @cherryvery1230