51. là những ngọt ngào.

3.6K 297 127
                                    

" Tính bao giờ mới dậy đây ?" - Taehyung gõ nhẹ vào đầu mũi người đang nằm trong lồng ngực khiến cậu ta bất giác chun mũi lại. Nheo đôi mắt hai màu, Jungkook từ từ ngồi dậy, vươn vai rồi bước xuống giường.

Cộc cộc .

" Baekhyun, đợi tôi một lát." - Taehyung nói vọng ra, biết rằng chắc hẳn Baekhyun đã phải đợi từ rất lâu.

Ba người họ ngồi cùng vào chiếc bàn gỗ tròn màu trắng, điểm tâm đặt sẵn trên bàn, ly rượu nhuốm màu máu sóng sánh. Jungkook ngần ngại không dám nhìn, dù sao đó cũng là thức ăn của quỷ, người như cậu làm sao dùng được.

" Vậy, còn chuyện tụ tập thần dân lại cùng một chỗ, anh định thế nào đây ?" - Baekhyun sau khi kéo ghế và ngồi xuống bèn lên tiếng.

" Cậu không thể đợi khi chỉ có chúng ta thôi sao ?" - Taehyung nhíu mày trách móc, Jungkook ngồi bên cạnh cũng khó hiểu nhưng không mấy tỏ vẻ gì, chỉ cầm chiếc bánh sandwich dành riêng cho mình lên và ăn.

" Được thôi."

" Hai người cứ nói đi, nếu như có chuyện gì khó khăn, biết đâu em cũng có thể giúp." - Jungkook vừa nhai vừa đáp.

Taehyung bật cười quay sang đưa tay gõ vào trán cậu.

" Vớ vẩn, em thì giúp được gì ?"

Baekhyun thở dài nhìn cảnh tượng trước mắt, trong lòng vừa vui vừa lo. Không khí của những ngày cận kề luôn khiến họ căng thẳng, nhưng sự xuất hiện của Jungkook làm anh cảm thấy đỡ hơn rất nhiều.

" Ban đầu, tôi vốn định tập hợp dân chúng Dạ Giới lại cùng một chỗ trước, rồi sẽ tìm hiểu cách mà Dạ Nhật hoa tác dụng lên cơ thể của quỷ như thế nào, sau đó áp dụng nó. Nhưng như vậy không những mất quá nhiều thời gian mà còn không chắc chắn được việc chúng ta có thể gọi hết người dân đến đầy đủ." - Taehuyng nói.

" Đúng vậy, lấy lí do gì để gọi bọn họ ra bên ngoài hết đây ?"

" Thật ra, cũng không phải là không có cách." - Đặt ly rượu xuống mặt bàn, Taehyung chậm rãi nói.

" Ý anh là .. thuật triệu hồi ?" - Baekhyun nghi hoặc.

Taehyung gật đầu. Đúng vậy, thuật triệu hồi chính là giải pháp duy nhất nhưng cũng khó nhất, bởi vì nghi thức phức tạp của nó. Phức tạp là ở chỗ cần có người (ở đây nghĩa là con người thật) đứng ra làm vật hiến tế. Máu của người đó sẽ là thứ kêu gọi các linh hồn của quỷ, không sót một ai. Nhưng những con quỷ có sức mạnh đặc biệt như Park Jinyoung hay Joey thì rất khó để dẫn dụ chúng, nên ngoại trừ hai người họ, Taehyung sẽ phải khống chế bằng cách khác.

" Baekhyun, chuyện này hãy để đến khi chỉ có tôi và cậu rồi nói, được không ?"

Baekhyun dường như hiểu ngay ý của anh, ậm ừ không đáp.

___

" Jungkook, Jungkook,.." - giọng nói thì thầm phảng phất bên tai khiến Jungkook không thể ngủ tiếp. Ban nãy do thời tiết trở lạnh, cậu vừa tắm xong, ngả lưng trên chiếc giường ấm áp rồi lại thiếp đi mất. Lúc này bị một tiếng gọi bất ngờ làm cho thức giấc, mở mắt dậy đã thấy gương mặt điển trai của ai đó áp sát.

[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ