" Jungkook, tớ biết ngài ấy làm như vậy là sai, nhưng biết đâu do bất đắc dĩ thì sao ?" - Jimin cố gắng vớt vát tình hình bằng những câu rời rạc. Sau khi nghe Jungkook kể lại sự việc, cậu thật lòng cũng cảm thấy khó xử, nhưng cậu luôn tin rằng Taehyung sẽ có lí do để làm như vậy, mặc dù có hơi .. tàn nhẫn với Jungkook.
" Cậu đang bênh vực anh ta ?"
" Tớ .. không. Chỉ là nếu như .."
Nếu như cậu biết rằng trong vòng gần 2 tháng nữa thôi, ngài ấy sẽ vì nghĩa lớn mà không còn biết cậu là ai, sẽ không còn nhớ gì về mối tình của hai người nữa thì Jungkook, liệu cậu có thể tha thứ cho đại tướng không ?
" Jimin, tớ muốn ở một mình. Ngay cả cậu cũng đang quay lưng với tớ, hài hước thật. Hoá ra lúc nào tớ cũng là người sai." - Jungkook đanh mặt, đứng dậy bước vào phòng sau đó đóng sập cửa, để lại một mình Jimin bên ngoài.
___
" Chỉ như vậy thôi sao ? Những ngày qua mà người nghe ngóng được có bây nhiêu đây ?" - Joey tức giận, hét lớn về phía kẻ đang cúi gằm mặt xuống.
" Bọn họ cảnh giác rất cao, tôi không thể .."
" Ngoài vụ tháng 6 đó ra, ngươi thật sự không nghe được gì nữa?"
" Vâng."
" Mẹ kiếp, rốt cuộc thì bọn chúng định làm gì với đống hoa đó chứ, lại còn suốt ngày đến trại giam quái thú ở dãy nhà phía Tây ?"
" Để biến chúng ta thành lũ con người vô dụng." - Giọng nói trầm ở đâu đó bỗng dưng vang lên. Quay lưng lại phía sau, Joey ngay lập tức nhận ra đó chính là Park Jinyoung, ả vội cúi đầu:
" Ồ hoá ra là ngài, thống lĩnh. Ban nãy ngài nói gì tôi vẫn không hiểu lắm, phiền ngài nhắc lại được không?"
" Ta nói rằng bọn chúng sẽ khiến cho tất cả Dạ quỷ trên tinh cầu này trở thành lũ con người hạ đẳng, yếu kém, ngu muội và hèn nhát. Đó chính là tâm nguyện của đứa em trai đáng thương năm xưa của ta."
" Nhưng bằng cách nào ?"
" Tạm thời thì ta chưa biết, nhưng ta đoán sẽ có liên quan đến loài hoa mà ngươi nói đến hôm trước, và đến cả lũ quái thú mà Taehyung nó đang huấn luyện nữa."
" Vừa hay, tay sai của tôi mới biết thêm được một thông tin quan trọng, rằng tháng 6 sẽ là thời điểm bọn chúng hành động."
" Vậy thì ngươi biết chúng ta nên làm gì rồi đó. Ta cần ngươi tập hợp tất cả những người mà ngươi đã và đang điều khiển lại. Chẳng phải đó là khả năng của phù thuỷ sao ? Và còn lũ phản binh đang bị giam trong lao, ngày mai thả hết chúng ra và kiếm người huấn luyện lại cho chúng một cách đàng hoàng đi."
" Ngài định sẽ đối đầu trực tiếp với đại tướng ?"
" Ta sẽ giết chết lối nghĩ ngu xuẩn của hai cha con nó, hoặc có thể tên nhóc đáng thương ấy sẽ có kết cục như cha nó vậy."
___
" Jungkook, mở cửa cho anh." - Hoseok liên tục đập mạnh vào cánh cửa, em trai anh đã giam mình trong đó hơn 2 ngày rồi, vẫn chưa ăn uống gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiều
FanfictionDạ Giới của anh, Nhật Giới của em. __ cover designed by : @-kookcumber author : @cherryvery1230