9.Park Jimin- người bạn mới.

3.1K 351 6
                                    

Jungkook thức dậy trong căn phòng trống, mơ màng mở mắt nhìn người con trai trước mặt đang khoanh tay, đầu nghiêng sang một bên, chầm chậm lia ánh nhìn quét khắp cơ thể cậu :

" Cậu... sao lại nhìn tôi như thế ? " - Jungkook đưa tay dụi mắt, lắc đầu vài cái để tỉnh táo hơn.

Jimin chống nạnh, tay chỉ vào ngực áo của Jungkook rồi chỉ ngược về phía mình, khó hiểu hỏi :

" Vậy tại sao cậu lại mặc đồng phục của tôi ?"

Phải ha, tối qua Jungkook đã lén lấy trộm quần áo của một tên lính, vậy chắc chắn là của anh chàng tóc hơi xoăn màu nâu sáng và đôi gò má phúng phính này rồi.

" Ồ, xin lỗi, tôi... là vì bất đắc dĩ, sẽ cố gắng kiếm quần áo rồi trả lại cho cậu sau. " - Jungkook cười trừ, tay gãi mạnh hơn đến gần như tróc cả da đầu.

" Người mới, cậu từ đâu đến ? " - Jimin bước tới, ngồi xuống chiếc giường nhỏ bên cạnh Jungkook, hai tay tự nhiên chống ra đằng sau, vui vẻ nhìn Jungkook, ánh mắt đợi chờ câu trả lời từ phía cậu trai trẻ có đôi mắt to.

" Hmm, tôi.. là bị bắt đến đây ... và đại tướng đã ép tôi phải ở lại. Ngài bảo tôi phải tham gia các lớp học gì đó, tôi cũng không biết nữa. Và chỉ huy Baekhyun đã sắp xếp cho tôi ở phòng này." - Jungkook mấp máy môi, thật sự cậu cũng không hề biết mình phải làm gì ở đây sau khi nghe Baekhyun bảo ngày mai sẽ sai người đến và dẫn cậu đi làm quen với khu doanh trại. Vết thương ở vai hành cậu cả đêm qua, khiến cho Jungkook mệt lả người, cứ thế mà thiếp đi trên giường, lúc tỉnh dậy thì đã thấy một người lạ mặt khác đang nhìn chằm chằm mình, Jungkook cũng hoảng chứ !

" Vậy cậu đích thị là bạn cùng phòng mới của tôi rồi, chỉ huy vừa ra lệnh cho tôi dẫn cậu đi tham quan doanh trại đấy. Cậu tên là gì nhỉ ? " - Jimin thân thiện trả lời.

" Jeon Jungkook, cậu cũng có thể gọi tôi là Kookie." - Jungkook bây giờ đã hiểu, cậu vươn vai, ngáp một hơi dài sau đó đứng dậy đi vào nhà vệ sinh nhỏ trong góc phòng, ló đầu ra nói :

" Này anh bạn, khi nào kiếm được quần áo, tôi sẽ trả cậu bộ đồ này nhé. "

" Vô tư đi Jungkook, à quên mất, tôi là Jimin, Park Jimin. Trong lúc đi lạc ở khu rừng ngay biên giới đã gặp được đại tướng. Ngài mang tôi đến doanh trại này, tôi ở đây đã được 2 năm rồi."

" Jimin, cậu là con người đúng không ? " - Jungkook nheo mắt nhìn.

" Cậu.. cũng sao cậu biết? Chả lẽ cậu cũng là người ? "- Jimin trợn tròn mắt, ngạc nhiên đến nỗi miệng cứng đờ.

" Phải. Nhưng Jimin, sao cậu không bị phát hiện ?" - Jungkook rửa mặt xong xuôi, bước ra từ nhà vệ sinh với khuôn mặt còn đẫm nước, bước ra ngoài với chiếc khăn nhỏ trên tay.

" Ban đầu rất khó khăn để hòa nhập, nhưng bây giờ tôi quen rồi. Tôi có thể ăn các loại rau sống và canh , thịt bò tái và cơm trắng (món mà quân lính ở đây hay ăn), nhưng tất nhiên không thể ăn thức ăn phổ biến ở Dạ giới được. Nhưng cậu đừng lo, trong khu bếp .." - Jimin nhìn quanh rồi nhỏ giọng lại, cẩn trọng nói "... vẫn có một vài người không phải Dạ quỷ, nếu như có gì khó khăn, các bác ấy sẽ giúp chúng ta."

[LONGFIC|VKOOK] - Một là yêu, hai là yêu nhiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ