Nhìn biểu cảm kinh ngạc có phần không hiểu lời của cô khiến Mira vô cùng xấu hổ vì những việc làm của đứa em gái mình. Cô ngồi khụy xuống đất và ôm mặt khóc nức nở trước sự lo lắng của mọi người dành cho cô, cố gắng nói ra những câu từ làm đau lòng này:
- Bởi vì... híc... chính chúng ta... híc... đã đánh... híc...híc... và đuổi em ấy... híc... ra khỏi Fairy Tail...híc... vào mấy hôm trước rồi... híc... híc.
Nghe xong từng câu từng chữ trong giọng nói đầy nước của cô nụ cười trên gương mặt mọi người liền biến mất. Erza cố gắng đấy bình tĩnh mà hỏi:
- Mi..Mira, cậu đang nói gì vậy? Chẳng phải mới hôm qua Lucy vẫn còn đến hội sao? Sau giờ cậu lại nói Lucy đã rời hội được mấy hôm?
Cố nguôi bớt những tiếng nức cô đã kể lại cho mọi người nghe toàn bộ mọi chuyện. Từ việc Lisanna bỏ thuốc đến việc cô ta còn dùng phép thuật xóa kí ức tạm thời lên tất cả các thành viên trong hội để không ai nhớ gì về Lucy. Kể cả việc mọi người đã đánh và gây ra những tổn thương không đáng có cho Lucy trong ngày đó. Do phép thuật của Lisanna không đủ mạnh cộng với việc phải sử dụng phép lên tất cả mọi người kể cả hội trưởng nên mọi người mới có thể tự bình phục và phá giải phép thuật kí ức này mà không có một chút sự nghi ngờ nào.
Nghe Mira kể xong tất cả các thành viên trong hội đều chết lặng tại chỗ. Nhiều người hoang mang đến nỗi ngất đi( ý nói đám con gái), người thì nước mắt rơi không ngừng(đang nói tới đám con trai). Riêng Natsu thì chỉ quỳ gối xuống đất, để mái tóc anh đào che đi hơn nữa khuôn mặt mình khiến mọi người không ai biết cậu như thế nào mà chỉ biết rằng.... hiện tại cậu đang rất đau khổ. Cũng cùng lúc đó Lisanna bước vào trong hội, bắt gặp mọi ánh mắt khinh thường và tức giận đến thấu xương (ko tới mức đó đâu!) của mọi người, cô ngu ngơ ra mặt, càng khiến mọi người thấy tức hơn. Natsu khi thấy Lisanna đang ở trước mặt thì không kiềm được chạy lại chỗ cô mà quát:
- Tại sao? Tại sao cô có thể làm ra... những chuyện như vậy? Lucy... Lucy có lỗi gì với cô mà cô lại khiến chúng tôi phải đánh đuổi cô ấy? Cô độc ác quá đấy Lisanna, cô quả thật rất xấu xa và là một con đàn bà ích kỉ. Tốt nhất cô nên biến khỏi mắt tôi đi nếu không.... đừng trách tôi tại sao lại không nể tình tình bạn lúc nhỏ của chúng ta đấy.
Nói xong cậu chạy vọt ra ngoài cửa, để lại những cơn mắt của mọi người nhìn mình và một người con gái đang chết đứng trước cửa hội. Cô đã làm sai. Sai quá nhiều. Sai nhiều đến mứa chính cô còn không nhận ra chỗ dừng. Đôi mắt xanh dương to ủ rụ xuống, rồi lại ngẩng lên nhìn người chị gái của mình vì cô mà khóc đến sưng cả mắt. Cô gọi:
- Chị Mira......
- Tôi thay mặt Hội trưởng trực tiếp trục xuất cô ra khỏi hội. Thứ lừa dạt, ích kỉ, xấu xa, độc ác đi thảm hại người khác như cô.......không nên ở lại hội Fairy Tail thêm một phút giây nào nữa. Cô.....đi đi.
Đối mặt với sự tuyệt tình này của chị cô cũng không đấy làm kinh ngạc. Chỉ đơn giản là mỉm cười nhẹ rồi nói:
- Em cũng đang có ý định đó đây. Chị Mira, anh Elfman, Natsu, Hội trưởng, tất cả mọi người, em muốn rời hội. Em đã từng nghĩ chỉ cần Lucy biến mất thì cũng chẳng sao. Nhưng bây giờ thì em đã hiểu, thật khó để có thể xóa đi bóng hình của một người đã ở sâu trong tim mọi người. Vậy nên em sẽ ra đi. Chị Mira, anh Elfman, mọi người, bảo trọng. Nhớ nhắn một tiếng với Natsu nhé. Tạm biệt.
Lisanna bước đi để lại trong hội bao nhiêu nước mắt. Mira vì khóc quá nhiều nên đã ngất đi(thương em khóc nhiều rồi ngất!) được mọi người đưa vào phòng y tế.
Còn về phần Natsu, cậu điên cuồng mà chạy để kiếm Lucy. Cậu luôn là một thằng ngốc, không hiểu thế nào là tình cảm tình yêu. Nhưng bây giờ cậu nhận ra được điều này.... rằng cậu đã yêu cô, yêu cô từ rất lâu rồi nhưng cậu lại không chấp nhận nó. Để giờ khi cô đã đi cậu mới chịu nhận ra. Nhưng bây giờ, liệu cậu có còn cơ hội không?
Tất cả thành viên trong hội đều lần lượt chạy bốn phương tám hướng khắp cả Fiore, chỉ để tìm được Lucy và xin lỗi cô, mong cô tha thứ cho họ. Nhưng cho dù có tìm cách nào đi chăng nữa thì kết quả vẫn bằng không. Nhưng không ai chịu bỏ cuộc, vì đơn giản, từ bỏ cuộc không tồn tại trong Fairy Tail.
Thế rồi đến một ngày có một tờ báo nói rằng họ tìm thấy xác của một cô gái tóc vàng ở dưới một vách núi. Theo thông tin họ tìm được thì cô gái này có thể là con gái độc nhất của gia tộc Heartfilia, hiện đang là thành viên của Fairy Tail - Lucy Heartfilia. Nhưng lí do vì sao cô lại chết ở vách núi này thì vẫn còn là một bí ẩn không ai tìm ra.
Mọi người(đang nói tới Fairy Tail) khi biết tin này thì như chết lặng, sét đánh bên tai hết lần này đến lần khác. Họ điên cuồng không tin đây là sự thật, nhưng lại có ảnh cô gái đó khiến mọi người chỉ biết câm nín mà rơi lệ. Trong ảnh là một cô gái tóc vàng đang nằm trên một tản đó to, khó có thể hiện diện khuôn mặt vì một bên đã bị đá.......(tự hiểu nhé! Nói ra bất tiện). Bên mu bàn tay phải còn có vết thương như bị phỏng. Đó chính là bằng chứng cho thấy đây là Lucy. Mà mọi người đương nhiên là không tin rồi và người không muốn tin nhất chính là Natsu. Nhưng sự thật vẫn là sự thật. Nên tất cả đã chấp nhận nó mà lại không thể buông bỏ nó. Vì họ không muốn quên đi những hình ảnh chính họ đã đánh đập cô như thế nào để giờ họ mãi mãi mất đi nụ cười vàng nắng của cô đang vẫy tay với họ vào mãi buổi sáng.
Kể từ sau chuyện đó Fairy Tail luôn mang bộ mặt hờ ơ với tất cả, không vui cười, không tiệc tùng, không náo nhiệt như xưa mà lại mang u ám đến lạnh sống lưng. Tất cả đều tự tránh thứ bản thân mình, nhất là những người đã đánh đập cô và những người bạn của cô. Ai cũng tự hành hạ bản thân, quên đi mọi thứ bằng cách trốn tránh sự thật. Nhưng không ai có đủ nhị lực để buông bỏ nó. Jella khi biết tin cũng rất xót, anh đã cầu xin Makarov cho gia nhập hội để được ở bên cạnh chăm sóc và an ủi Erza. Dù gì có người ở bên cạnh an ủi cũng tốt hơn là chỉ ngồi ôm nỗi đau mà khóc một mình. Natsu cũng trở nên trầm cảm hơn, cậu vẫn đến hội nhưng lại chỉ ngồi úp mặt xuống bàn không làm gì cả.
Nhưng họ đâu biết rằng, trong 15 năm sau sẽ có một chấn động rất lớn xảy ra với hội. Và nó sẽ là cái giá phải trả cho những chuyện mà mọi người đã làm vào ngày hôm đó.
Đây là một cuộc trả thù của một cô gái tóc vàng. Và cả sự xuất hiện của một cô bé tóc hồng đào bí ẩn sẽ làm nên một câu chuyện khó đoán trong tương lai.
Hết.
_________________________Vì nhà mình nguyên ngày hôm nay bị mất điện, không có wi-fi để mình đăng. Cho nên mới chậm trễ như thế này, mình thành thật xin lỗi mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
FanfictionHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...