Happy POV~
Gì chứ??? Tôi có đang nghe lầm không đấy??? Nat...Natsu nói muốn đi làm nhiệm vụ sao?!! Còn cùng với Nalu nữa chứ?! Không phải cậu ấy từng nói rất ghét những ai rủ hay khuyên bảo mình nên đi làm nhiệm vụ lắm sao?(trừ Erza, lí do thì chắc m.n ai cũng biết rồi nhỉ. Sợ tỷ ấy!) Vì Natsu nói đó sẽ khiến cậu phải nhớ đến Lucy nên suốt 15 năm qua ngoài Erza ra thì không ai có thể rủ cậu ấy đi làm nhiệm vụ chung cả! Nhưng.....lần này.....tại sao lại.......???
Natsu POV~
Tôi cũng không hiểu tại sao tôi lại đồng ý với ý kiến của Nalu cùng cô bé đi làm nhiệm vụ nữa!? Nhưng khi cô nhóc rủ tôi tôi có cảm giác mình không thể từ chối, hay nói đúng hơn là tôi rất muốn đi chung với Nalu mặc dù không biết tại sao? Mà hình như đang có một cổ lực nào đó lôi kéo tôi khiến tôi phải ở cạnh Nalu nhiều và nhiều hơn nữa. Ngay từ lần đầu gặp Nalu trước cửa hội tôi đã luôn có một loại cảm giác rất lạ với bản thân, bắt tôi phải luôn bên cạnh và bảo vệ cô bé tóc hồng nhỏ nhắn nhưng lạnh lùng này. Tự nhiên tôi có một câu hỏi trong đầu rằng.....liệu có phải do Nalu có ngoại hình giống Lucy nên mới khiến tôi có những loại cảm giác đó không??!
End POV~
Sau khi đã chọn được tấm nhiệm vụ hợp với bản thân Nalu tiến tới chỗ hai con người đang ngây ra vì những dòng suy nghĩ riêng của chính mình, lạnh giọng hỏi:
- Làm nhiệm vụ này được không?
- Tiêu diệt hai con quái vật à?! Nghe hay đấy.
Nhờ câu nói của Nalu đã đánh thức hai người nào đó à không, phải nói là đã đánh thức một người một mèo ra khỏi dòng suy nghĩ rối bời. Cả ba cùng nhau đi tới quần nước để thông báo với người quản lí của hội - Mirajane một tiếng rồi lại đi nhanh ra khỏi cửa hội trước những ánh mắt đầy kinh ngạc đến ngỡ ngàng của mọi người dành cho người con trai tóc anh đào nào đó.
.
.
.
.
.
.
.Nhiệm vụ của bọn họ là đi tiêu diệt hai con quái vật ở một dãy núi, đáng lẽ chỉ cần đi tàu thì khoảng 45' là tới nhưng Nalu lại là người đầu tiên từ chối đi tàu thay vì là thánh say xe anh Natsu nhà ta. Và điều này đã làm cho cả Natsu và Happy vô cùng kinh ngạc và khắc mắc. Tại sao Nalu lại từ chối đi tàu???
Nhưng cả hai nhanh chóng bỏ cái suy nghĩ "quan trọng" đó sang một bên mà bắt đầu đi bộ theo Nalu.
Trên đường đi, bầu không khí trở nên khá yên tĩnh. Cô bé tóc hồng đào thì lẳng lặng chẳng nói năng câu gì mà chỉ chú tâm vào địa điểm trên tấm bản đồ, vừa đi vừa đưa mắt nhìn xung quanh; Còn chú mèo xanh thì lại vừa bay vừa ngậm một con cá đấy từ đây ra không ai biết; Riêng Natsu thì khỏi phải nói, vui sướng như điên khi mà khỏi phải đi tàu, vui vẻ tung tăng hát líu lo suốt cả dọc đường.
Hơn hai tiếng đồng hồ đi bộ, cuối cùng cả ba cũng đã đến được chỗ chỉ định, tất cả cùng tập chung chia nhau đi tìm kiếm hai con quái vật. Bất chợt từ trong cánh rừng một con quái vật màu đỏ có cánh bay tới và thổi ra một hơi lửa vào cả nhóm sau đó còn đấm một cái thật mạnh xuống đất khiến mặt đất nức ra làm hai. Natsu thì nhờ có Happy trợ giúp nên đã bay lên cao tránh dễ dàng, còn Nalu thì phải nhảy mấy bước về phía sau để tránh. Cũng cùng lúc đó từ phía sau Nalu một con quái vật xanh lè không cánh phóng tới chỗ cô tung một cước, Nalu nhìn con quái vậy xấu xí trước mặt mà hét to nói:
- Hai người giải quyết con quái vật có cánh đó đi. Còn con này để tôi xử.
- Liệu có ổn không vậy Nalu? - Natsu lo lắng hỏi, nhưng đáp lại cậu cũng chỉ là cái liếc mắt lạnh lùng từ cô và còn được cô phan cho một câu xanh dờn:
- Nếu không làm được thì tôi chọn nhiệm vụ này làm gì? Chọn chơi à! - Khiến cho Natsu và Happy phải cạn lời, người gì đâu mà....lạnh lùng dữ!!!
Cả hai bên chia nhau ra cùng giải quyết hai con quái vật, một trên một dưới khiến cả một vùng núi không được yên bình. Natsu lâu lâu có ngó xuống xem tình hình của Nalu thế nào, trong lòng cậu luôn dâng lên một nỗi lo lắng vô hình khó tả. Và khi nhìn xuống, đôi đồng tử của cậu đã phải căn ra hết lần này tới lần khác. Cách cầm roi, tư thế phòng thủ, cách ra đòn.... tất cả các kĩ năng mà Nalu đang sử dụng đều khiến cậu phải nhớ đến Lucy khi mà cô đang chiến đấu. Quả thật....rất giống. Nhiều lúc cậu còn nhìn nhầm Nalu là Lucy nữa kia kìa.
Lây hoay một hồi cuối cùng Natsu cùng Happy cũng đã hạ đo ván con quái vật màu đỏ biết bay kia, đang định đi giúp Nalu một tay hạ con quái vật còn lại thì:
- NALU, CẨN THẬN.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
Hayran KurguHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...