Sức Mạnh Của Nalu

1K 41 9
                                    

( Cho hỏi các bạn đọc giả có ai đã và đang chơi game "Gia Tộc Ma Cà Rồng" ko vậy??)
____________________________________

- Cẩn thận.

Trong lúc sơ ý Nalu đã nhém bị con quái vật làm bị thương, cũng may Natsu đã sử dụng lửa gia tăng sức mạnh ở chân làm bàn đập phóng nhanh tới chỗ cô bé và đẩy cô ra xa một bên, nhưng cậu lại là người phải nhận một đòn của con quái vật hất văng ra xa đến nổi ộc cả ra máu. Happy lo lắng bay tới chỗ cậu xem xét tình trạng của Natsu như thế nào, còn Nalu thì lại có hơi hoang mang, sau đó thì lại vô cùng tức giận trừng mắt nhìn con quái vật, giọng lạnh tanh hét lên:

- N-ngươi dám làm người đó bị thương? Ta sẽ không tha cho ngươi đâu đồ con quái vật xấu xí( người đó ý đang nói tới Natsu, vì Nalu không muốn gọi cậu bằng anh hay bằng tên nên mới gọi như thế!!).

Vừa dứt lời Nalu cũng vừa đưa ra một chiếc chìa khóa lạ, nó có màu đỏ của lửa, cô hô to:

- Hãy mở ra cánh cổng của tinh linh lửa - Bitan.

Sau ánh sáng đỏ là hình bóng của một cô gái có mái tóc đỏ như lửa, đôi mắt đỏ hồng xinh đẹp và trên tay còn cầm một quả cầu lửa nhỏ màu vàng xuất hiện.

- Bitan, hãy tấn công con quái vật đó cho tôi!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Bitan, hãy tấn công con quái vật đó cho tôi!

- Vâng, thưa chủ nhân.

Từ hai bàn tay cô gái lửa xuất hiện một vòng tròn ma thuật đỏ, và một ngọn lửa lớn tiến thẳng đến con quái vật ấy.

- LỬA THIÊNG.

Chỉ một chiêu mà con quái vật đã cháy đen thui thủi và biến thành một đống tro bay đi theo gió. Cả Natsu và Happy nãy giờ ngồi một bên( do Natsu đang bị thương nặng nên phải ngồi!) nhìn trận đang chiến xảy ra mà chỉ biết nuốt nước bọt cái ực, cùng với suy nghĩ " Ghê thiệt".

- Cảm ơn cô nhiều lắm Bitan.

- Không có gì! Nếu có việc gì cần tôi giúp thì cứ gọi nhé!

Tinh linh lửa mỉm cười với Nalu một cách thân thiện rồi gần tan biến vào không trung. Sau khi đã "lo" xong con quái vật Nalu đã quay sang chỗ của Natsu và Happy đang ngồi một cách "vô hồn" mà hỏi, giọng cô bé có phần nhẹ nhàng và lo lắng:

- Vết thương.....thế nào rồi?

Trong lúc còn đang ngu ngơ về những việc vừa rồi thì lại nghe thấy tiếng Nalu làm hai người nào đó choàng tỉnh, ấp úm trả lời:

- À ừm,....vết thương không sao? Không có gì nghiêm trọng lắm đâ.....

- Gì mà không nghiêm trọng? Vết thương của cậu còn đang chảy máu kia kìa, phải nhanh chóng đưa cậu về hội để cho Wendy chữa trị mới đư.....

- Không cần, tôi có thể chữa được những vết thương ngoài da như thế này!

Happy đang cố gắng khuyên Natsu về hội để chữa trị thì nghe câu nói của Nalu làm cả hai bất ngờ, đưa đôi mắt khó hiểu nhìn Nalu một lúc rồi lại nhìn nhau. Nalu thấy hàng động đó của cả hai thì hiểu ý, khẽ thở dài một tiếng đồng thời cũng dút trong túi ra một chiếc chìa khóa lạ khác, nó có màu hồng hương. Cô hô to:

- Hãy mở ra cánh cổng của tinh linh trị thương - Asly.

Sau luồng sáng vàng ấy một cô bé gái với mái tóc hồng hương được cuộc hai bên, đôi mắt màu xanh long linh làm tô thêm vẻ trẻ con, trên tay còn cầm một lọ thuốc màu xanh xuất hiện.

- Hi, lâu rồi không gặp! Bộ cần tớ giúp gì sao Luna?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hi, lâu rồi không gặp! Bộ cần tớ giúp gì sao Luna?

Cô bé tinh linh đó hết quay qua cười chào Nalu rồi lại quay sang nhìn thấy vết thương của Natsu thì đã biết mình cần làm gì liền vui vẻ nói:

- Cần tớ chữa thương cho anh ta( chỉ tay vào Natsu) đúng không?!

Sau khi đã thấy được cái gật đầu của chủ nhân thì tinh linh trị thương đã nhanh chóng bước tới chỗ Natsu mà ngồi xuống, xem xét vết thương một lúc rồi nhanh tay kéo áo xuống( vì Natsu bị thương ở bả vai), dặn dò nói:

- Sẽ hơi đau một chút đấy. Anh cố chịu đựng nhé!

Nhận được cái gật đầu của cậu cô bé tinh linh bắt đầu đấy trong túi ra một cái lọ thuốc có màu trắng như sữa đỗ lên miệng vết thương khiến Natsu phải la lên một tiếng vì nó rất đau (phải kéo da non trong giây lát sau mà ko đau!). Khi nước trong lọ hết cũng là lúc miệng vết thương được hép lại không một vết sẹo làm cho Natsu và Happy vô cùng kinh ngạc, còn tinh linh Asly thì lại mỉm cười vui vẻ vì đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, quay qua nói với Nalu vài câu thì biết mất về Tinh Linh Giới.

- Vậy là được rồi nhé! Tớ phải đi đây, hẹn gặp lại cậu sau Luna.

Sau bao nhiêu việc thì trời cũng bắt đầu xé chiều, nếu bây giờ đi nhanh thì hơn khoảng một tiếng rưỡi là đã có thể về tới hội. Vậy nên cả ba nhanh chóng thu dọn thành lí và quay về. Trên đường đi (đang đi bộ), Natsu cứ khắc mắc một chuyện: Tại sao cô bé tinh linh đó lại gọi Nalu là Luna kia chứ?
__________________________

Bí mật rồi sẽ được bật mí.

Gần đây mình đang hơi bị bí nên chắc sẽ viết hơi chậm lại một chút xíu. Nhưng đừng lo, vẫn sẽ là 5 ngày 1 tập đều đều. Chỉ là khi nào mình viết xong rồi mới đăng nên sẽ ko có thời gian cụ thể được. Mong mọi người sẽ hiểu cho.

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ