Điều Bất Ngờ Khó Đoán (P2)

947 44 1
                                    

- Tên thật của tôi là Luna Heartfilia.

Lại thêm một điều bất ngờ khó tin. Lúc bấy giờ tất cả mọi người bao gồm các hội khác và người dân đã vô cùng ngỡ ngàng trước những việc đang xảy ra. Và đồng thời cũng đã có vô vàng lời bàn tán từ khán lài, kiểu như:

- Này, Heartfilia chẳng phải là gia tộc lớn nhất vương quốc vào mười mấy năm trước sao?

- Đúng thế. Nhưng chẳng may gia tộc mày đã phá sản. Và cô con gái duy nhất của gia tộc đã phải gia nhập một hội nào đó mà kiếm sống.

- Hình như cái hội mà cô ấy gia nhập là Fairy Tail đúng không?!

- Và nghe nói vào 15 năm trước cô ấy đã chết một cách rất bí ẩn đấy.

- Này, mấy người đang nói gì vậy? Tôi nghe mà chẳng hiểu gì hết!!

- Ể, cậu không biết sao? Chuyện đó rất nổi tiếng trong vài năm lận đấy.

- Chuyện kể về gia tộc Heartfilia rất giàu có, thế nhưng đột nhiên phá sản. Cô con gái duy nhất của gia tộc đã gia nhập vào hội pháp sư Fairy Tail đấy. Mười mấy năm trước cũng chính tại sân đấy này này, cô ấy đã chiến đấu cho hội mình đấy.

- Nhưng sau đó đột nhiên báo chí đưa tin cô ấy rớt xuống một vách núi mà mất. Buồn thật đấy, cô ấy xinh đẹp thế mà.

- ........

Và cứ thế, người ở trên thì cứ nói, còn người ở dưới thì lòng đau như cắt. Những người dân đã vô tình nói ra những lời không nên nói, chính từng lời từng chữ của họ đã biết thành những mũi đao mũi kiếm đâm thẳng vào tâm can của từng thành viên Fairy Tail.

Trong khi các người của Fairy Tail còn đang tự kìm ném cảm xúc thì Luna (Nalu) lại đứng một bên nở một nụ cười khinh thường và chế giễu lên những con người đang trong vòng tội lỗi kia. Nhưng cô bé nào biết, nụ cười của mình đã đọt vào tầm mắt của một người. Natsu bước chậm tới Luna, giọng buồn bã nhưng không thể che được sự tức giận trong đó hỏi:

- Nalu à nhầm Luna, tại sao... Họ của em lại là Heartfilia vậy? Tại sao em lại giấu tên thật của mình với mọi người? Tại sao lại vào hội bọn anh để làm "nội gián" hả? Trả lời anh đi chứ Nalu?

- Vì con bé là con gái của tôi!

Natsu còn chưa hỏi xong thì có một giọng nói xa lạ nhưng quen thuộc từ một cô gái tóc vàng phát ra. Và điều này đã khiến cho mọi người trên dưới khán đài phải chết lên chết xuống khi vừa nhìn thấy "cô" bước ra.

Mái tóc vàng nắng thật gọn gàng được buột hết lên cao bên phải, đôi mắt Chocolate nâu mang theo sự lạnh lẽo của băng tuyết mùa đông khiến cho người ta chỉ cần nhìn vào cũng muốn đóng băng. Đây chẳng còn là đôi mắt Chocolate ấm áp khi xưa nữa, mà chỉ có sự băng giá để diễn tả cô gái của nắng năm nào. Cùng một nụ cười chết chóc vẫn luôn hiện hữu trên khuôn mặt băng lãnh kia từ lúc vừa xuất hiện.

Nhìn cô.... khác quá. Rất khác xa so với người con gái tóc vàng năm ấy.

Nhưng..... mọi người đã rất sững sờ, kinh ngạc, thất thần, ngỡ ngàng,.... và xen lẫn sự vui mừng không xiếc.

Là cô ấy. Là Lucy. Là người con gái của nắng mà họ đã tự đánh mất vào 15 năm trước (đang nói tới Fairy Tail thôi nhé!)

Quá vui mừng và hạnh phúc, họ đã không nhìn ra ánh mắt lạnh lẽo chết chóc ấy còn hiện lên những tia hận thù dành riêng cho bọn họ.

- Xin chào Fairy Tail!

Lucy cất giọng chào. Có ai ở đó mà không nhìn ra trong giọng nói của cô còn đang có sự kiềm nếm cái gì đó, vừa cố gắng tỏ ra bình thản, mang theo cả sự ghê sợ băng lãnh của chết chóc. Mọi người vô cùng ngỡ ngàng khi nghe giọng nói của cô, nó khiến cho họ có cảm giác như đang rơi tự do vào hố băng ấy, lạnh lẽo và tối tăm.

- Lu...cy!?

Natsu đã thật sự rất sốc trước sự xuất hiện bất ngờ của cô, và tất cả mọi người ai cũng thế, nhưng riêng cậu thì lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Cậu vừa mừng vì người đang đứng trước mắt cậu là Lucy, là cô gái đồng đội tóc vàng của cậu (tự nhiên thấy kì kì sao ấy!!?). Nhưng đồng thời thì cậu cũng sợ, sợ cô chỉ là một ảo ảnh trong những giấc mơ, sợ cô chỉ là một hình ảnh lướt qua nhẹ nhàng như gió như mọi khi. Nhưng không. Lần này là thật. Rất thật! Cô hiện đang đứng trước mắt cậu. Cô không phải ảo ảnh. Lucy của cậu chưa chết (chị Lu của anh khi nào vậy??!) Cậu sẽ không để mất cô thêm lần nào nữa đâu. Không bao giờ!!

Đang định bước đến chỗ cô, ôm chặt cô vào lòng, muốn tham lam tự do khích đầy phổi mùi hương đặc biệt của cô. Thì:

- Ồ, thì ra là cậu à Natsu Dragneel!? Đã lâu rồi không gặp nhỉ, cậu Dragneel. Chúng ta liệu có nên tính lại chuyện cũ ngay bây giờ được không nhỉ?!

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ