Kết Thúc?

834 35 1
                                    

- Luna này, liệu cháu.... có thể tha thứ cho Fairy Tail bọn ta không?

Nghe vậy, Luna tự nhiên ngẩng đầu lên, đáp rõ to:

- Cháu đâu có hận hay ghét mọi người đâu mà Ngài lại hỏi cháu. Đáng lý ra người phải hỏi câu đó là cháu mới đúng.

Cô bé lí nhí nói, mọi người trong Fairy Tail cũng chỉ cười, Erza còn xoa đầu cô bé, mỉm cười nói:

- Cháu không có lỗi gì hết, nếu có, thì mọi người cũng sẽ tha thứ cho cháu thôi. Còn nếu có ai nói cháu không thể tha thứ được, nói với cô, cô cho kẻ đó đi gặp Diêm Vương uống trà.

Nữ pháp sư tóc đỏ hùng hổ cảnh cáo, hại mọi người chỉ biết nuốt khan, nhưng đã thành công khiến ai đó mỉm cười vui tươi, không còn vướng vư sự đau buồn như lúc nãy. Mọi người nhìn cô bé tóc hồng cười cũng cười theo. Thế nhưng, chưa được bao lâu thì.....

- Gràoo.

Mọi người đều thất thần, lo sợ trong tuyệt vọng.

- K-Không thể nào?!

Trên bầu trời, một bóng ảo to lớn từ xa bay tới, đôi cánh đen gang rộng cả một khoảng trời, thân hình to lớn một cách kì lạ, với những chiến răng sắt nhọn và tiếng rống kinh thiên khiến đối phương không rét mà run.

Trên bầu trời, một bóng ảo to lớn từ xa bay tới, đôi cánh đen gang rộng cả một khoảng trời, thân hình to lớn một cách kì lạ, với những chiến răng sắt nhọn và tiếng rống kinh thiên khiến đối phương không rét mà run

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Đ-đó l-l-là......

- Ac..acn..acno......

- LÀ ACNOLORIA!?

- TẠI SAO CON RỒNG ĐÓ LẠI Ở ĐẤY CƠ CHỨ?

- AI QUAN TÂM CHUYỆN ĐÓ CHỨ!? CÒN KHÔNG MAU TÌM NƠI TRỐN ĐI.

- Không lẽ chúng ta.... lại phải một lần nữa đối mặt với thảm hoại như Thiên Lang Đảo ư?!

- ...........

Những tiếng la, tiếng hét của người dân trong vương quốc, không chỉ có họ, những pháp sư của Fairy Tail cũng đang phải đối mặt với nỗi sợ hãi của chính mình. Họ đang nhớ tới cảnh, họ từng đối mặt với con rồng tại Thiên Lang Đảo từ nhiều năm trước. Và giờ đây....... lịch sử...... có thể lại tái diễn...... một lần nữa..... tại thủ đô Crocus này.

"Em phải nhớ kĩ, vào ngày cuối cùng của Đại Hội Ma Thuật, Hắc Long Đế Vương sẽ giá lâm. Em phải ghi nhớ và nhắc lại với các pháp sư từ các hội biết, để họ còn chuẩn bị chiến đấu. Phải nhớ cho kĩ."

Luna tự nhiên khựng lại, cô bé bỗng nhớ đến việc này đã được nghe ở đâu đó, là vào cái đêm cô bé đã gặp Natsu, trước đó đã có một cô gái bí ẩn nói những việc này với cô bé mà cô bé lại..... quên mất. (*té xỉu* trời ạ, sự sống chết của cả một vương quốc mà lại quên.)

Đột nhiên con rồng đó từ từ hạ cánh xuống một nơi cách đó không xa chỗ Luna và mọi người, rồi bỗng thu nhỏ lại và biến mất trong không trung. Mọi người nhìn thì đều ngạc nhiên, ngỡ ngàng khi thấy con rồng tự nhiên biến mất. Nhưng rồi ai cũng thở phào một hơi, thế nhưng lại chẳng ai chú ý tới sắc mặt đang trắng bệch trong sợ hãi của cô bé tóc hồng đào, giọng lắp bắp chỉ tay về chỗ con rồng biến mất mà nói:

- Đ-đó l-là chỗ c-của cha-a và m-mẹ.

Khi đã hiểu Luna nói gì thì tới phiên sắc mặt của mọi người trong hội đều trắng bệch không còn giọt máu. Không đùa chứ?! Chỗ của Natsu và Lucy sao?! Vậy không phải họ đang gặp nguy hiểm à?!

- Chúng ta phải tới đó giúp họ ngay. _Gray khẩn trương nói.

- Một mình Salamander không phải là đối thủ của con rồng đó đây!. _Gajeel lo lắng lên tiếng.

- Mọi người, nhanh lên! Chúng ta phải tới đó giúp Natsu và Lucy ngay! _Erza lớn tiếng ra lệnh.

Mọi người điều chạy lên mà không suy nghĩ, họ biết, họ hiểu, nếu họ đi, họ có thể mất mạng chỉ trong giây lát, vì đối thủ của họ, là một con rồng thật sự. Nhưng họ không sợ, bởi vì không có nỗi sợ nào lớn hơn việc, phải mất thêm một người thân nào cả. Họ đã từng để mất Lucy và Luna một lần rồi, vậy nên họ phải chiến đấu, chiến đấu để bảo vệ để bảo vệ cô gái tóc nắng năm xưa, chiến đấu để bảo vệ mọi người, và đặc biệt, chiến đấu để bảo vệ Fairy Tail. Vậy nên không có gì phải sợ cả, vì mọi người đều đang ở cạnh nhau cùng chung sức đánh nhau với con rồng đó.

Mọi người đều dốc hết sức bẩm sinh mà chạy, họ cầu mong mọi chuyện đều ổn. Nhưng có vẻ số phận không ủng hộ họ chăng?! Khi mà một việc vô cùng tệ hại đã xảy ra trước khi họ tới. Cách chỉ còn một con phố, một tiếng bùm nổ lên, sau đó là giọng một cô gái đang la hét kêu tên một người. Fairy Tail càng thêm hoảng loạn, một số người đã sử dụng phép thuật của mình để tới đó thật nhanh. Và, cảnh tượng trước mắt họ, lại là một nỗi đau lớn khác.

Khi họ chạy tới nơi, thì phát hiện một tên da ngăn tóc xám, đang đứng nhìn một đôi nam nữ cách đó không xa. Còn về phần đôi nam nữ kia, mọi người chết lặng, thậm chí một vài người đã khóc. Trước mắt họ, là hình ảnh một cô gái tóc vàng nắng vừa khóc vừa lớn tiếng gọi, vừa lây lây một người con trai tóc hoa anh đào, trên cơ thể cậu ta toàn máu, đôi mắt thì nhắm nghiền như đang ngủ.

Mọi chuyện...... kết thúc rồi sao?!

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ