(Đang sung nên viết hai tập liền.
Đây là mình viết về Lisanna sau khi rời hội vào 15 năm trước. Nó cũng có liên quan ít nhiều trong tập vừa rồi.)_____________________________
Sau khi rời khỏi Fairy Tail cô đã đi lang thang hết chỗ này đến chỗ khác, từ vùng này đến vùng nọ, cô đi khắp nơi, chủ yếu là giúp đỡ các ngôi làng nhỏ và những nơi ít người sinh sống.
Trong một lần cô có đi ngang qua một ngôi làng nhỏ nằm dưới chân một ngọn núi. Ngôi làng này thật sự rất nhỏ, nhưng đổi lại thì rất đẹp và yên bình, vừa mới thấy ngôi làng này cô đã vô cùng thích thú nên quyết định đi tham quan một vòng sẵn tiện xin một chỗ nghỉ qua đêm. Với những cánh đồng cỏ xanh bát ngát, với những ngôi nhà nhỏ ấm cúm, cùng những con người thân thiện khiến người ta vừa gặp đã yêu ngôi làng này.
Đi được nữa đường Lisanna bỗng nhìn trong một ngôi nhà nhỏ có ba chị em cùng quay quần bên bàn cơm, chợt cô nhớ đến lúc cô còn nhỏ, khi mà cả cô cùng chị Mira và anh Eflman luôn quanh quẩn bên nhau cùng vui vẻ sống qua ngày.
Khẽ thở dài, quá khứ thì cứ để nó trong quá khứ đi, cũng đã qua mấy năm rồi. Định bước đi tiếp thì cô nghe được phía trước có tiếng la hét, vội vàng chạy nhanh đến thì cô thấy một thứ đáng lẽ không nên xuất hiện tại một ngôi làng như thế này. Trước mắt cô là một con quái vật cao khoảng 5 m, lớp da xanh đen xì một vài chỗ, hàm răng sắt nhọn liên tục rống lên những tiếng ghê sợ và điếc tai, miệng còn thở ra những cái mùi ôi thúi nồng nặc khó chịu. Không những vậy, những cái vuốt tay dài nhọn vung lên vung xuống đã phá tan không biết bao nhiêu nhà, bao nhiêu cái cây, bao nhiêu cánh đồng,..... người dân thì vô cùng hoảng sợ, người ôm con người cõng cha mẹ già mà bỏ chạy toán loạn.
Trước tình cảnh đó, Lisanna không còn cách nào khác ngoài việc tiêu diệt con quái vật này trước khi nó hại thêm vài người. Cô dùng sức mạnh CHIẾM HỮU HỒN THÚ TAKE OVER, biến thành nữa người nữa mèo để tấn công con quái vật.
Sau đó cô biết thành một con thỏ khổng lồ màu tím. Lisanna nhảy lên và tung một cước vào con quái vật khiến nó phun ra một ngụm máu và bay rất xa ngôi làng. Nhưng không may một vài giọt máu của con quái vật đã văng lên người khiến Lisanna tư nhiên biến trở lại khi đang ở giữa không trung. Quá bất ngờ nên cô không kịp phản ứng đành bất lực để mình rơi tự do xuống. Nhưng khi vẫn đang chờ cơn đau toàn thân đến thì bỗng cô cảm thấy như có thứ gì đó đang đỡ đấy mình từ từ đưa cô xuống. Trong khi Lisanna chưa hiểu chuyện gì thì nghe thấy một giọng nói kế bên:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
FanfictionHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...