Cũng như bao ngày Natsu cùng với chú exceed xanh Happy vẫn đi đến hội và cùng nhau ngồi một mình trong góc bàn buồn ủ rụ. Nhưng, hôm nay lại khác, một chuyện rất khác lạ khiến mọi người trong hội có chút sững người và kinh ngạc.
Ngay tại góc bàn của anh chàng tóc anh đào cùng chú mèo xanh bỗng có sự xuất hiện của một cô bé tóc hồng đang vừa uống một cốc Chocolate nóng vừa đọc một cuốn sách có tựa "Thiên thời địa giới".
Tới lúc này đây mọi người trong hội mới để ý đến một chuyện. Hình như kể từ lúc Nalu vào hội đến giờ thường đi theo hay thường có mặt chung với Natsu lắm thì phải? Ngay cả tính cách của Natsu cũng đã thay đổi, không buồn bã hay chán nản một mình nữa. Điều này đã làm cho không khí trong hội cũng sôi nổi theo rất nhiều.
Quay lại chỗ bàn của Natsu, Nalu vẫn cứ ngồi đó và vừa ngâm nhi cốc Chocolate nóng vừa gián mắt vào từng con chữ trên cuốn sách trong tay mình. Chợt từ phía sau một cô gái có mái tóc xanh dương ngắn luôn cài một chiếc băng đô màu cam trên đầu. Với thân hình nhỏ nhắn, trên tay cầm một cuốn sách. Đi kế bên cô là một anh chàng rất cao to có mái tóc vừa rối vừa dài màu đen, con ngươi màu đỏ với khuôn mặt hung hăng ghê sợ như một tên côn đồ đang đi đến chỗ ba người à nhầm, là hai người một mèo mới đúng. Và cô gái đó không ai khác chính là Levy Mcgarden còn anh chàng kia là Gajeel Redfox, đi cùng họ là một exceed đen - báo đen Lily.
- Chào em Nalu, bọn chị ngồi đây được chứ?
Vừa mới tới chỗ Levy đã vui vẻ tươi cười hỏi nalu, nhưng đáp lại nụ cười đó cũng chỉ là một cái liếc mắt nhìn và một câu trả lời cộc lốc:
- Tùy!
Levy, Gajeel, Lily, Natsu và cả Happy chẳng ai nói lời nào thay có thái độ ngạc nhiên, vì hình như họ cũng đã quen với sự lạnh lùng và những câu nói cốc lốc của cô bé tóc hồng này rồi. Thế là cả ba cùng ngồi xuống ghế, Levy lại là người mở lời trước tiên:
- Chị nghe nói em là một Tinh Linh pháp sư phải không?! Giỏi thật! Chị cũng "đã từng" có một người bạn cũng là Tinh Linh pháp sư giống như em vậy!
Một câu "đã từng" nói lên tất cả. Mọi thứ về người con gái ấy đối với mọi người thì chỉ có thể dừng lại ở hai chữ "đã từng" mà thôi. Nalu biết rất rõ người mà Levy đang nói tới là ai nhưng cũng chẳng để tâm, đáp:
- Thế à!
- Mà nè, Nalu! Cô hiện giờ có những tinh linh nào vậy? Nói nghe đi.
Thấy tình hình có vẻ khá xấu đi nên Lily - exceed báo đen đã lên tiếng hỏi qua chuyện khác. Cũng cùng lúc đó thì Erza, Jella, Gray, Juvia, Wendy và Carla đã có mặt quanh bàn của Natsu. Lúc này thì Nalu mới đặt cốc nước Chocolate và cuốn sách xuống bàn, lạnh nhạt lên tiếng trả lời:
- Tinh Linh mà tôi dùng được gọi là Tinh Linh Linh Hồn, thay còn được gọi là chìa khóa Tinh Hồn(Tinh trong Tinh Linh, Hồn trong Linh Hồn).
- Tinh Linh Linh Hồn??? Chìa khóa Tinh Hồn???
Mọi người ở đó ai cũng có vài dấu chấm hỏi to đùng trên đầu, thấy thế nên Levy - bộ óc thiên tài của hội đã lên tiếng giải thích cho những con người còn đang đơ mặt ra vì không hiểu:
- Tinh Linh Linh Hồn là tinh linh nắm giữ sức mạnh của tự nhiên, hay có thể gọi là linh hồn của thiên nhiên. Mỗi sinh vật sống trên đời đều có thứ được gọi là Linh Hồn, ví dụ như Tinh Linh Lửa thì là do những thành phần linh hồn của lửa tạo thành. Những tinh linh này rất mạnh, mạnh hơn hẳn các Tinh Linh Vàng và Tinh Linh Bạc. Đồng nghĩa với việc để triệu hồi một Tinh Linh Linh Hồn thì phải có nguồn lớn ma thuật, cở như triệu hồi một chiếc chìa khóa Tinh Hồn thì bằng triệu hồi hai Tinh Linh Vàng cùng lúc vậy.
Tất cả đều "ồ" lên một tiếng trước lời giải thích của Levy về tinh linh mới và về sức mạnh ma thuật của cô bé mới 15 tuổi.
- Vậy Nalu này, em có tất cả bao nhiêu chìa khóa tinh linh vậy?
Wendy là người lên tiếng hỏi trong khi tất cả mọi người còn đang ngỡ ngàng vì ma thuật của Nalu (Wendy trong truyện sẽ lớn tuổi hơn Nalu!).
- 12 cái.
- Wow! Em giỏi thật đó Nalu. Theo như chị được biết thì Tinh Linh Linh Hồn rất khó tìm. Và muốn lập giao ước với họ thì cũng không phải là chuyện dễ.
Tất cả lại "ồ" lên một tiếng nữa vì sự kinh ngạc dành cho cô bé tóc hồng, còn Nalu thì tỏ vẻ chẳng mấy quan tâm, khẽ thở dài chán nản rồi nói:
- Tôi về đây. Hôm nay tôi thấy hơi mệt!
Nói xong Nalu cũng đã đứng dậy đi về phía cửa hội quán, nhưng chỉ vừa mới bước được vài bước thì từ sau có một câu hỏi khiến cô bé phải khựng chân lại:
- Anh có chuyện muốn hỏi em Nalu. Tại sao hôm đó Tinh Linh Trị Thương kia lại gọi em là Luna?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
FanfictionHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...