[Những từ mình để ở trong (....) là những sự việc song song với nhau nhe mọi người.]
____________________________________[^-^]Sáng hôm sau, tại đấu trường Domus Flau, tất cả mọi người đều có mặt tại nơi đây. Từ những người dân thường, đến các thành viên của các hội pháp sư, ai cũng nháo nhào mong chờ kì Ma Hội lần này.
Từ trên khán lài, có 3 bóng người quen thuộc đang ngồi chỗ bình luận viên của Đại Hội, một trong ba người họ lên tiếng:
- Xin chào các cư dân của vương quốc Fiore. Xin tự giới thiệu tôi là Chapati Lola, là phát ngôn viên của kì thi Ma Hội lần này. Ngồi kế bên tôi là cựu thành viên Hội Đồng - Ngài Yazima (Yazima: Chào mọi người!) và cả công chúa của vương quốc chúng ta - Công Chúa Hisui (Hisui: Chào buổi sáng, mọi người!!) sẽ làm Bình Luận Viên cho mọi người. Và bây giờ tôi sẽ nhường lời lại cho Kabo - trong tài của Đại Hội để thông báo những đội thi đã may mắn và tài giỏi trong phần thi vòng loại.
- Chào mừng các bạn đã đến với kì thi Đại Hội Ma Thuật ngày đầu tiên. Và bây giờ tôi xin được thông báo tới 6 đội đã vượt qua Vòng Loại Trực Tiếp đêm hôm qua.
+ Về vị trí thứ sáu là đội Blue Pegasus. (HT Bob :Ôi các chàng trai đáng iu của ta!)
+ Đứng ở vị trí thứ năm là Lamia Scale. (HT Oba Baba: Đám vô dụng kia tại sao lại ở tận thứ năm lận hả?!)
+ Giữ vị trí thứ tư là Fairy Tail A. (Leon: ồ năm nay chịu tham gia rồi sao Gray?! Chào em Juvia!/ Gray:Vẫn lăng nhăng như ngày nào nhỉ Leon?!)
+ Ở vị trí thứ ba là Sabertooth. (HT Sting: Tại sao mình không được tham gia cơ chứ?/ T.viên Saber: Vì cậu là hội trưởng!!)
+ Đứng thứ hai là đội Fairy Tail B. (Khán giả 1: ồ, FT năm nay lại có hai đội nữa à!/ Khán giả 2: Tôi hi vọng họ sẽ tạo tiếp những điều bất ngờ trong kì thi lần này!!)
+ Đứng đầu bảng là một hội độc lập, một hội chỉ toàn là trẻ em mang những sức mạnh to lớn. Xin giới thiệu đội Angel Wing.
Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên, một hội chỉ toàn trẻ con mà lại có thể đứng nhất trong cuộc thi vòng loại sao? Thật quá giỏi! Sau lời thông báo của Kabo là tiếng vỗ tay và hò hét của những người dân và những người trong các hội đã lọt vào vòng trong.
Các đội lần lượt đi ra và vui vẻ tươi cười vẫy tay với người dân và hội của mình. Nhưng khi đội Angel Wing đi ra, tất cả mọi người đều im lặng, ai cũng đầu kinh ngạc nhìn chằm chằm vào một hội mà chỉ toàn là những cô gái, cô bé. Và trong số đó thì hội Fairy Tail lại là những người bàng hoàng đến kinh thần khi nhìn thấy "người quen".
Trong nhóm những thiếu nữ ấy lại có sự xuất hiện của một cô bé tóc hồng đào, khuôn mặt phúc hậu, mang đôi mắt Chocolate nâu làm mọi người trong Fairy Tail đều phải ngỡ ngàng hết cỡ. Đó không phải là Nalu sao? Sao cô bé ấy lại ở đây? Trong một hội độc lập như Angel Wing? Không lẽ đây là những gì mà Nalu đã nói sẽ xảy ra trong kì thi Đại Hội này? "Sẽ gặp lại nhau" ý cô bé là thế này đây sao? Rốt cuộc thì....... chuyện quái gì đang xảy ra thế này?
Sau khi Luna (Nalu) xuất hiện bất ngờ như thế, thì Fairy Tail vẫn còn chưa chấm dứt sự ngạc nhiên của mình, cho tới khi....
- Nalu? Là em sao? Tại sao em lại ở trong đội của hội Angel Wing vậy? Chuyện này là sao vậy Nalu?
Và đó là câu hỏi của Erza. Cô đã rất sững sờ khi người cô xem như em gái mình lại ở trong một hội khác. Nhưng đồng thời điều này đã cho cô biết đến một chuyện, rằng hiện giờ cả cô và Fairy Tail sẽ đều là đối thủ của con bé Nalu trong kì thi Ma Hội này.
Luna (Nalu) sau khi nghe những câu hỏi của Erza thì cũng chẳng nói gì. Nhìn một lượt quanh khán lài rồi ngừng ngay ở chỗ ngồi của hội Fairy Tail, nhìn từng người trong hội. Sau đó nhìn những thành viên khác đang đứng ở sân đấu. Mãi một lúc sau Luna (Nalu) mới bất đầu trả lời, khuôn mặt không biểu cảm cùng giọng nói lạnh nhạt của một cô bé chỉ mới 15 tuổi làm người khác cảm thấy vô cùng khó chịu vì không tương ứng.
- Thứ nhất, tôi đã là người của Angel Wing khi tôi chỉ vừa mới chào đời rồi. Tôi chỉ vào hội Fairy Tail của mấy người chỉ để làm "nội gián" thôi.
Tất cả mọi người của Fairy Tail đều rất sững sờ, có cả người của hội khác và những người dân thường, họ thật khó có thể tin một cô bé dễ thương dễ mến như thế lại có thể đi làm "nội gián" trong một hội lớn mạnh như Fairy Tail. Nhưng như không muốn để mọi người hết sự ngạc nhiên và kinh ngạc Luna (Nalu) lại một lần nữa thông báo một tin động trời.
- Thứ hai, tên tôi không phải là Nalu. Tên thật của tôi là Luna, Luna Heartfilia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
Fiksi PenggemarHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...