Hôm nay tại Magnolia, mọi thứ đều rất yên bình. Nhưng đâu đó trong thành phố thì không được yên ổn như thế, bởi do có một đại gia đình đang có chuyện "cần giải quyết chuyện riêng tư".
Hội pháp sư Fairy Tail hôm nay lại vô cùng ồn ào, làm cho những người đi đường cảm thấy vô cùng tò mò và có phần không được quen. Fairy Tail trước giờ (từ sau chuyện của Lucy) luôn im lặng và u ám, nhưng hôm nay lại đột nhiên trở nên ồn ào náo nhiệt khiến cho người dân Magnolia cũng vui lây phần nào. Họ nghĩ sẽ sớm thôi, hội pháp sư Fairy Tail sẽ trở lại là cái hội ồn ào và phá phách như trong tâm chí của mọi người dân như xưa thôi.
Quay lại câu chuyện trong hội, lúc này đây hội đang trong tâm trạng trầm ngâm khó nói sau khi nghe câu hỏi của Natsu. Từ sau cái chết của Lucy mọi người trong hội như đã không còn sức sống, không ai quan tâm ai, luôn bơ phờ và thờ ơ mọi thứ. Cũng kể từ đó mà những từ như "đồng đội" "đoàn kết" "chia sẽ" cũng đã dần tan biến trong tâm của mỗi người trong hội. Nên việc kêu họ tham gia Đại Hội Ma Thuật là điều không thể nào xảy ra một sớm một chiều được.
Trong cái bầu không khí đó thì cũng đã có vài người đã luôn sẵn sàng đứng lên phá tan cái bầu không khí này bằng cách.
- Tại sao Hội Đồng Ma Thuật lại bắt chúng ta tham gia cái Đại Hội ấy chứ?! _Anh chàng Băng Sát Quỷ Gray Fullbuster khắc mắc nãy giờ đã lên tiếng hỏi.
- Anh Gray nói đúng đó! Juvia cũng khắc mắc chuyện này mãi. _Cô gái của Đại Dương - Juvia Locker đứng kế bên anh đồng tình.
- Chẳng phải cũng đã 10 năm rồi Đại Hội Ma Thuật không có tổ chức sao? Sao giờ lại bắt ép chúng ta tham gia chứ?! _Chú exceed màu xanh Happy vừa ôm khư khư một con cá không biết đấy đâu ra (Happy: Aye! Lúc nãy khi về tôi đã xin Mira đấy!) vừa hỏi.
- Haizz...! Đây không hẳn là do Hội Đồng Ma Thuật ép buộc gì, mà là do sự yêu cầu của Đứa Vua, còn có sự đồng tình của người dân Fiore nữa nên mới ra cớ sự như thế này! _Anh chàng pháp sư cấp S Jella (trog chuyện mìh cho Jella là ps cấp S nhe!) đứng một bên Hội trưởng thở dài đáp trả lại câu hỏi của mọi người chứ không riêng gì Happy.
- Là do yêu cầu của Đức Vua và người dân ư?! -Erza - nữ pháp sư mạnh nhất hội im lặng nãy giờ đã lên tiếng nói trong sự kinh ngạc, và đã nhận được cái gật đầu từ cô bạn thân Mira.
- Thôi được rồi! _Vị Hội trưởng già của hội đã im lặng từ nãy đến giờ giờ đã lên tiếng, vừa đứng dậy (nãy giờ toàn ngồi ko à!) vừa dõng dạt ra lệnh:
- Bây giờ tất cả hãy cùng nhau đi luyện tập cho Đại Hội, chỉ còn ba tháng nữa kì hạn Đại Hội Ma Thuật mới bất đầu, hãy luyện tập cho chăm chỉ vào. Cho dù đã 15 năm nay chúng ta không tham gia Đại Hội Ma Thuật nhưng cũng không thể để thanh danh của hội ta bị bôi ngọ được. Cho dù thế nào đi chẳng nữa chúng ta cũng phải thi đấu với những trận đánh đầy ý nghĩ mang đậm TÍNH CHẤT CỦA FAIRY TAIL.
- YEAH!!!
Hội trưởng Makarov vừa hô to vừa đưa một ngón cái sang ngang và ngón trỏ chỉ thẳng lên trời thể hiện tinh thần của hội pháp sư Fairy Tail mà bao lâu nay đã không xuất hiện. Mọi người trong hội cũng làm giống với vị Hội trưởng già đáng kính kia của họ. Riêng không ai chú ý tới một cô bé gái nhỏ hiện nay của hội làm không làm giống mọi người, vẫn luôn mang trên mình vẻ lạnh lùng và còn có thêm một ít sự phẫn nộ.
"Các người sẽ phải hối hận về quyết định tham gia Đại Hội này của mình!"
__________________Ngày hôm sau, tất cả thành viên của Fairy Tail đều lập nhóm mà cùng nhau đi luyện tập ở những nơi khác nhau.
Nhóm Mirajane, Elfman, Cana cùng nhau đi luyện tập trên một ngọn núi cao; Còn Laxus cùng Lôi Thần tộc thì lại đi vào một thị trấn cổ nào đó không ai biết; Gajeel, Levy, Lily thì tìm một cái đồng bằng gần một con thác nước mà luyện tập; Còn về những "nhân vật chính" của chúng ta thì lại đang luyện tập ở một bãi biển trên một hòn đảo nào đó ít người, và cái ý tưởng tuyệt vời này là của chị đại Erza và anh cả Jella.
Vì sợ trong lúc luyện tập họ có thể "lỡ tay" và phá tan banh cái gì đó (Xin vui lòng xem lại tập 153 trên Youtube) nên cả bọn đã tự "lôi" mình ra tận một hòn đảo ít người sinh sống này cho lỡ tốn tri phí trả tiền thiệt hại.
Nhóm người này cũng đã rất mệt trong việc lôi - khiêng - vác những con người thường dễ bị say tàu xe ra được đến đảo do phải đi thuyền.
Tất cả cũng chỉ vì phải luyện tập cho Đại Hội Ma Thuật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?
FanficHận một người, là muốn người đó không thể sống mà không có mình. Còn yêu một người, là muốn người đó chỉ có thể hạnh phúc bên cạnh mình. Cho dù thế nào, cũng chỉ muốn ích kỉ có được người mình yêu. Vậy giữa yêu thương và hận thù, khác nhau điểm nào...