Một Ngày Như Thường Ngày

1.3K 50 2
                                    

Lại thêm một đợt sững người, Mirajane cố đấy lại vẻ bình tĩnh và nở một nụ cười tươi nhưng đầy nỗi buồn nói:

- Được thôi.

"Póc"

Một hội ấn Fairy Tail màu hồng đã được in đậm trên mu bàn tay phải của Nalu. Sau khi đã in xong hội huy cho cô bé Mira mới nhẹ giọng giới thiệu bản thân mình:

- Mừng em gia nhập Fairy Tail, chị tên Mirajane Strauss, em có thể gọi chị là Mira cũng được.

Khẽ "Ừm" một tiếng trong miệng, Nalu cũng không quan tâm đến Mira nữa mà chỉ chú tâm vào hội huy trên tay mình nhìn ngắm nó. Điều này đã khiến Mirajane phải nhớ lại lúc trước khi Lucy có hội ấn, cô ấy cũng đã nhìn chăm chăm vào mu bàn tay của mình một cách vui sướng. Thật sự.......Đúng là làm người khác phải nhớ mãi không quên. Cũng cùng lúc đó nhóm Erza đi tới, cùng với một vài người. Họ nhìn Nalu đang chăm chú nhìn hội huy mà chỉ biết thở dài lắc đầu, quả thật là rất giống nhau. Erza là người lên tiếng trước:

- Chào em Nalu, chúng ta đã gặp nhau khá lâu rồi mà hình như em vẫn còn chưa biết tên bọn chị nhỉ? Để chị tự giới thiệu chị tên Erza.

- Còn tên anh là Jella.

Sau đó là đến Jella bước tới đứng cạnh Erza nói tên mình, những người khác cũng lần lượt giới thiệu bản thân chỉ trừ Natsu.

- Thế còn anh ấy?

Nalu sau khi đã biết tên của những người "cần biết" thì chỉ tay vào Natsu - người từ nãy đến giờ không thề lên tiếng nói một từ. Không hiểu sao cậu lại có một cảm giác gì đó với Nalu, một cảm giác quen thuộc, à không, phải nói là rất gần gũi mặc dù đây là lần đầu tiên cậu gặp cô bé. Có thể là do Nalu có ngoại hình giống Lucy nên làm cậu có loại cảm giác đó chăng? Không! Không hẳn là do ngoại hình mà là một cái gì đó rất xa lạ nhưng cũng thật gần gũi, quen thuộc.

- Anh tên Natsu.

Một loại cảm xúc mang tên "mối quan hệ" đã được hình thành bất đầu xuất hiện giữa hai con người nào đó.
____________________

2 ngày sau

Nalu POV~

Tôi cũng đã ở trong hội Fairy Tail được hai ngày rồi nhưng sao......nó không thề giống với những gì tôi "đã biết" từ "người ấy" về Fairy Tail. Hội không hề vui vẻ, náo nhiệt, ồn ào và thường xuyên có những trận đánh vớ va vớ vẫn, mà thay vào đó là sự im lặng và tĩnh lặng. Người ra người vào, người tới người đi. Thậm chí tôi còn không biết có những ai đã từng đến hội chưa nữa?!! Tôi có hỏi một vài người về lí do này thì họ cũng chỉ trả lời đúng cùng một câu: "Hội Fairy Tail trước giờ luôn như vậy mà!"

Tôi đã ngạc nhiên, phải đấy tôi đã vô cùng kinh ngạc khi mọi việc tôi đang chứng kiến đều không thề giống với những lời mà "người ấy" từng kể.

Tôi nhìn quanh hội, hội khá vắng vì mọi người ai cũng đã đi làm nhiệm vụ hết rồi. Bất chợt, tôi dừng mắt lại nhìn người con trai tóc hồng đào đang nằm dài trên một cái bàn trong gốc hội, bên cạnh là một chú mèo exceed xanh đang ngồi ngậm một con cá một cách chán nản. Tôi nhép mép cười như không một cái rồi bước đến chỗ họ hỏi:

- Sao trông hai người có vẻ chán nản vậy?

- Là em đó à Nalu?!! - "Natsu" khi nghe tôi hỏi thì nghiêng đầu lên nhìn tôi một cái rồi nói, còn chú mèo xanh kế bên thì lại thở dài cảm thán đáp:

- Thì tụi này đang chán thiệt mà!

- Hai người bình thường luôn như vậy sao? - Tôi hỏi.

- Ừm, đúng vậy! Bộ có chuyện gì không ổn sao? - "Natsu" ngồi thẳng dạy nhìn tôi hỏi.

- À không, không có gì! - Tôi hơi bị chột dạ trả lời, đúng là rất khác xa so với những điều "người ấy" đã nói.

- Thế bây giờ hai người có muốn đi làm nhiệm vụ với tôi không? - Thấy họ cứ hết nhìn nhau rồi lại nhìn tôi khiến tôi hơi bối rối, bèn đổi chủ đề qua chuyện khác.

- Xin lỗi nhưng bọn tớ đang......

- Được chứ, tại sao lại không?! Bọn này sẽ đi cùng em, sẵn tiện xem thử ma thuật của em luôn.

Chú mèo Happy đang định mở miệng nói gì đó thì lại bị "Natsu" cất ngang câu nói. Giọng anh đột nhiên hứng hở một cách kì lạ, kì lạ đến mức cả chú exceed xanh ngồi bên cạnh anh cũng phải kinh ngạc đến nỗi muốn rớt tròng cả hai mắt ra ngoài nhìn cậu.

- Vậy được, giờ tôi sẽ đi chọn vài tấm nhiệm vụ. Còn hai người thì đi chuẩn bị đi.

Tôi nói với họ xong rồi thì quay lưng bỏ đi lại bảng nhiệm vụ và tìm vài tấm hợp với khả năng của tôi. Bỏ mặc hai con người đang có hai biểu cảm khác nhau trên mặt. Và qua cơ hội này tôi cũng sẽ có thể biết thêm được sức mạnh và kĩ năng của "người tôi cần phải biết".

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ