Giải Quyết

794 31 3
                                    

- Natsu, anh tỉnh dậy cho em, anh tỉnh dậy ngay, nếu không.... nếu không em.... em sẽ giận anh luôn đó. Xin anh.... xin anh mà Natsu. Làm ơn.... mở mắt ra đi mà. Natsu....

Trong khung cảnh hổn độn ấy, người con gái tóc vàng nắng vẫn lây lây người con trai tóc hồng đào, nước mắt cô rơi mỗi lúc một nhiều.

Ở đằng xa Fairy Tail cũng đã tới. Nhìn thấy tình cảnh đó, ai cũng đau lòng, tự trách và tức giận. Họ đau lòng khi thấy cậu con trai ấy thành ra như thế, và càng đau lòng hơn khi nhìn người con gái tóc vàng kia đau khổ trong tuyệt vọng gọi tên cậu. Tự trách bản thân vì đã đến quá trễ, nếu họ đến sắp hơn thì có thể đã có một kết cục khác. Và tức giận nhìn kẻ đã khiến mọi chuyện thành ra như vậy. Nếu không phải tại hắn, thì mọi chuyện đã không như thế này.

- Các ngươi nhìn ta làm gì? Ta chỉ tới để giết rồng thôi mà. Các ngươi nên cảm thấy may mắn vì ta đã không ra tay với đám con người các ngươi đấy.

Cảm nhận được biết bao con mắt tức giận nhìn mình, Acnologia nhìn cả đám khinh bỉ nói. Đồng thời càng khiến mọi người điên tiếc hơn, và một cuộc chiến lại diễn ra giữa những pháp sư và một con rồng.

Quay qua chỗ của Lucy. Khác với bầu không khí rực lửa đằng kia, thì tại đây lại mang một bầu không khí căng thẳng. Wendy đang vận dụng ma pháp của mình để chữa trị cho Natsu. Trong khi đó thì Lucy, Happy, Carla, Luna lại chỉ có thể trơ mắt mà nhìn. Thời gian thì cứ trôi qua từng giây từng phút, thế nhưng các vết thương trên người Natsu lại chẳng khá hơn là bao khiến mọi người càng thêm lo lắng. Lucy lên tiếng hỏi:

- Sao rồi Wendy?

- Em xin lỗi chị Lucy, ma pháp của em không có tác dụng. Anh Natsu không chịu tiếp nhận ma thuật của em. _Wendy vừa khóc vừa nói.

- Cậu đã cố gắng lắm rồi. _Carla an ủi cô bé.

- Alsy, tại sao cha tớ vẫn chưa tỉnh lại vậy? _Luna cũng đã gọi thêm Alsy - Tinh Linh Trị Thương ra nhưng vẫn chưa có tiến triển gì.

- Luna, tớ chỉ có thể nói.... cha cậu hiện chưa thể tỉnh lại ngay được. Tớ xin lỗi. _Tinh Linh Alsy buồn bã nói.

Mọi người càng hoảng sợ hơn, không khí thì càng lúc càng căng hơn nữa. Rồi đột nhiên Wendy lên tiếng:

- Bà Porlyusica?! Đúng rồi bà Porlyusica có thể có cách cứu anh Natsu.

- Phải rồi, bà chằn đó có thể cứu được Natsu! _Happy vui vẻ nói.

- Nhanh lên đi mọi người, con nghĩ cha không còn nhiều thời gian đâu!! _Luna hối.

- Được rồi Wendy, Carla, Happy, cả con nữa Luna, con cùng Alsy mau đưa cha con đi tìm bà Porlyusica đi. _Lucy nói.

- Thế còn mẹ?! Mẹ không đi cùng bọn con sao? _Luna hỏi.

- Mẹ sẽ ở lại đây. Để giải quyết con rồng đó!

Cô vừa nói vừa tỏa sát khí bức người, cùng với đó là cái nhìn như dao găm hướng về tên xấu số nào đó. (- Ac: tự nhiên thấy lạnh lạnh sao ấy?!

- Tg: ai bảo nhà mi đụng ai ko đụng lại đụng vào chồng chị Lu chi. Đáng đời!

- Ac: im đi con kia. Có tin ta đây xơi tái mi ko?

- Tg:*hét lớn* CHỊ LU ƠI ACNOLOGIA ĐANG Ở ĐÂY NÀY!!

- Ac:*hoảng* Ê im đi.

- Lucy: *từ xa chạy tới tay cằm con dao hét* ĐỨNG LẠI NGAY CON KÌ NHÔNG TẮC KÈ KIA!!!

- Ac: *cầm dép chạy* TA LÀ RỒNG!!

- Tg:*giả vờ ngây thơ* mình nghĩ loài rồng cũng có họ hàng với thằn lằn đấy.

- Ac: *vừa chạy vừa hét vọng lại* IM MIỆNG ĐI CON KIA!!

- Lucy: ĐỨNG LẠI NGAY CON THẰN LẰN TO XÁC KIA!!

- Ac:*vừa chạy vừa khóc vừa la* TA LÀ RỒNG!!

- Natsu: *từ đây chui ra* AHAHAHA..... nhìn hắn vừa chạy vừa khóc vừa la mất cười ghê. Ahahaha....

- Tg: *giật mình* ở đâu ra thế?

- Natsu: *hồn nhiên* ở trong bụng mẹ ra chứ đâu! Hỏi ngu thế?!

- Tg: đừng có tào lao! Ông là do bác Hiro tạo ra chứ mẹ nào mà sinh.

- Natsu: ủa vậy hả? Mới biết đó.

- Tg: vậy chứ mẹ anh tên gì? Ông biết không?

- Natsu: ừm.... không.

- Tg: thì đó.

- Khán giả: lạc đề rồi mấy chế =_=''

- Tg: *bơ khán giả* này Natsu, Luna đâu rồi? Hổng phải cô nhóc ấy phải đưa ông đi gặp bà phù thủy í nhầm, là bà thầy lang sao? 'bảnghe được chắc đã phang nguyên cây chổi vô mặt mình rồi'.

- Natsu: *thở dài sầu não* haizzz, nó đang đứng nói chuyện phiến với cái thằng con của quần xì kia kìa. Ôi, con gái của cha, đứa con bé bổng của cha, đứa con dễ thương của cha,$#*&^/:.¥€!#^(/$€#%£$^!*/&%.....

- khán giả: có ai nghe bọn này nói gì không đó? =_="

- Tg: *bơ khán giả tiếp* bà mẹ thì đang chơi trò bắt thằn lằn đằng kia, người con thì lo nói chuyện với bạn trai bỏ cha mình một mình ở đây nói chuyện với ma. Haizz, cái gia đình gì mà ba chấm dễ sợ.

- Khán giả: *bất đầu nỗi khùng* còn mi thì sao hả con nhỏ kia? Bọn ta ở đây mà mi cứ bơ bọn ta hoài vậy hả? Phải biết tôn trọng những người đang theo dỗi cái fic này của mi đi chứ? $#*&^!)*€¥£"-%*#=÷(×?..........

- Miyuki: *từ đâu nhảy vô* Hisa à, cậu coi kìa, cậu bơ khán giả hoài làm họ nỗi điên lên rồi kia kìa.

- Tg: huhu, Yuu ơi, giúp tớ với, nhà tớ nhỏ lắm, không chứa hết cái đám ôn thần này đâu, giúp tớ với Yuu - chan ơi. Huhu.....

- Khán giả, Natsu, Ac: này con kia, mi gọi ai là ôn thần vậy hả? Còn nữa bọn kia, ai cho chúng bây nhái tao? Còn nhái nữa hả? Muốn gì? Ngon nhào vô!

*Và thế là cả đám ôn thần kia bay vào đánhngay túi bụi, hại cái căn nhà nhỏ nhỏ này của tác giả đi tông chỉ trong vòng 5 giây*

- Tg: huhu, nhà của tui.....

- Miyuki: không sao mà, Hisa, không sao mà! Nín đi.

- Tg: *vội nhớ ra* cậu tới đây làm gì vậy, Yuu?

- Miyuki: *cười tươi* coi kịch.

- Tg: -_-")

Sau một lúc cùng tác giả đổ tí dầu vào kể câu chuyện nhảm thì hãy quay lại thực tại và để chị Lu có thể xử con kì nhông đen (Ac: TA LÀ RỒNG!!!) đã đánh anh Nát bị trọng thương kia cho tập sau.

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ