Khe Thở Thời - Không

685 30 1
                                    

Tại sâu trong rừng cạnh thị trấn Magnolia, có một ngôi nhà bằng câu của một thầy lang. Bà thấy thuốc ấy đang ngồi trên ghế xem sách y thì bỗng....

"RẦM"

- Bà Porlyusica, làm ơn! Xin hãy cứu anh Natsu. _Wendy hối hả chạy vào, bên cạnh là Luna và Alsy đang dìu Natsu và Happy dìu Carla đang thở hổn hển theo sau.

Đang yên đang lành tự nhiên cửa nhà bị vỡ rồi tự nhiên có nguyên một đám không biết từ đâu ra chạy vào rồi lại tự nhiên kêu mình làm này làm nọ thì thử hỏi có ai mà không tức giận kia chứ?! Nhưng khi quan xác lại tình hình thì bà thầy lang có chút sững sờ khi nhìn người con trai tóc hồng người đầy bê bế máu. Bỏ qua cơn tức giận muốn đuổi người Porlyusica hối hả nói:

- Mau đưa cậu ta vào trong nhanh lên. Cả con nữa Wendy, Carla.

- Vâng.

- Cậu cũng vào trong với họ luôn đi Alsy. _Luna quay qua nói với tinh linh của mình rồi nhìn chú exceed xanh nói. - Happy, cậu mau đưa tớ tới chỗ mẹ và mọi người đi.

Cả hai khẽ gật đầu. Tinh Linh Trị Thương theo chân Wendy vào trong trông khi Happy bay lên mang theo cô bé tóc hồng tới chỗ đang xảy ra cuộc chiến.

Qua chỗ Lucy và mọi người.

- Thiên Luân Giáp - Bánh Xe Thiên Luân.

- Tạo hình ma pháp: Băng Thương.

- Thủy Lưu Trảm Phá.

- Thiết Long Hống.

- Loi Long Hống.

- Cổ thể văn tự: Fire.

- Lá bài ma thuật - Wind.

Hàng loạt những đòn tấn công ma thuật của mọi người tung ra hướng tới Acnologia mà đánh, nhưng tất cả đều không thể hạ giục được con rồng đó.

- Các ngươi đang gãy ngứa cho ta đấy à?! _Acnologia khinh thường nói.

Quả thật có thể coi là như vậy. Mặc cho những chiêu thức kia cứ tới như mưa đi nữa thì con rồng kia vẫn có thể cản và đánh trả lại mọi người. Nhiều người đã kiệt sức và ngã xuống (ngủ), nhưng vẫn còn vài người còn trụ cho đến giờ. Và kết quả mà mọi người nhận được là cái thân hơi tàn tạ của tên nào đó. Bù lại ai cũng mệt giã người và cạn ma lực.

- Đừng ở đó..... mà tự kiêu quá.... Acnologia. _Lucy thở hổn hển đáp.

-  Đúng...vậy...hộc...hộc...bọn ta...vẫn còn...chiến đấu....hộc...hộc...được! _Erza cố ngồi dậy tiếp lời.

- Vậy để ta kết thúc các ngươi cùng một lúc. HẮC LONG VƯƠNG... RÀO HÉT.

Một luồng ánh sáng đen từ miệng Acnologia nhắm vào chỗ mọi người, nhưng rồi......

- HỎA LONG HỐNG.

Một cột lửa lớn từ đâu xuất hiện và đã thành công chặn được đòn tấn công của Acnologia trong sự ngạc nhiên của hắn và sự vui mừng của mọi người. Từ trên trời xớt xuống hai 'thiên thần' tóc hồng đứng ngay trước mắt mọi người và..... CÁI QUÁI GÌ THẾ KIA?! CÓ ĐẾN HAI...HAI LUNA?! Ôi thần linh ơi! Quỷ thần thiên địa ơi! Chuyện quái gì đang xảy ra thế này???

Và đúng như những gì mọi người trong Fairy Tail thấy, có đến hai Luna đang đứng trước mắt mọi người. Nhưng sự thật thì chỉ có một Luna là thật, còn người kia là do tinh linh Gemini biến thành. Do Luna biết hiện giờ cô bé không đủ sức chặn được đòn tấn công kia nên đã gọi Gemini ra biến thành mình để tăng ma thuật.

- Cảm ơn cậu nhiều, Gemini.

- Không có gì!

Sau khi đóng cổng của Tinh Linh Chòm Song Tử Luna chạy lại chỗ mọi người, xà vào lòng Lucy tìm hơi ấm của mẹ, rồi quay qua nhìn các thành viên Fairy hỏi gấp:

- Mọi người! Mọi người có còn đủ ma thuật để đánh tiếp không?!

- Có chuyện gì sao Luna? _Erza hỏi.

- Con có một kế hoạch. Nhưng con cần mọi người kéo dài thời gian giúp con.

- Con có kế hoạch gì sao? _Lucy nhìn con gái mình hỏi.

- Con định sẽ phong ấn Acnologia vào Khe Thở Thời - Không.

(Nalu) [ Fairy Tail ] Liệu có nên tha thứ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ