Chương 11: Phản tổ

228 0 0
                                    

Tất cả mọi người đều ngây dại.

Ở ngoài thôn, con hung cầm như đúc bằng nước thép đó cũng chấn động, nó bỗng ngẩng đầu lên, trong mắt bắn ra hai chùm ánh sáng như chớp, nhìn chằm chằm vào chỗ tế đàn.

Quả trứng bị cành liễu xanh nhạt phất qua tỏa hào quang, giống như thoáng cái đã 'thần hóa', óng ánh và rực rỡ, vô cùng kinh người.

Ở trên vỏ trứng, những cái đốm đang phát sáng giống như rất nhiều mặt trời nhỏ, phát ra sức nóng hừng hực, trào ra một cỗ sinh cơ dồi dào. Hơn nữa, ở xung quanh đốm hiện ra càng nhiều ký hiệu, phức tạp khó hiểu, vô cùng lóa mắt, chúng như Long Xà cùng lên, như Thần Tước bay lượn trong lửa.

Quả trứng đó xảy ra biến hóa khó mà diễn tả, ký hiệu đan xen nhanh chóng tràn ra. Không bao lâu, cả quả trứng đều xảy ra biến dị, có thêm rất nhiều 'hoa văn', vừa đẹp vừa chói lọi, tỏa sáng bốn phía.

"Sinh cơ của quả trứng này so với vừa rồi không biết mạnh hơn bao nhiêu lần. Sinh mệnh lạc ấn truyền thừa từ Thái Cổ Ma Cầm chắc là đã hồi phục lại không ít. Quả trứng này nếu nở ra khẳng định sẽ vượt xa Thanh Lân Ưng!" Tộc trưởng Thạch Vân Phong giật mình nói.

Quả trứng này có điểm đặc biệt, có thể đã kế thừa không ít mảnh ấn ký của Thái Cổ Ma Cầm, xảy ra hiện tượng phản tổ. Nếu là như vậy, huyết mạch của nó sẽ vô cùng cao quý, hơn xa bố mẹ nó.

Cành non của cây liễu già chỉ khẽ phất một cái đã tạo ra cảnh tượng cỡ này, khiến người ta chấn động! Là nó phát hiện ra điểm đặc biệt của quả trứng này? Hay là nó có một loại lực lượng thần bí để khiến quả trứng này xảy ra biến hóa?

Thôn nhân ai cũng giật mình, ánh mắt nóng bỏng nhìn quả trứng đang phát ra hào quang chói lọi đó.. Đây tuyệt đối chính là một con chiến cầm khó có được, tiềm lực vô tận.

Ở ngoài thôn, Thanh Lân Ưng toàn thân rực rỡ, đứng ở trên tảng đá lớn đó, hai mắt đăm đăm, chùm sáng bắn ra như dải lụa. Nó dường như cũng không dám tin.

Nó rất muốn xông vào Thạch Thôn để nhìn cho kỹ, nhưng sau khi nhìn thấy cây liễu già liền sợ hãi theo bản năng, không dám tiếp cận, chỉ ở bên ngoài gấp rút kêu to.

Cành liễu đó xanh biếc ướt át, sinh cơ bừng bừng, sau khi phất nhẹ qua liền từ từ rút đi, không còn có bất cứ động tác nào nữa.

Hiển nhiên là nó không mấy hứng thú, chỉ là tùy ý phất một cái mà thôi.

Các thôn nhân sợ hãi, rất lâu sau mới bình tĩnh lại được.

"Tộc trưởng, quả trứng này có giữ lại hay không đây?" Thạch Lâm Hổ hỏi, hiện tại thôn nhân đều đã rạo rực trong lòng. Một quả trứng quý thần dị như thế này nếu mất đi thì thật là đáng tiếc.

"Không thấy con hung cầm ở ngoài thôn kia à? Nếu chúng ta giữ trứng lại, nó không điên mới là lạ." Thạch Vân Phong nhíu mày.

Cây liễu già rất thần bí và cũng rất mạnh mẽ, luôn luôn bảo vệ cho thôn làng, không cho phép mãnh thú tới đây tàn phá, Thạch Thôn là lĩnh vực của nó. Nhưng nó chỉ phòng ngự mà thôi, từ trước tới nay chưa hề bước ra khỏi thôn nửa bước, càng khỏi bàn đến việc chủ động tấn công.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ