Chương 45: Điềm Báo

177 0 0
                                    

Cây liễu quá mạnh, vượt qua tưởng tượng của tất cả mọi người. Vòng xoáy màu xanh thông tới trời cao, xé rách hết thảy. Người khổng lồ màu tím to lớn như vậy cũng đã bị phai mờ, trực tiếp biến thành bột mịn.

Chủ nhân của La Phù Đại Trạch bị mất mạng, rồi tới Lôi Hầu bị treo lên, rồi tới Bảo Cụ da sói vàng bị hủy, rồi lại tới người khổng lồ do Tử Sơn Hầu biến thành bị tan vỡ, tất cả đều chỉ trong nháy mắt.

"Grao..."

Ở trong quá trình này, Thần Lang phản ứng nhanh chóng, lúc chủ nhân của La Phù Đại Trạch bị giết nó đã hành động, nhảy bật lên rồi quay đầu bỏ chạy, xông vào trong rừng rậm.

Sói bản tính gian xảo, lúc tấm da màu vàng đó đang ra oai và tấn công nó đã biến thành một chùm ánh sáng màu vàng, bắt đầu chạy trốn ở trong rừng rậm nguyên thủy rồi.

Được xưng là đệ nhất Tế Linh ở trong phạm vi năm vạn dặm, bản năng và linh giác của nó rất là mạnh. Lúc này nó đã không còn khí thế mạnh mẽ nữa, chỉ còn sót lại sự sợ hãi tột cùng, không dám dừng lại một giây phút nào.

Ông lão của bộ lạc Kim Lang mặc dù mạnh, điểu khiển một vùng cương thổ bao la, nhưng thực lực chung quy vẫn không thể so với Thần Lang. Phản ứng hơi chậm một chút, lúc ông ta tỉnh lại cũng liền vội vã bỏ chạy.

"Bắn tên!"

Đồng thời, ông ta ra lênh để cưởng giả của bộ lạc chặn đánh, tranh thủ thời gian cho bản thân. Thoáng cái vạn tiễn cùng bắn, tiếng xé gió vang mãi bên tai, tên sắt chi chít cùng bay về phía Thạch Thôn.

Nhưng việc này căn bản là vô dụng, vòng xoáy màu xanh khuếch tán cuốn hết tất cả mũi tên. Hàng loạt mũi tên bị bẻ gãy, sau đó nổ nát. Cảnh tượng này làm tất cả đều điếng người, lạnh từ đầu tới chân, quả thật là quá mức kinh khủng. Cây liễu thực sự là ghê ghớm, làm sao mà đối kháng nổi đây?

"Hu..."
Gió xoáy gào thét giống như Thái Cổ Hung Thú đang rống to khiến vùng núi này chấn động. Tộc trưởng của bộ lạc Kim Lang hét lớn một tiếng, thân hình không khỏi tự chủ bay ngược lên trên, thẳng vào trong mắt gió xoáy.

"Không!" Ông ta sợ hãi hét lớn lên, nếu bị cuốn vào thì chắc chắn sẽ mất mạng. Dù ông ta bản lĩnh ngập trời cũng không thể đỡ nổi đòn tấn công của cây liễu.

"Xoẹt!"

Một đạo kim quang xông lên, ba động như sóng biển nhấp nhô, cực kỳ kinh người. Mà độ xán lạn của hào quang lại càng khiến người ta run rẩy, giống như một vầng thái dương màu vàng nổ tung, đánh về hướng cơn gió xoáy.

"Tổ Khí!"

"Tộc trưởng đã mang Tổ Khí đến rồi!"

Người của bộ lạc Kim Lang kinh hô, sau đó mang theo một loại hưng phấn, chờ mong có thể phá tan được gió xoáy, chém bị thương cây liễu đó.

Nhưng, họ vừa mới bắt đầu kích động thì tất cả đã thay đổi. Chùm ánh sáng màu vàng đó lúc gặp phải gió xoáy màu xanh liền thoát ra khỏi sự khống chế của tộc trưởng Kim Lang, hơn nữa ánh sáng trở nên ảm đạm, chạy trốn ra ngoài.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ