Chương 18: Sơn lâm bạo động

246 0 0
                                    

Một đám người vội vội vàng vàng xông vào sâu trong dãy núi, Toan Nghê đã già mà chết đi, có nghĩa là toàn bộ chân huyết và bảo cốt của nó đều sẽ trở thành kho báu vô chủ, sao không khiến người ta kích động?

"Nhanh, tốc độ quá chậm rồi!" Đám Thạch Lâm Hổ sốt ruột, chỉ sợ đi muộn bị người khác nhanh chân đến trước.

Những ngọn núi nguy nga nối tiếp nhau, núi rừng vô tận. Có một vài gốc cổ thụ to lớn rất kinh người, táng cây đâm thẳng vào vòm trời, cao hơn ngàn mét, còn hơn một vài ngọn núi, già thiên tế nhật. Còn số dây leo đó cũng không biết đã sinh trưởng bao nhiêu năm, mấy người trưởng thành cũng không ôm hết, men theo núi mà sinh trưởng, cứng cáp như Cầu Long.

Người của Thạch Thôn chạy băng băng một mạch, tới gần chỗ Toan Nghê tử vong, cảm thụ được rất nhiều loại khí tức khủng bố, khiến người ta cảm thấy vô cùng áp lực, đó chính là do Vạn Thú Vương sau khi chết tạo ra.

"Thật yên lặng!" Mọi người cảm thấy điều khác thường, chỗ này quá yên tĩnh, không có một tiếng động nào, thật giống như một vùng đất tử vong.

Ở đây ngay cả một con chim cũng không có, càng khỏi nói phi cầm tẩu thú. Thậm chí sâu kiến đều trốn vào trong hang ngủ đông, không chịu đi ra. Trong núi rừng hoang vắng không một tiếng động, yên tĩnh như chết.

"Toan Nghê trước khi tọa hóa đã đánh chết không ít mãnh thú, quấy nhiễu Đại Hoang, phi cầm tẩu thú ở chỗ này đã chạy sạch cả rồi." Thạch Lâm Hổ nói.

"Không đúng!" Tộc trưởng Thạch Vân Phong bỗng nhiên kinh hãi, sau đó vội vàng nói: "Lâm Hổ, đừng vội, di thể của Toan Nghê quý báu và hiếm có cỡ nào chứ. Ta nghĩ không chỉ chúng ta muốn có được, kể cả một vài loài hung thú khác cũng đang rình mò, chúng ta mau lùi lại, đừng ra tay trước."

Ông ấy cảm giác được một luồng khí tức nguy hiểm, trong bóng tối giống như có loài Hồng Hoang Cự Thú nào đó đang từ xa chạy tới đây, ánh mắt lạnh lẽo, nhìn chằm chằm khu vực này. Lão tộc trưởng sau lưng phát lạnh, lệnh tộc nhân rút lui.

Cùng cảm giác với ông ấy còn có nhóc tỳ, lông tơ của nó dựng ngược, nắm chặt bàn tay nhỏ bé. Thạch Hạo cũng nói ra cảm thụ của mình.

Mọi người nhanh chóng xông về phía ngoại vi, không có tiếp cận ngọn núi đá sụp đổ đó.

"Cứ bỏ qua như vậy thật là khiến người ta khó chịu!" Thạch Phi Giao đấm ngực, cảm thấy vô cùng ức chế.

"Trước tiên đừng nóng vội, chờ cơ hội cái đã, mạng người mới là quan trọng nhất. Tuy chân huyết của Toan Nghê là kinh thế, Bảo Thuật nó để lại cũng nghịch thiên, nhưng cũng phải có mạng để dùng mới được." Thạch Vân Phong nghiêm túc nói.

Bọn họ đến nhanh mà đi cũng nhanh, trèo lên một ngọn núi cao, đứng nhìn từ xa, tỉ mỉ quan tâm tình hình ở chỗ đó.

Có rất nhiều bóng người, vùng núi này xuất hiện tiếng hò hét. Có ba nhóm người phân biệt từ ba hướng khác nhau đi tới, thuộc về thôn làng khác nhau, mục tiêu đều là tòa núi đá sụp đổ đó, họ muốn đào ra thi thể của Toan Nghê.

"Quả nhiên không chỉ có tộc ta. Biết được con Toan Nghê Thái Cổ Di Chủng này sắp chết già, người sống ở gần khu Đại Hoang này đều đang quan tâm."

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ