Chương 38: Quyết đấu bảo thuật

201 1 0
                                    

"Ép tao sử dụng Bảo Thuật rồi đấy!" Giao Bằng nói nhỏ, trên mặt đầy máu, một mảnh đỏ đậm, khuôn mặt gần như đã biến dạng, liên tiếp bị áp chế làm nó nóng nảy, khó mà nhịn được.

Nó vốn là một đứa kiệt ngạo bất tuân, mà bản thân lại là thiên tài của một đại tộc, trên đại địa rộng lớn nằm trong phạm vi năm vạn dặm cũng có số có má, ấy thế mà lại bị đánh bại ở một cái sơn thôn, thực sự là một loại xỉ nhục vô cùng lớn.

Việc đến nước này, Tiểu Thạch Hạo không muốn nhiều lời thêm nữa, lúc này chỉ có đánh một trận mà thôi.

"Giao Bằng, mày có làm sao không đấy. Mấy lần bị đánh bay nên hiện tại thẹn quá thành giận rồi hả?" Tử Sơn Côn bước tới, mặc dù đang chế nhạo Giao Bằng những sâu trong đáy mắt lại có lãnh quang lóe lên, nhìn chằm chằm nhóc tỳ. Bảo cung bị hủy để nó rất không thoải mái, lúc nào cũng chuẩn bị ra tay.

"Một mình mày muốn đánh ba bọn tao sao? Thật đúng là không biết trời cao đất dày!" Lôi Minh Viễn đứng ở một bên, khóe miệng lộ ra một nụ cười lạnh, nói: "Cơ thể mạnh cũng chẳng nói lên điều gì, ở trên thế giới này Bảo Thuật mới là mạnh nhất. Không có thần thông trong người, chỉ dựa vào cơ thể thì có thể mạnh được tới mức nào chứ?"

Nhóc tỳ không nói, chỉ nhìn chằm chằm bọn nó, sau đó quay lại nhìn sang một đám cường giả, lên tiếng nói với ông lão tới từ Vân Thiên Cung: "Xin gia gia làm trọng tài, xem xem bọn cháu đứa nào mạnh đứa nào yếu."

Mọi người kinh dị, thằng nhóc này cũng thật nhanh trí, nhìn thấy mọi người bất thiện, duy chỉ có ông lão tay cầm một cái lông tuyết là còn coi như giữ gìn, nói như vậy rõ ràng là muốn ông ấy chủ trì công đạo.

"Vù vù"

Lần này lại là nhóc tỳ chủ động ra tay, hơn nữa trước tiên xông về hướng Tử Sơn Côn nồng đậm địch ý kia. Một chưởng đánh ra, ngón tay bóng loáng giống như thần ngọc.

"Tới hay lắm, để tao xem xem sức mạnh cơ thể mày rốt cuộc đến mức độ nào!"

Thân là thiên tài, tuổi không lớn nhưng từ nhỏ được người khen ngợi, Tử Sơn Côn từ trước tới nay đều tâm cao khí ngạo. Nó lùi lại mấy bước, tránh khỏi phong mang của Thạch Hạo, chờ lúc chưởng lực của Thạch Hạo sắp hết liền bỗng vung chưởng xông về phía trước.

Mặc dù nó định ước lượng một chút sức mạnh cơ thể của nhóc tỳ, nhưng lại không dám lỗ mãng, thấy Giao Bằng ăn quả đắng, nó liền lấy phương pháp tiểu xảo để quyết đấu.

Nhưng, chiêu thức của nhóc tỳ không cố định, nó lớn lên trong Đại Hoang, không có học sát chiêu nào cố định cả. Đều là thủ đoạn nguyên thủy đơn giản nhất giống như mãnh thú, hung cầm. Lúc lực đạo của nó đã hết, bỗng cúi người xuống, sau đó chân lại như nhanh chớp từ sau lưng đá ngược lên trên, giống như bọ cạp vẫy đuôi, nhanh mà sắc bén.

Tử Sơn Côn hoảng hốt, loại phương thức tấn công này bình thường từ lúc chúng nó hơi lớn một chút, các trưởng bối đã nói, chiêu thức chỉ dùng để dẫn chúng lên đường, sát tràng chân chính sẽ thiên biến vạn hóa, mà sống chết lại chỉ ở trong nháy mắt.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ