Chương 26: Đánh bại

215 0 0
                                    

Núi rừng rung động. Long Giác Tượng, Hỏa Tê, Bưu, Quỳ Thú, Báo Hống... Cả đàn cự thú xông đên, rất nhiều cây lớn bị tông đổ, giống như một cơn lũ đen kịt bất ngờ kéo đến.

Lá bay toán loạn, đá lớn cuồn cuộn, nơi này đất rung núi chuyển, cảnh tượng thật kinh khủng.

"A..."

Người của Bái Thôn bị đánh trúng đầu tiên, bởi vì phương hướng mà nháy mắt đã có mười mấy người bị mãnh thú cao mấy mét tông bay, sau đó đạp ở dưới chân, gân đứt xương gãy, hóa thành thịt vụn.

Mấy chục con cự lang đó quay người bỏ chạy, người của Bái Thôn đang ngồi ngay ngắn ở trên sắc mặt tái nhợt. Những người vừa chết lúc nãy đều là người thân quá quen thuộc của họ, nháy mắt đã sinh ly tử biệt.

"Chuẩn bị!" Thạch Vân Phong hét lớn.

Cự thú như hồng thủy đã kéo đến, xông về phía nhóm Thạch Vân Phong. Chúng xông đến dễ như trở bàn tay, đại thụ đổ nát, không có gì có thể ngăn cản bước chân của chúng.

"Giết!"

Thạch Lâm Hổ hét lớn, lấy ra một cây xương thú bóng loáng, trên tay trái lấp lóe ký hiệu. Sau đó hắn bỗng dùng cái xương này ấn lên và dung hợp với cánh tay. Ngay lập tức hào quang chói sáng, xương thú và cánh tay dung hòa làm một thể, tuy hai mà một.

Một tiếng 'ầm' lớn vang lên, giống như có một con Thái Cổ Di Chủng sống lại. Một cỗ hung khí ngập trời xông lên, chấn động cho vùng núi này rung lên kịch liệt, giống như đang xảy ra động đất lớn.

Tất cả cự thú đều sợ hãi, bọn nó run rẩy theo bản năng. Giống như đang đối mặt với một con Vạn Thú Chi Vương, không dám mạo phạm, nhanh chóng dừng bước, từ bên cạnh lượn đường vòng mà đi.

"Vù..." Trên trời, con Bái đó đang hét dài, giống như một con ác quỷ đang gào khóc. Thanh âm dọa người, nó đang điều động cự thú tấn công nhằm tiêu diệt người của Thạch Thôn.

"Mở!"

Thạch Lâm Hổ hét lớn, cánh tay trái lấp lánh ký hiệu, chit chít mà óng ánh, cuối cùng biến thành một cái phù hiệu, ngưng tụ thành ấn ký nguyên thủy của Thú Vương cổ đại, giống như là một cánh cửa, một con hung thú khổng lồ đang muốn nhào ra.

"Rống!"

Tiếng rống nặng nề chấn động sơn mạch, thân thể của Thạch Lâm Hổ thoáng cái cao lên một khoảng lớn, banh rách quần áo, cơ thể màu đồng cổ cao phải ba mét hơn, hắn đứng thẳng ở đó.

Hắn vung ra một quyền, 'ầm ầm' một tiếng, một con cự thú ở phía trước lập tức hét thảm. Cả thân thể đều nổ tung, máu thịt bay ngang, xương vụn lả tả, cảnh tượng cực kỳ đẫm máu.

Quan trọng nhất chính là việc một loại khí tức của Man Hoang Thú Vương ùn ùn kéo đến, ép cho những con cự thú này run lẩy bẩy, không còn dám tấn công và đi về phía trước nữa.

"Hu..."

Con Bái ở trên trời mắt lộ vẻ khác lạ, có kinh hãi cũng có tham lam, càng có sự xảo trá. Nó đã hiểu rõ nguồn sức mạnh của Thạch Thôn ở chỗ nào, quả thật làm cho nó kiêng kỵ không thôi. Nhưng nó tuyệt đối sẽ không bỏ qua, bảo thể của Toan Nghê đối với nó mà nói quá quan trọng, có thể khiến nó thoát thai hoán cốt.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ