Chương 30: Tiểu Cô Sơn Trấn

236 0 0
                                    

Tiểu Cô Sơn Trấn là một cái trấn không lớn lắm, nó nằm ở khu vực bên ngoài dãy núi, nhân khẩu khoảng hơn hai nghìn người, cách Thạch Thôn hơn một trăm dặm.

Trên thế giới này, cương vực vô ngần, rừng rậm vô tận, có rất nhiều mãnh thú Hồng Hoang và độc trùng. Chỗ ở của con người tản mát ở giữa dãy núi nguyên thủy, nơi nào cũng đều bị cắt đứt, rất khó để thông tới ngoại giới.

Đây mặc dù là một cái trấn nhưng vô luận là Thạch Thôn hay Bái Thôn nửa năm một năm cũng không có người đi đến. Con đường núi hơn trăm dặm bị rừng già nguyên thủy cản trở, có mãnh cầm, độc trùng và hung thú, vô cùng nguy hiểm.

Sự thật thì chỗ nào cũng giống như vậy, đây là một hiện trạng phổ biến. Đến ngay Thạch Thôn và Bái Thôn cũng cách nhau mấy chục dặm, người hai tộc mấy tháng cũng không gặp nhau nổi một lần.

Song, chính vào hôm nay, ở ngoài Tiểu Cô Sơn Trấn người hô ngựa hý, giáp sắt bóng loáng, một đám thiết kỵ bon bon chạy tới, xuyên qua sơn mạch vô tận, vượt qua lãnh địa của các loại hung vật, bình yên đến được chỗ này.

Mấy chục con ngựa này đều là Lân Mã. Mà mấy người ở giữa còn ngồi ở trên Lân Mã biến dị có mọc sừng, toàn thân trắng tinh, vảy bạc lấp lánh, vô cùng thần võ.

Người cầm đầu là một người đàn ông trung niên, tóc đen rối tung, trong mắt có ánh sáng màu vàng tỏa ra, đến con ngươi cũng sắp biến thành màu vàng nhạt. Lúc nhìn vào trong trấn bắn ra hai chùm ánh sáng màu vàng, vô cùng khủng bố.

Trên mấy con Độc Giác Mã khác có hai thiếu niên và một thiếu nữ cùng với hai bé trai và một bé gái, thoạt nhìn thông minh nhanh nhẹn, đứa nào cũng xinh đẹp dễ thương.

Người của Tiểu Cô Sơn Trấn kinh ngạc, bình thường rất ít khi có người ngoài tới đây, nhưng mấy ngày nay lại hết nhóm này tới nhóm khác. Có mười mấy nhóm người của bộ tộc lớn tới, đều là cường giả khó lường.

Với lại cứ theo xu hướng này thì người sẽ còn nhiều hơn nữa. Sân viện để không trong trấn đều đã chật người, ngoài ra còn có một bộ phận nhân mã ở nhờ các hộ dân.

Nhóm người này vừa đi vào thì lại có một nhóm khác đến. Thanh thế càng kinh người, đó là một con Giao đang mở đường, dài hai mươi mấy mét, vảy toàn thân lấp lánh, hơn nữa có mọc một đôi cánh lớn, bay ngang trời, tạo ra một cái bóng lớn ở trên đất. Ở trên có một người đàn ông trung niên và ba đứa trẻ, một đứa năm sáu tuổi, một đứa tám chín tuổi, còn có một đứa mười một mười hai tuổi, đều tài hoa cao ngút.

Cách mặt đất còn mười mấy mét, ba đứa trẻ liền nhảy xuống, tiếng gió vù vù, người đàn ông đó thấy vậy, quát lên: "Chậm một chút, đừng quá nóng vội!"

"Không sao đâu!" Đứa nhỏ nhất kêu lên, trong mắt bắn ra hai chùm tia sáng, giống như một con Kim Sí Đại Bằng non, lượn vòng rồi hạ xuống, 'bịch' một tiếng rơi xuống đất, lại còn có một loại khí thế vô cùng sắc bén.

Người trong trấn thấy thế đều hết hồn, đó là một đứa trẻ mới năm sáu tuổi mà thôi, không ngờ lại phát ra loại khí tức hung mãnh này, có thể nhảy cao mười mấy mét, tuyệt đối có thể tay không giết chết hung cầm dị thú.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ