Dãy núi trong nơi sâu nhất, đại chiến nổ ra kịch liệt, như đang ở thần thoại, cái móng vuốt lớn màu vàng kim kia như che trời đạp đất, mỗi một lần lao xuống đều cào nát bấy một cái dãy núi.
Tước nhỏ đỏ đậm không thua kém, khiến cho nhiều ngọn núi nóng chảy hóa thành dung nham, dung nham đỏ đậm phun trào phụt lên bầu trời, trông như thật nhiều nhánh sông Hoàng Hà màu đỏ nối liền trời và đất, mà đây chẳng qua là dư lực của trận đánh, đại chiến thật sự là ở trên vòm trời!
Chim nhỏ màu đỏ thẫm chỉ to cỡ lòng bàn tay, lông chim đỏ tươi bóng loáng, thế nhưng dũng mãnh không gì sánh nổi, nó lao vào trong giữa tầng mây dày đặc, cùng quyết đấu sinh vật lớn không biết tên đáng sợ kia.
Mọi người Thạch thôn trông thấy liền trợn mắt ngoác mồm, lạnh dọc sống lưng, có đồn đãi rằng có một ít Di chủng Thái cổ cường đại đến một cảnh giới không thể tin nổi, ngón tay che trời, có thể dễ dàng tiêu diệt một siêu cấp đại tộc, vị thế như thần linh, bây giờ nhìn thấy quả không phải nói bậy.
"Đáng tiếc không hóng rõ được..."
Mây đen dày đằng đăc, như có một loại sức mạnh kỳ dị ngăn trở tầm mắt, mọi người không thể nào nhìn xuyên, không biết ở trên bầu trời xảy ra một hồi đại chiến cỡ nào.
"Thì ra bé Hồng lợi hại như vậy." Nhóc tỳ gãy cằm, chớp mắt to, nhỏ giọng nói.
Nửa canh giờ sau, dãy núi ở sâu xa dần yên tĩnh lại, thế nhưng là mây lửa vẫn chưa tan, vẫn còn lượn lờ, phía chân trời đỏ đậm một góc, như là bị tô lên một lớp máu của thần.
"Thời cuộc rối ren, không biết đến cùng có Sơn bảo nào sắp xuất hiện ra, chúng nó tranh đoạt hai năm chẳng lẽ còn chưa có kết quả sao?" Tộc trưởng Thạch Vân Phong hoài nghi.
"Sơn bảo nhất định sẽ rất nghịch thiên!" Thạch Lâm Hổ nói.
Dãy núi ở tận phía sâu có rất nhiều cổ quái, mọi người Thạch thôn đều không dám xâm nhập vào, không biết đến tột cùng dựng dục Sơn bảo như thế nào.
Tại trong nửa tháng tiếp theo này, dãy núi ở nơi sâu xa nhất rất an bình, chưa từng có tiếp cuộc chiến nào xảy ra, mọi người gần như đã sắp quên lãng trận đại chiến kinh tâm động phách kia.
Nhưng mà tại những xứ sở càng xa xôi hơn thì lại không yên tĩnh như vậy.
~~~
Đây là một vùng đất trù phú, có bình nguyên trải dài, cũng có núi lớn cùng sông ngòi bao la hùng vĩ.
Một đám Ngựa vảy sừng xuất hiện như những đợt sóng lớn, chạy băng băng từng đàn, đó là nhiều đội thiết kỵ đang tập trung, giáp sắt sáng loáng, sát khí ngập trời, bọn họ đang diễn tập.
Vút cao nhìn về phía chân trời, bỗng hiện ra trải rộng phía dưới là hàng loạt kiến trúc hùng vĩ, liên miên vô tận, đây là một bộ lạc lớn có thể có đến mấy chục triệu người, họ gắn bó cùng vùng đất này bao năm tháng vẫn trường thịnh không chút suy yếu.
Tộc này cường giả như rừng, truyền thừa từ xưa đến nay vẫn chưa đứt đoạn, mỗi một đời trong tộc đều sẽ xuất hiện mấy tên kỳ tài, bảo đảm bọn họ sẽ luôn cường đại cùng hưng thịnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới hoàn mỹ
ParanormalQuần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăm trầm? Một thiếu niên theo đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này... " Ngươi đã mất đi Chí Tôn cốt, không cảm thấy...