Chương 49: Máu Chảy Mười Vạn Dặm

513 1 0
                                    

Một thanh côn sắt quét tới, đập sụp cả vòm trời, đánh về phía đầu của con Ma Cầm còn to hơn cả núi non thời Thái Cổ rất nhiều, muốn đánh cho nó đó nổ đom đóm mắt.

Đáng tiếc, con hung cầm này quá mạnh mẽ. Hai cánh giương ra, xé rách trời cao, ngay lập tức liền đi xa, né qua côn sắt. Mặc dù cơ thể của nó khổng lồ nhưng lại vô cùng linh hoạt, sở hữu thần tốc.

"Ngươi hung ác như vậy, không sợ làm tổn thương thiên hòa* hay sao?" Trong sương mù truyền ra một tiếng nói như vậy, côn sắt lại quét ngang một lần nữa.

* Thiên hòa = sự hài hòa trong thiên nhiên

"Thiên hòa là cái gì? Ông trời cũng không bắt được ta!" Cơ thể khổng lồ của hung cầm che kín bầu trời, dùng sức vỗ cánh, muốn đánh tan nát mảnh thiên địa này. Cuồng phong nổi lên khiến trời đất đều trở nên đen tối.

Hung cầm to lớn như thế này sử dụng Bảo Thuật, ma uy có một không hai, tiếng 'ù ù' như tới từ Cửu U, ngàn vạn lông đen có ngưng tụ ký hiệu đáng sợ bắn tới, mỗi một cọng đều to lớn kinh người, gào thét như thể muốn diệt thế, xông về phía sinh linh đang cầm côn.

"Xích!"

Ô quang nở rộ, lông đen ngưng tụ khắp trời, đột nhiên biến thành một cái lò màu đen còn to lớn hơn hàng ngàn hàng vạn ngọn núi, khí thế

dồi dào dọa người, đứng thẳng ở giữa thiên địa, đây là một cái Thiên Địa Hồng Lô.

Thôn Thiên Tước lấy lông mình bện, dùng ký hiệu ngưng luyện thành một cái lò ma quái đáng sợ như thế này, khẽ vang lên một tiếng 'ông', muốn hút sinh linh cầm côn sắt kia vào trong.

"Ông"

Va chạm cực mạnh, sinh linh khổng lồ kia ra sức vung côn sắt, đồng thời ở mi tâm có một cái mắt dọc mở ra, kim quang sáng rực, ký hiệu ngập trời, hóa thành một thanh Tiên Kiếm tuyệt thế, chém về Hồng Lô màu đen.

Đây là một trận chiến sinh tử, bọn chúng đã dồn hết sức mình.

Ở một bên, con chim tước màu đỏ cũng đang đánh nhau với con hung thú khổng lồ đó, quên hết sống chết, hỏa quang và vuốt lớn va chạm với nhau, vang vang rung động, tiếng đạo ầm ầm, thiên địa cộng hưởng.

Bọn nó đại chiến liên tiếp, lướt ngang bầu trời, vượt qua núi sông vô tận, phạm vi chiến trường càng lúc càng rộng.

Ở trên mặt đất, Lôi Tộc phồn thịnh đã trở thành quá khứ. Hết tòa thành lớn này đến tòa thành lớn khác đều trong cảnh người đi nhà trống, mấy nghìn vạn người đều bị Thôn Thiên Tước một ngụm ăn tươi, có thể nói là một hồi đại kiếp.

Tứ đại chí tôn sinh linh đi xa, lướt qua một hồi, mấy chục tòa thành lớn và rất nhiều các tòa thành quách nhỏ hơn đều sụp đổ, hóa thành tường đổ và ngói vụn.

Lôi Tộc hùng mạnh nhất, từng thống trị vùng đất này đã trở thành khói bụi lịch sử, không còn tồn tại!

"Trong phương viên mười vạn dặm sẽ không còn sinh linh nào tồn tại nữa. Giang sơn này chỉ có nhuộm đỏ bằng máu mới là đẹp nhất!" Con hung thú đứng thẳng giữa trời đất, bao phủ trong sương mù dày đặc, mắt xanh lành lạnh, chiếu ra sát cơ đáng sợ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ