Hai tay loáng một cái, thần lực tám ngàn cân, đây chỉ là một đứa bé không đủ bốn tuổi, người Thạch thôn chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy, từng cái từng cái đều ngẩn người, miệng há rộng ra.
Một nhóm người hét kỳ dị, xông về phía trước nâng nhóc tỳ lên, sau đó sờ nặn trên dưới nhiệt tình, này thật không phải là một chú Hống non hình người sao?
"Nhóc tỳ, cháu được làm từ cái gì vậy?" Phụ thân Nhị Mãnh rất tục tằng, há cái miệng lớn như chậu máu, hàm răng tuyết trắng thẳng tắp, trừng mắt to như chuông đồng, vừa cấu vừa nắn nhóc tỳ.
Một đám tráng hán cũng như thế, tất cả đều rất phóng khoáng. Sau đó, một đám con nít cũng đều kêu to oa oa, chạy vào ngắt nhéo trên dưới không ngừng, suốt lúc lâu mới buông tay.
Nhóc tỳ cả người trắng noãn óng ánh, ánh sáng thần thánh thu vào trong, tóc mềm đen thui rối tung dài đến vai, mắt to linh động, thần thái sáng láng, tinh thần phi thường sung mãn.
"Ông trời thật tốt với tộc chúng ta, vậy mà đưa tới một đứa nhóc như thế!" Có tộc lão nói thao thao giật giật, lúc nói chuyện run rẩy, môi run run.
"Nhóc con cháu có thấy không khỏe ở đâu không?" Thạch Vân Phong hỏi, sợ nó trong quá trình lột xác bị dính tai hoạ ngầm gì đó.
Nhóc tỳ phát âm thanh non nớt, chăm chú đáp lại: "Không có cháu cảm giác rất tốt, tinh lực dồi dào, có khí lực dùng mãi không hết."
Lão tộc trưởng ha ha cười to, triệt để yên tâm, lôi kéo hắn nhìn trái nhìn phải, như là lập tức đã trẻ đưuợc mười tuổi, nếp nhăn trên mặt như đều biến mất không ít.
Sau đó, nhóc tỳ lần thứ hai giơ lên đỉnh Hống văn nặng tám ngàn cân, đi vòng quanh đất trống một lần, tuy rằng cực kỳ trầm trọng, thế nhưng nó cũng không có hả mồm thở dốc, thần lực kinh thế!
Khi hắn thả xuống đỉnh Hống văn, đất rung núi chuyển, chấn động này khiến mặt đất rung rung mãnh liệt, kinh sợ đến mức mí mắt người trong thôn co giật.
"Khí lực to lớn như vậy, chế tạo binh khí cho cháu cũng phiền phức." Mặt mày một vị tộc lão hớn hở, thấy thế nào cũng không giống như là cảm thấy phiền phức, mà là đang thật cao hứng.
"Đem cái cung trong tộc có lực căng to lớn nhất đem ra, để nhóc tỳ kéo thử một chút xem?" Thạch Lâm Hổ nhếch miệng rộng cười nói.
Đây là một bảo cung Tê giác to lớn, đáng tiếc quá thô to, nhóc tỳ tuy rằng trực tiếp giật mạnh, thế nhưng cánh tay không đủ dài, không thể kéo căng.
"May là cánh tay của ngươi ngắn, bằng không thì bảo cung này đã bị kéo đứt." Thạch Lâm Hổ lau mồ hôi, người trong thôn đều cười vang.
Tộc nhân đều rất giản dị, cảm tình hồn nhiên, trong lòng có cái gì đều hiện trên mặt, tuy rằng trông tục tằng thế nhưng khiến người ta cảm giác ấm áp.
"Nhóc tỳ ngày hôm nay đến nhà dì ăn thịt nướng nha."
"Nhóc con, cháu đã sắp bốn tuổi, nên cân nhắc đính ước trước đi, cháu thấy Hổ Nữu nhà chú Hổ thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới hoàn mỹ
ParanormalQuần hùng cùng nổi lên, vạn tộc mọc lên san sát như rừng, chư thánh tranh bá, loạn khắp đất trời. Hỏi mặt đất bao la, cuộc đời thăm trầm? Một thiếu niên theo đất hoang đi ra, tất cả bắt đầu từ nơi này... " Ngươi đã mất đi Chí Tôn cốt, không cảm thấy...