Chương 37: Ngang ngược

202 1 0
                                    

Giao Bằng mặc dù người không lớn nhưng ánh mắt lại rất lạnh, quyết đoán mà cường thế, dùng lực kéo bảo cung, hình như trăng tròn, trên dây có một mũi tên sắt lấp lánh hàn quang, nhắm thẳng ba con chim non.

"Vù"

Một đạo hàn quang bắn ra, phát ra tiếng vù vù, kình phong mạnh mẽ như quỷ gào nhào về phía Tử Vân. Giao Bằng đã quyết định con chim non này vì thoạt nhìn thì nó là thần dị nhất. Không ngờ cả người lại có màu tím vàng, óng ánh rạng rỡ, muốn bắn bị thương sau đó bắt về.

"Keng" một tiếng, nhóc tỳ tung người tấn công, cánh tay nhỏ trắng lại đập lên tên sắt, đánh bay nó. Mọi người đều giật mình, thằng nhóc này tốc độ thật là nhanh, nhảy một cái đã cản được một mũi tên thế mạnh lực nặng như thế này.

"Mày vì sao lại ác như vậy, sao lại muốn làm bị thương bọn Tử Vân?" Nhóc tỳ tức giận, mắt trợn tròn.

"Phắn ra chỗ khác!" Giao Bằng lớn tiếng quát, lông mày dựng ngược, ánh mắt sắc bén, dùng tên sắt nhắm thẳng vào nhóc tỳ, trên mặt mang theo nụ cười lạnh lẽo.

Nó bá đạo mà cường thế, làm cho Nhị Mãnh, Bì Hầu và nhóc thò lò mũi xanh đều phẫn nộ. Chưa bao giờ thấy đứa nào không nói lý như thế này, ba con chim non là do thôn nhân nuôi lớn, thằng này lại muốn bắn bị thương rồi cướp đi.

"Mày có còn nói lý nữa không đấy?" Thạch Đại Tráng tức giận nói, nhấc tay liền cầm lấy một cái đỉnh đồng ngàn cân, muốn xông về phía trước.

"Đại Tráng ca lùi lại đi!" Nhóc tỳ nói, bởi vì nó biết trừ nó ra không có ai là đối thủ của Giao Bằng.

"Còn không lùi lại thì đừng trách tên của tao vô tình!" Giao Bằng lạnh lùng nói, loại vẻ mặt này không hề hợp với tuổi tác của nó chút nào.

"Đại Bằng, Tử Vân. Bọn mày quay lại." Tiểu Thạch Hạo lên tiếng bảo ba con chim non lùi lại rồi chắn ở phía trước, sợ bọn nó bị thương ở đây.

"Không con nào trốn được đâu. Ba con hung cầm này đều là vật săn của tao hết!" Giao Bằng lạnh giọng nói, lại giương cung cài tên nhắm thẳng về phía trước, đầu mũi tên hàn mang kinh người, sát khí dày đặc.

"Ù ù..." Tiếng gió gào thét, ở bên cạnh Tử Sơn Côn và Lôi Minh Viễn cũng đã hành động, sợ tụt hậu sau Giao Bằng, xông về phía ba con chim non, tay cầm bảo cung và tên sắt tiến hành săn đuổi.

Đại Bằng, Tiểu Thanh, Tử Vận đều rất biết tính người, trừ không biết nói ra thì trí tuệ không hề thua kém nhân loại, sớm đã biết trước mắt sắp xảy ra những gì, đều vô cùng tức giận.

Nhóc tỳ nhảy lên ngăn lại hai thằng này, giọng nói non nớt: "Đây là bạn của tao, bọn mày không được làm tổn thương bọn nó!"

Lúc này bọn Thạch Lâm Hổ đã bị kinh động. Cả đám người cùng nhau xông đến, ai ai cũng nổi giận bừng bừng, vốn coi những người này là khách, không ngờ lại bá đạo khinh người như vậy.

"Làm như thế này không tốt lắm đâu?" Ông lão của Vân Thiên Cung một lần nữa lên tiếng, bắt đầu khuyên bảo.

"Mấy đứa trẻ phát cáu mà thôi, cứ để bọn nó đấu một phen, xem xem đứa nào mới đệ nhất thiên tài. Việc này cũng chả có gì to tát." Có người ba phải, muốn cướp bảo cốt Toan Nghê của Thạch Thôn, nhưng khổ nỗi lại không có cớ, đang hy vọng việc này được làm ầm lên.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ