Chương 47: Tai Họa Kéo Đến

191 0 0
                                    

"Gào oooooooooooo!!!"

Một tiếng gầm rú chấn động bát hoang, dù ở rìa dãy núi Thương Mãng mà vẫn nghe được âm thanh to lớn kia, các cường giả đang ẩn trốn cũng nhũn cả người, rất nhiều tên ngồi phịch xuống mặt đất.

Những thú cưỡi kia sớm đã không vâng lời, toàn thân run rẩy nằm phục dưới đất, run rẩy lẩy bẩy sợ hãi cực độ, không dám ngẩng cả đầu lên, không ngừng dập đầu về hướng sâu của Đại Hoang.

Nơi sâu nhất dãy núi, khí tức kinh khủng thật kinh thế, tứ đại sinh linh đang chiến đấu, quang cảnh giống như trước khi khai thiên vậy, lúc thì Ly Hỏa ngập trời, một lúc lại mây đen che kín nhật nguyệt, lúc thì thiết côn phá không....

Đây là một hồi đại chiến kinh thế, nếu không nhờ mười mấy khối Bảo cốt trấn trấn áp vùng dãy núi mênh mông, ổn định lại vùng núi sông này thì khó tưởng được sẽ bị đánh tan hoang thành dạng gì.

Trong sương mù hỗn độn, một tiếng chim hót thánh thót như vọng khắp chín tầng trời, chim nhỏ lửa đỏ tươi phẫn nộ kêu lớn, chém giết kịch liệt cùng đối thủ, kéo theo lửa đỏ thẫm ngập trời như thiêu đốt phân nửa không trung, nóng rực khó có thể đỡ.

"Gàoooooo!!!!"

Lại một tiếng rống to, trời vì thế mà rung chuyển, đối thủ của chim nhỏ đúng là khí thế nuốt trọn sơn hà, như có một cảnh giới quân lâm thiên hạ, bạo phát ra hào quang ngập trời, dùng Bảo thuật chí cường áp chế Thiên hỏa.

Nếu có người ở đây trông thấy nhất định sẽ trợn mắt ngoác mồm, đối thủ của tiểu Hồng là một con chim cực kỳ to lớn, nhưng tiếng kêu phát ra lại cứ như thú vật gào thét, chấn động núi sông lung lay, nếu như không có Bảo cốt nguyên thủy trấn lại chắc chắn sẽ nổ tung.

"Ầm ầm!"

Cánh lớn phá không bay tới, như có một vùng mây đen kéo tới che trời khiến cho luồng lửa đỏ thẫm kia ảm đạm đi trông thấy, một đôi móng vuốt to chụp tới phía tiểu Hồng.

Tước nhỏ hỏa hồng phẫn nộ kêu, hai cánh chấn động giương ra hình thành một luồng khí cuồng bạo xoay tròn kịch liệt, hóa thành một lốc xoáy đỏ thẫm như muốn xé rách cả thiên địa, ánh lửa nhiếp thế như phải cuốn cái móng vuốt to lớn kia vào cho bằng được.

Ngay lúc này, con hung cầm to lớn kia cũng lao đầu xuống lướt ngang qua, công kích về phía sinh linh ẩn trong khí hỗn độn đang nắm thiết côn xoay chuyển, nó lao ra từ chân trời, bao la hơn cả trời mây, mà tòan thân tỏa ra khói đen ngập trời, đôi mắt phát sáng như hai vầng trăng máu, khi lao xuống lại như hóa thành hai cây huyết mâu lớn tựa núi non.

"Đùng đùng!!"

Thiên địa lần này rung càng kịch liệt, tứ đại sinh linh trong nháy mắt thay đổi đối thủ, đánh úp lẫn nhau, huyết chiến sinh tử.

Dãy núi mênh mông vô cùng bao la, có đến vạn tòa núi lớn nguy nga sừng sững, một mảnh lại một vùng phù văn sáng hừng hực tóe ra, có đỏ đậm như máu, có đen kịt như mực, có trắng noãn óng ánh tỏa khắp thiên địa. Nhờ có tác dụng trấn áp của Bảo cốt nguyên thủy mà núi sông được an bình, nếu không thì đại chiến diễn ra chỉ cần dư lực rớt xuống từ trên không cũng đủ tạo thành đại nạn.

Thế giới hoàn mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ