Chương 11: Hấp dẫn

2.8K 54 2
                                    

Bọn Con Vịt tìm tôi đến mức phát điên rồi.

Khi tôi đeo đàn guitar đứng trước mặt bọn họ thì bọn họ giống như gặp phải quỷ, tương hỗ vỗ vỗ mặt lẫn nhau: "Không phải đang nằm mơ chứ?"

Tôi cho bọn họ mỗi người một cước: "Đau không?"

Bọn họ ngơ ngác gật đầu: "Đau."

Tôi buồn cười nhìn bọn họ.

Sau một lúc, bọn họ mới có phản ứng, một phen nhéo vào váy tôi: "Hoa sen nhỏ, chúng tôi đã từng nói với bà bao nhiêu lần, không cần chơi trò biến mất, không cần chơi trò biến mất. Sao bà không bao giờ có thể thay đổi được!"

Tôi nhìn bọn họ cười cười ra vẻ biết lỗi: "Tôi sai rồi, tôi thật sự sai lầm rồi."

Con Vịt không cùng bọn họ vui đùa ầm ĩ, đứng ở một nơi sâu kín nhìn tôi.

Anh nói: "Liên Lạc, anh trai bà tìm bà đến mức phát điên rồi. Bà có biết hay không?"

Tôi gật gật đầu: "Biết!"

Lời nói của anh đầy sự chua xót khiến lòng tôi kinh ngạc.

Anh nhìn tôi, hồi lâu, thở ra một hơi thật dài: "Hoa sen nhỏ, tôi cảm giác càng ngày bà càng cách xa chúng tôi rồi."

Tôi cười cười: "Đừng nghĩ lung tung."

Giơ đàn guitar lên, chớp chớp con ngươi nhìn về phía anh: "Đêm nay chúng ta đi đến Casablanca chơi một hồi được không?"

Đủ mọi màu sắc của đèn nê ông cùng hỗn hợp hơi thở và mùi thuốc lá dơ bẩn trong không khí làm người ta buồn nôn.

Độ nóng trong Casablanca ngày càng tăng, dưới sân khấu mọi người cuồng nhiệt theo tiết tấu cuồng loạn của bốn người phía trên.

Đứng trên sân khấu hoa lệ cuồng loạn suốt ba giờ. Mồ hôi rơi, nhẹ nhàng mà tuôn ra đầm đìa.

Copy đứng trước microphone khàn khàn cất giọng:

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần bao nhiêu lần bao nhiêu lần

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần mãnh liệt bao nhiêu lần

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần xuyên thấu bao nhiêu lần

Giống như máy móc vận động

Giống như người điên điên cuồng lay động

Khoái hoạt làm người ta phát cuồng

Hai người hợp lại làm một đến khi giao hòa

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần xuyên thấu bao nhiêu lần

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần xé ra bao nhiêu lần

Không thể rời đi

Khát cầu toàn bộ

Không cần thời gian trong tình yêu

Xâm nhập trục cuốn

Rơi xuống rồi tỉnh qua đi

Bị dục vọng làm cho tê liệt

Đã quên đau đớn bắt đầu xoay tròn

Bao nhiêu lần bao nhiêu lần vô lễ bao nhiêu lần

Bán DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ