Chương 18: Sao băng xoẹt qua trong chớp mắt

1.8K 37 1
                                    

Cố Mạc Tu là tình yêu của tôi, đứng trong đám đông ngoài kia, một người tĩnh lặng, mái tóc vàng mềm mại rơi xuống, ánh mắt trong trẻo, ngẫu nhiên có chút cay đắng, hơi thở sạch sẽ ôn hòa, ngay cả tóc cũng có hương vị của ánh mặt trời.

Chỉ cần nghĩ lại, trong đầu liền tràn đầy hương thơm.

Rất nhiều năm sau, tôi thường xuyên đứng một mình trên vỉa hè, nhìn đèn xanh đèn đỏ rõ ràng bị phá hủy. Biển người mênh mông, vẫn luôn hy vọng anh có thể đứng ở phía đối diện mỉm cười với tôi.

Tôi và Cố Mạc Tu hoàn toàn ruồng bỏ gia đình này. Từ đó chuyển đi.

Khi chúng tôi nói rõ mọi chuyện cho Cố Kỳ Ngôn, cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho mọi điều tốt xấu có thể xảy ra. Hiển nhiên, thời điểm bị đuổi ra ngoài, đã tốt đến mức ngoài dự liệu của tôi.

Chỉ là đau lòng cho Cố Mạc Tu, thái dương bị Cố Kỳ Ngôn tức giận mà đập tan, sưng đỏ, hiện đang kết vảy.

Dù sao điều đó có vẻ không hề ảnh hưởng đến hình tượng tuyệt mỹ của anh.

Cố Mạc Tu vẫn sáng lạn như cũ, có thể che đi ánh mặt trời.

Tôi thường xuyên đối diện với bóng lưng anh mà xuất thần.

Có đôi khi, tôi cảm thấy chỉ một giây sau, anh sẽ vụt tan biến như ánh mặt trời đó.

Sau đó tôi liền vội vàng chạy đến ôm lấy anh, nỉ non vào tai anh những thứ vô nghĩa, không ngừng gọi tên của anh.

Chúng tôi ở cùng nhau trong một căn phòng.

Ai cũng không thể biết được chỗ này.

Chúng tôi giống như một cặp tình nhân thực thụ, ăn cơm, ngủ, học tập, sung sướng.

Ngày qua đi vô cùng bình tĩnh, cũng rất hạnh phúc.

Trong một số khía cạnh, chúng tôi luôn duy trì sự im lặng, không ai dám đề cập đến thực tế đau khổ kia.

Ngẫu nhiên tôi vẫn luôn nhớ tới lời nói cùng thần sắc của Cố Kỳ Ngôn lúc đó.

Ngày ấy, sau khi ông ta nghe thấy lời nói của chúng tôi, mặt mũi trắng bệch.

Ông ta ngã ngồi dưới đất, môi run run.

Ông ta chỉ nói ba câu.

“Các người là anh em!”

“Chúng con sẽ tự gánh lấy báo ứng.”

“Các người làm như thế này, sớm hay muộn cũng sẽ xong đời!”

Tuy rằng lúc đó tôi không rõ ý tứ trong lời nói của ông ta, lại âm ỉ cảm thấy bất an.

Hồi tưởng lại nhiều năm trước, trong lúc đó ông ta cùng Liên Thực, thật sự quá mức quỷ dị.

Hỏi Cố Mạc Tu, anh cũng nói không biết.

Tôi liền không hề nghĩ ngợi nhiều, trông nom những thứ rối rắm của bọn bọ làm gì chứ, tôi chỉ muốn im lặng ở cùng một chỗ với Cố Mạc Tu.

Trước khi Thần trừng phạt chúng tôi.

Cố Mạc Tu rất thương tôi. Cái gì cũng đều nghe tôi, trừ một ít thói quen của xấu, ví dụ không ăn cơm, hút thuốc uống rượu, cùng một loại, nếu bị anh nhìn thấy tuyệt đối sẽ bị ngiêm trị.

Bán DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ