Đôi mắt màu xám bạc. Trong mắt như có một hòn đảo nhỏ.
Thân mật khăng khít, giữa ánh nắng, chúng tôi mặt đối mặt.
Tôi rời xa anh đã lâu rồi. Đối với chúng tôi mà nói đã lâu lắm rồi.
Nếu không, hàng mi hoàn mĩ của anh tại sao lại run rẩy như vậy?
Cố Mạc Tu không nói lời nào, liều mạng ôm lấy tôi.
Tinh thần tôi vẫn chưa thể trở lại như cũ. Không dám hô hấp, không dám nhúc nhích, khiếp sợ nghĩ không muốn đánh thức giấc mơ đẹp này.
Hô hấp của anh quanh quẩn bên tai tôi, mềm nhẹ, kịch liệt, thở dốc.
Chỉ trong nháy mắt, lỗ chân lông trên thân thể cùng các tế bào bị đánh thức mãnh liệt.
Người qua đường dùng gương mặt ngạc nhiên nhìn hình ảnh chúng tôi ôm nhau giữa ánh nắng mặt trời. Ánh mắt kề cận Cố Mạc Tu, chảy ra sự kinh ngạc.
Tôi tỉnh táo.
Anh kinh hoảng, đang định nói cái gì, phía sau truyền đến âm thanh răng rắc, cùng với ánh đèn flash rực rỡ.
Cố Mạc Tu thấp giọng mắng: “Shit!” Nói xong liền lôi kéo tay tôi chạy về phía trước.
Chúng tôi giống như lũ chim đang bay loạn, như con thoi trong cái thành phố này.
Xuyên qua lối đi bộ, xông qua đèn đỏ, phóng viên truy đuổi phía sau ngày càng xa dần.
Cuối cùng, chúng tôi dừng lại trước một căn biệt thự.
Cố Mạc Tu cúi gập người kịch liệt thở hổn hển. Mồ hôi dính ướt mái tóc vàng của anh.
Tôi đứng một bên, ánh mắt chặt chẽ khóa trên người anh, dù tôi dùng sức như thế nào, ánh mắt mảy may không di chuyển.
Anh chưa từng liếc mắt nhìn tôi lấy một cái, nói: “Đi vào!”
Biệt thự của Cố Mạc Tu.
Đáng kinh ngạc là sự gọn gàng. Ga trải giường màu trắng, đồ dùng màu trắng. Giống như trong trí nhớ là một màu trắng.
Cách đây năm năm, một thời gian đáng kể như thế, lại nhìn thấy anh, tôi mới hiểu được, có những người, giống như một bộ phận trong cơ thể mình, nếu mất đi, ngay cả hô hấp đều đau đến mức muốn ngừng lại.
Tôi cúi đầu, nhìn anh cởi giày, đứng dậy, một loạt động tác bình thường, nhưng ở trên người anh, đều hoàn mỹ dị thường.
Cố Mạc Tu so với năm năm trước cao hơn không ít, thể trạng so với thân hình gầy gò trước kia đã cường tráng hơn rất nhiều. Bờ vai rộng lớn, vòng eo nhỏ, hai chân thon dài hữu lực, mái tóc vàng mềm mại hoàn mĩ. Một người con trai hoàn hảo như vậy, đúng là Cố Mạc Tu của tôi sao?
Có vẻ hơn cái gì, lại có vẻ thiếu vắng cái gì!
Nhìn nhìn lại chính mình, gầy yếu lại nghèo túng. Không khỏi thấy đáng buồn.
Anh đi chân trần trên mặt sàn, ngồi xuống: “Lại đây!” Vẫy tay về phía tôi.
Tôi đứng nguyên tại chỗ, bất động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán Dực
DiversosTác giả: Tối Chung Chương Thể loại: Ngôn Tình, Ngược Văn án Tôi biết mình và Cố Mạc Tu chảy chung một dòng máu. Người đó là anh trai của tôi. Chúng tôi đều là những người bị ba mẹ ruồng bỏ. Chúng tôi biết đây là sự dơ bẩn mà cảm xúc mãnh liệt của tr...