Chương 23: Khóa

1.6K 27 4
                                    

Lê bước chân chầm chậm mệt mỏi đẩy cửa nhà.

Ngọn đèn trong phòng thật u ám.

Vừa bước vào phòng, cánh tay nhanh chóng bị người kéo lấy.

“Em đi đâu vậy?”

Vẻ mặt Cố Mạc Tu âm trầm: “Buổi chiều gọi điện thoại cho em, vì sao không nghe?”

Thật sự tôi không có lấy một chút sức lực để biện giải với anh, đẩy tay anh ra, đi vào phòng trong.

“Vì sao không trả lời?” Anh lại đem tôi kéo lại: “Có phải em lại hẹn hò cùng thằng đàn ông khác?”

Tôi cười lạnh: “Em mệt mỏi, có chuyện gì thì để ngày mai nói!”

“Không nói được phải không?” Anh tiến gần tới tôi, nắm lấy cằm tôi: “Tiểu Lạc, anh trai không tốt với em sao? Vì sao còn muốn đi tìm người khác? Gọi điện thoại cho em vì sao không nghe?”

“Cố Mạc Tu, anh đừng cố tình gây sự!”

Có chút không kiên nhẫn, đẩy anh ra, tiến tới phòng ngủ.

Hiện tại, tôi cần một cái giường lớn, thoải mái lại ấm áp, có thể bao vây lấy toàn bộ người tôi, cái gì cũng không nghĩ tới.

Quần áo bị xé rách.

Vòng cổ lách tách rải rác phân tán. Rơi xuống sàn nhà, lăn khắp mọi nơi.

Cái hôn của Cố Mạc Tu giống như rắn độc xâm nhập cơ thể tôi.

Tôi giãy giụa: “Lui ra…”

Tay anh bắt đầu ở trên thân thể tôi vuốt ve.

“Tiểu Lạc, em không nên rời khỏi anh trai… Không nên rời khỏi anh. Anh chỉ muốn đem em khóa lại. Bắt đầu từ ngày mai, anh muốn khóa em lại. Không cho em gặp bất kỳ kẻ nào khác.”

“Cố Mạc Tu, anh cút ngay cho tôi…”

“Tiểu Lạc… Anh muốn em.” Anh trút quần áo, cùng tôi dây dưa một chỗ.

Một trận đau đớn.

Trong không khí tràn ngập mùi máu tươi dày đặc.

Tôi nghẹn ngào, hai mắt đều đã đỏ lên.

“Vì sao anh lại làm như vậy?”

“Anh muốn để thân thể của em trở nên không có anh sẽ sống không nổi. Biến thành ỷ lại anh, không thể rời khỏi anh.”

Anh bắt đầu rục rịch trong cơ thể tôi.

Tôi vô thần nhìn chằm chằm bên ngoài cửa sổ.

Lại là trời mưa.

Địa phương phía dưới đang trải qua sự đau đớn của lăng trì.

“Em lên tiếng cho anh… Vì sao không kêu? Anh chưa đủ cho em hưng phấn sao? Vì sao lại dùng thái độ này nằm dưới thân anh?”

Tôi nhìn anh.

Cố Mạc Tu, anh đang nói với chính mình sao?

Vì sao anh lại dùng cái ánh mắt này nhìn em?

Anh đang khóc sao?

Vì sao phải tương hỗ thương tổn nhau? (yêu đến cực điểm, chính là tự sát)

Bán DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ