Chương 22: Bảo bối thân yêu

1.7K 32 3
                                    

Nếu có kiếp sau, nhất định mẹ sẽ yêu thương con thật tốt.

Sẽ không để cho đứa con bé bỏng, chưa kịp nhìn thấy ánh mặt trời, đã chết trên bàn tay lạnh như băng trong giai đoạn này.

Bảo bối thân yêu của mẹ, con đừng khóc, mẹ yêu con. Thế nhưng mẹ không thể giữ lại con.

Thế giới này không chỉ tàn nhẫn mà còn nguy hiểm, có cả những kẻ ăn thịt người.

Mẹ yêu con, cho nên, mẹ không mong con đến thế giới này để chịu khổ.

Bảo bối thân yêu của mẹ, ba của con là một người rất dịu dàng.

Ba có một mái tóc vàng mềm mại, nụ cười ấm áp. Ba đeo kính mắt đẹp trai hơn hẳn những người khác.

Ba thường gọi mẹ là ngốc ngốc. Nếu con sinh ra, nhất định ba sẽ gọi con cái tên cao cấp hơn nhiều, gọi con là tiểu ngốc ngốc.

Nhất định con sẽ cười lên khanh khách, sau đó cảm thấy phi thường hạnh phúc.

Thế nhưng, bảo bối thân yêu, mẹ yêu con, cho nên, vẫn không thể cho con đi vào thế giới này.

Bảo bối thân yêu, mở đôi mắt to của con ra, nhất định phải nhớ kỹ những tấm ảnh này nhé.

Người ở bên trái có mái tóc vàng, người thanh niên đang cười sáng lạn, chính là ba của con.

Nữ sinh mặc áo len đỏ đứng bên phải, chính là mẹ.

Chú khỉ con tên A Li, thật đáng yêu đúng không? Nếu con ở đây, nhất định mẹ sẽ mua rất nhiều rất nhiều búp bê dễ thương hơn thế này.

Bảo bối, mẹ yêu con. Hận không thể cho con toàn bộ thế giới này.

Sáng sớm, ba của con mang bữa sáng đến cho mẹ, nói với mẹ rằng: “Ngốc ngốc, anh đi làm. Em đừng quên ăn bữa sáng!”

Bảo bối, chúng ta tới hỏi ba con, ba sẽ đặt cho con cái tên gì, được không?

“Anh trai, nếu chúng ta có một đứa trẻ, anh sẽ đặt cho nó cái tên gì?”

Ha ha, bảo bối, ba của con có khứu giác mẫn cảm như mèo ấy! Ba con lập tức hoài nghi hỏi mẹ: “Đột nhiên sao lại hỏi vấn đề này?”

“Chỉ là tùy tiện hỏi một chút thôi…”

Ba con nghĩ một chút, nói: “Nếu chúng ta có một đứa trẻ, vậy anh sẽ gọi nó là tiểu ngốc ngốc!” Nói xong cười ha ha rời đi.

Bảo bối thân yêu, con xem, đôi khi ba con thật sự giống một đứa trẻ to xác.

Nhưng mà, thật sự mẹ đã đoán đúng. Ba sẽ gọi con là tiểu ngốc ngốc.

Nhưng, đây chỉ là tiểu danh của con mà thôi. Tên khoa học của con nên gọi là gì đây? Vẫn nên để cho mẹ nghĩ lại thật kỹ đã.

Bảo bối, sáng nay chúng ta ăn cháo tổ yến, hơn nữa còn có bánh mì nướng vàng thơm.

Tài nấu nướng của ba con vô cùng tuyệt vời. Chỉ có ba con mới có thể dỗ mẹ ăn hết một bữa lớn.

Bảo bối, nếu con có thể tồn tại, nhất định từ thức ăn do ba con làm, khỏe mạnh trưởng thành.

Đã tám giờ. Bảo bối, chúng ta nên ra ngoài.

Bán DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ