"How,dare,you?,bwiset kang nerd ka!diba ang sabi ko sayo wag na wag kang lalapit sa malading iyon."-betriceBlah,,blahhh..Hay nako,
bahala ka sa buhay mo.Letcheng ito,porket nakikitira ako sa bahay nila,gagantohin na nya ako
abah! lahat na nga ng iutos nya ay sinusunod ko,instant yaya na nga ako,tigaluto,taga gawa ng mga assignment at project nya,oh! diba naging teacher pa ako!Ediwow.Naku.kung hindi lang sa pakiusap ni sir rafy,hindi ako mag iistay at makikitira dito sa bahay ng dragon.
Lagi'ng galit.Akala mo araw-araw nag kakameron.
Shhhsssshhh!.Lang kayo ha?baka mamaya mag buga na ng apoy yun."ANO BA!NAKIKINIG KABA?! KANINA PA AKO SALITA NG SALITA DITO AH!".
Ayan nanaman po ang dragon.HAy!ano nanaman kaya ng kinagagalit nito.
"Bakit ka ba nagagalit nanaman saakin?".tanong ko nalang.
"SERIOUSLY!".Hindi makapaniwalang tanong nito saakin.Hay!nako naman talaga,oh!oh
"eh sa hindi ko naindintihan,dada ka kasi ng dada eh!para ka na nga nag ra-rap.Pano mo nagagawa yun?."biru kong tanong dito.mukhang naaasar na ang dragona,kalamoha!kahit dito man lang makabawi ako sayo.
"w-what the f*ck!bwiset ka talaga!".nag dadabog na umalis ito sa harap ko.
Prft.yes!nanalo ako,nanalo ako!grabeh talaga,asar talo talaga yung dragona na yun.Haha.Prfft!!ano ka ngayon!
Pero nagulat ako ng bigla ako hatakin ni dragona sa balikat palingon sakanya At ayun nga shit,ikennat!myghad.
Why?why?delay~la!Shit!y-yung,l-labi k-ko..
Yung labi n-namin,nag collide Nalang biglaaa!wah!nanay ko po!m-my first kiss..
huhuhu!ayoko na!
I Kennat na talaga!pilit ko naman syang tinutulak dahil sinisimulan na nya akong halikan! pero ang dragona ayaw nyang bitawan yung labi ko!pusang gala naman oh.
Hinawakan pa nya talaga yung batok ko at saka mas diniin pa yung pag halik saakin.Shit!alam kong malambot yung labi n-nya,pero naman kasi!hindi na ako makahinga
pakshet!namalupit!talaga.Hindi ba sya nauubusan ng oxygen sa katawan?naman.
at dahil nga sa hindi madaan sa tulak tulak ang gaga.
Eh!kinagat ko nalang ang kanyang pang ibabang labi.Pero!!putek!!talaga!mukhang lalo pa itong ginanahan dahil sa narinig ko pa itong napaungol!m-mama..
Wrong move naya.At lumipas ang sampung minuto,choz!10.Seconds lang.
AY sa wakas nakaramdam din ang gaga at kinapos na atah?sya ng hininga,*sight*
buti naman,Jusko!akala ko deretso na ako sa hospital nito eh.Nagulantang naman ako ng bigla nanaman syang sumigaw,partida ah!kaharap ko pa yan.
wow!ang lupit talaga!
"HOY NERD!MAKINIG KA!,,LAHAT NG NASABAHAY NA ITO AY PAG MAMAY ARI KO!EVEN YOU,!KAYA WAG NA WAG KANG LALAPIT SA IBA!LALONG LALO NA DUN SA SLUT NA SI TRIXIE!"
Napatulala naman ako dito dahil sa mga sinabi nya.
Ako?pag mamayari nya?
At ano pa daw?wag daw akong lalapit kahit kanino?
AT saka sinong malandi?si trixie?yung friend ni kat?
Hay nako talaga.ang bossy ng dragonang ito.
Buset!napaka nya talaga
naku-naku,Kung hindi ka lang talaga anak ni sir,sa
malamang sa alamang matagal na kitang pinaliguan ng holly water!angg bastos talaga ng bunga-nga.Hindi ko na nga mabilang kung nakakailang mura sya sa isang araw.
At literal na bastos talaga ang kanyang bunga-nga dahil sa pag nanakaw nya ng halik saakin.^(-_-)^Napaka.
Dragona.
Talaga!!
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.