Chapter 17

2.4K 106 28
                                    

Naya P.O.V

"Hoy babae!nyare sayo?Beatrice?bea?wuyy!!DRAGONA!".bulyaw ko dito sa babaeng nakatunganga lang sa kawalan.

Bigla naman akong pinagpawisan ng malapot ng agarang tumingin ito sa gawi ko.

Ayaaaannn....

Potekkkkk...

Bat kasi sinabihan ko pa ng dragona eh?!

Tengena nemen...

Peneket ko na yung keot kong nga mata para ket papano hindi ko maramdaman yung pagdapo ng malabakal nyang kamay sa fez ko...

Jusko napapadasal nalang ako sa loob loob ko....

Pero nakakailang abe maria na ako ng magtaka ako dahil wala paring dumadapong mainit init na palad sa mukha ko.

May himalaaaaaaaaa...

Kaya kahit kabado parin ako ay binuksan ko na yung pikit kong mga mata.

Well gusto ko lang naman makasiguro,kung bakit wala parin syang reaction.

Abughh malay natin baka may nangyare na di maganda sakanya habang nakapeket ako?grrrr...oa na kung oa,nag aalala lang naman ako kaya i think walang masama dun?

(^_-)delat kaliwang mata..*kurap-kurap*

(-_^)delat kanang mata*kurap-kurap*

Kinusot kusot ko pa yung mata ko para makasiguradong.....?Nakatulala lang to sa kawalan at parang napakalalim ng iniisip,yung tipong pede ka ng malulunod.

Luhh?
"beatrice?wuyy...hello?".kumaway kaway pa ako sa harapan nito as in sa mismong fez nya,pero ang siste waepek parin.

Abughhh ang tindi ahh..nakasinghot siguro to katol,Lakas ng amats eh.

At ng di pa ako nakontento ay niyugyug-yug ko pa to sa balikat ngunit di man lang ito nagbaling ng tingin sakin.

Taena....
Sumusobra na sya ahh ...
Tabi tabi na nga kami natulog still di parin kami friends?

*sight* ang snobber talaga nitong dragonang to.

"Matigas...".huh?nagtaka naman ako ng bigla itong magsalita out of nowhere.

Anong matigas pinagsasabi nito?gulong gulo man ang isip at halos magsalubong na ang kilay ko ay nagawa ko parin magtanong dito.

"Anong matigas pinagsasabi mo dyan bea??"Takang tanong ko dito na sa wakas ay nadinig nya rin.

Parang gusto ko tuloy magpacanton.

"W....what the-!wala yun dont mind me".sagot nito habang nakakunot ang kanyang noo at saka pinagpatuloy ang pagtorture sa ulam nya.

*sight*"akin na nga yan!"sigaw ko sabay agaw ng kubreytos dito.

Pano...muntanga kasi pinaglalaruan yung breakfast,fyi lang masama kaya yung ganun pinaglalaruan yung pagkain.

Confused is all written in her face when she suddenly gets what i want to do.

I smile at her bago magsandok ng fried rice atsaka bacon at walang pagaalin-langan naman tong ngumanga na syang ikinangiti ko.

Pero bago pa lumanding sa lips nya yung kutsara.

"Uhwaaaaaa~uhwaaaaa!".malakas n iyak ng isang bata ang umalingawngaw sa kabahayan.

Kaya no choice ako kundi bitwan yung kutsarang may laman na ulam at kanin.

"Shit si baby!".sigaw ko ng mas lalong lumakas ang paghagulgol nito.

Wala narin akong inaksayang oras,minuto,segundo at agad ng pumanhik sa may kwarto kung saan ko iniwang mag isa si baby

"Wait ka lang dyan bby!dyan na si tita".di magkaundagagang bigkas ko atsaka kumaripas na ng takbo.

Natanaw ko pa si bea na nakatingin sakin bago magiwas ng tingin.

*sight*balangasyajan.

*************************
*********************
***********************


Beatrice P.O.V

What the fuck was wrong with me?

I ask my self too many times but still i didn't get the answer.

What would i do now?

She has that"thing"*sight*

Omy god...

It means...

She's a boy?!

No way!!!

Or...


A/N:sensya na po at ngayon lang nakapag UD.
Sensya na din po at maikli lang ud ko,nangangapa pa kasi ako dahil ngayon nalang ulet ako nag sulat ng story.

Ang Dragona Kong Housemate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon