"Here.adyan na lahat ng kakaipanganin mo para sa next subject mo."may inabot na itong blk card na naglalaman ng advance information about sa next target ko.
"Pwede ka nang umalis.."tinanguan ko nalang ito at dumiretso na sa pintuan"paloma."napahinto naman ako ngunit hindi na lumingon pa.
"Congrats.nga pala sa pagka panalo mo sa underground blood."tumango nalang ako dito.
Pag kalabas ko ay sumakay na agad ako ng itim kong big bike.
Sa apartment muna siguro ako tutuloy dahil sure akong andun na ngayon sila nanay at tatay sa bahay
At kung tama nga ang hinala ko hindi ko nanaman maiche-check at mapag hahandaan ang subject ko ngayon.
Isang malaking sekreto kasi ang pag sali ko sa groupo'ng ito.
Si nanay.?
Si tatay.?
Wala.wala silang alam kahit ano.
Para sa kanila isa lang akong normal at inosenteng bata na nag aaral ng mabuti para makatapos.Sa totoo lang aksidente lang naman akong nasali sa malaking organisasyon na ito.
Murder...
Nandoon ako mismo sa pinangyarihang lugar kung saan naganap ang karumal dumal na patayan na sa ngayon ay ginagawa ko narin.
Nakita nila ako that time dahil nasigaw ako sa sobrang gulat sa na witness ko.
I was about to get shoot by a man but the old man or should i say the leader of the group stop him.
He gave me two option.
Be killed or the one who killed.
And beacause iam such a kid that time i made a big mistake that make my life missarable.I chose to kill other's than me.
I chose to live my own life.
Call me selfish if you want but iam such a worrycat to get hurt or die.
Iam Fucking 11 yrs old that time.That's how its start..
They teach me different kind of teachnics.How to use a 100 plus different weapon.
How i can Deffend my self from enmy.
One thing strategy i use was..
Use your deffense and oppense in the same time.Samadaling salita.
I take advantage kung gaano kalakas ang depensa ko at ayun ang magiging alas kung paano ako makakaatake.Motto:logic lang people.
Naalimpungatan akong napaupo sa may gilid ng hinihigan kong kama syet.naaalala ko nanaman.
Dali dali nalang akong nagtungo sa cr at saka nag hilamos.
"*sight*panaginip lang yun naya.isang napaka samang panaganip tama-tama dapat ko nang kalimutan iyun.isang napasamang bangungot to be ecxact.".napapabulong nalang ako sa sarili habang nag hihiamos
Maya maya pa ay naisipan ko ng bumaba dahil nagugutom narin ako at saka yung gummy bear ko!
Mamaya nikain na ni beatrice yun.
Pakelamera pa naman minsan lahat nalang kasi ng binibili kong food or kahi hindi nakakain ay ginagalaw nyaGaya nalang ng hoddie ko na grey pinahiram ko kasi sakanya yun one time dahil malakaas yung ulan at wala pa syang dalang payong malayo pa naman yung parking lot ng uni.
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.