Chapter 5

3.6K 126 5
                                    

Taena mag-lilimangpung minuto na ako dito.

Siguro naman tumigil na rin kakahanap si dragona.

Wews,so lalabas na ba ako?Sige na nga.

1....2

3....




"Stupid".Awe sheyete.

Sabi ko na nga ba,boses palang alam na alam ko na,pano nya ako
nahanap?may sa pusa ba ito?una dragon tapos ngayon naman pusa?

Tsk-tsk.Ang tindi talaga ng babaeng ito.

Idol,pero kahit gaano ko pa sya patayin sa isip ko ngayon,hindi parin naman mababago na nandito sya mismo sa likuran ko at every minute from now,

*wew inglesh yan ah*

Ay pwede nya akong bugahan ng apoy,kaya kahit labag man saaking kalooban ay dahan dahan ko itong hinarap.

Pumikit muna ako ng mariin.

Taena ang ingay ni heart kaya siguro ako nahagilap rinig na rinig.

Please lang kumalma ka puso,si dragona lang yan na handang-handa kang bugahan ng apoy hanggang matusta ka.

Pero saglit nga lang,lumipas ang ilang minuto,ngunit wala parin nangyayari?luh.

Dahan dahan ko naman dinilat yung kaliwang mata ko at saka sinunod yung kanan.

Wait..

10%

30%

60%

88%

99%

LOADING.........

And then..

100%....

Successfuly vision na.

Assrfhhfshhash.....

omygaassss!!!

Bakit ang ganda nitong babaeng itech?hindi manlang namahagi.

Ang damot tae.

Pero bakit nakapikit sya?luh,
inantok ganun?siguro kulang nanaman ito sa tulog,nag bar yata ulit sya.

Psh.Lasenggera din kasi itong si dragona at pag lalabas sila ng mga friends nya okaya yung bf nya,lagi nalang madaling araw kung umuwi.

Pero infairness ang dyosa talaga ni betrice,kung hindi lang sana sya masungit at maarte matagal ko na syang kinaibigan.

Siguro pag bumait ito,mas  marami sya'ng  magiging kaibigan and hopelly isa na rin ako dun.

Ang amo kasi ng mukha nya,
Hindi mapag hahalataang na may lahing monster sya.

Yung fez nya talaga kasi alam nyo yung hindi makabasag pinggan?yung ganon..

Pag tumingin ka pa sa mata nito akala mo hihigupan ka,kulay blue kasi yung eyes nya.

Tapos yung ilong naman nyang hindi matangos,hindi rin naman pango.
Kumbaga sakto lang.

Nadapo naman yung paningin ko sa labi ni betrice.

Na-aalala ko tuloy yung pag halik nya saakin,yung malambot't manipis at mamula-mula nyang lips.Shocks!

Na babakla naba ako?

*matagal ka nag bumigay ulol.*

Anoh?pinag sasabi mo dyan!bwiset itong utak ko sumasabat pa at saka anong matagal ng bumigay?

Ang Dragona Kong Housemate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon