Kanina pa Namamanhid yung pwet ko kakaantay sa dragona na hindi ata napapagod kakasukat sa mga mamahaling dress na may halong ginto.
Susko!mag tatatlo'ng oras na syang paikot ikot aa.tapos hanggang ngayon wala pang napipili.!partida.kahit isa wala pa syang binili.
Sakatunayan nga tinanong ko na yun kanina pero ang sagot lang naman nya ay..
Wala'ng bumabagay sa taste ko atsaka ang babaduy ng design nila aa.seriously.?ito ba yung
pinagkakaguluhan and pinagaagawan ng mga ibang big company.?YAN.yan mismo ang natanggap kong sagot kay beatrice.ang lupit din ei.
Makalait wagas!atsaka hindi naman sa pangit yung mga design ei.
Sadyang pabebe lang sya kaya kung makareact akala mo nadapuan ng kahit anong insekto."Kruuuuu"*insert tummy growl*
Ohww..nagugutom na pala yung mga alaga ko sa tyan.hehe.Ngayon ko lang din naalala hindi pa pala ako nakain ng breakfast.paepal kasi masyado si dragona ei.
Mapuntahan nga muna yun.
Baka pag inintay ko pa bago kumain ulcanser na ang aabutin ko.Hhmmm..
"Eew.ang baduy aa.wala ba kayong mas babagay sa kagandahan ko.?at saka what's this.?black dress with...
Uhh.?skull.?seriously.".ang unang lintanyang narinig ko sa bunga nga ni beatrice pag kalapit na pagkalapit ko.Tingin ko nakikipag away nanaman yun.may pag ka warfreck din ei.
Kawawa naman tuloy si ateng sale's lady at sya pa yung naambunan ng mala apoy na trash talk nito.
"Tsk.tsk."naiiling naman akong lumapit dito at saka tinignan yung hawak hawak nyang dress.
"W-what the.Hey!youu.stupid one.!".inis na inis naman akong binalingan ng huli pag katapos kong agawin sakanya yung dress na kanina nya pa nilalait lait.
"Hay naku.sshh.kalang okey.?titignan ko lang.".ani ni ko dito atsaka sinuri yung damit.
"A-ano..bat--".sasabat pa sana sya pero tinakpan ko nalang yung bunga nga nya gamit yung left hand ko habang yung right hand ko naman yung ginagamit kong panuri sa dress.
Hhmm.sa tingin ko hindi naman masama yung design ei.
Ang cool nga dahil skull yung design tapos mapapansin mo sa may part ng mata parang may pag kagreen.
Di kaya nailaw ito.?automatic kasi pag kulay berde nag glow glow in the dark ei.kaya para makasigurado ay pumunta ako sa may fiting room.
"Damn!where are you going.?!".hindi ko nalang binig yan pansin yung pag tawag saakin ni beatrice dahil sa ngayon may kailangan muna akong malaman.
Agad agad naman akong pumasok pag kalabas ng isang babae na may suot na black hood.?ayy.ewan!
inferness ang creepy nun aa.Bayaan na nga.
Umiling nalang ako at tuluyan ng nag tuloy sa pakay ko and boom.!"Waahhhh.."umilaw nga sya.!ang gondo!bibili nga ako nito pero syempre hindi pa ngayon.
Wala pa kasi akong pera.Ayoko naman na bumale sa pinapasukan kong trabaho dahil nag iipon ako ng pera pang ambag ko para sa group project namin.
Pero syete tologo!ang angas.
Sinipat sipat ko pa ito sa katawan ko.
And wew..gusto ko syang bilhin.huhu.Parang totoo kasi na nag kulay green yung mata ng skull ei.nice.
Ilang minuto pa at nag sawa narin ako sa kakasukat ay lumabas na ako at ganun nalang ang pag kakalaki ng mata ko ng makita ko kung gaano na kahaba yung pila sa labas ng fitting room.wew.ahaha tagal ko pala.?
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Fiksi RemajaHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.