Oyt!musta may nega!
Gusto ko ulit mag share.
Laptrip to promise.
Objectophilia (Remastered)
Matutulog na sana ako e ang kaso may isang pa-epal na ipis na ginawang luneta yung mukha ko kasi nagpalakad-lakad ang gago. Nawala tuloy antok ko ampota haha. Kaya ayun naisipan kong maghanap ng mga buhay pang topic ko noon para irewrite kasi yung antok ko tuluyan na atang nag-alsabalutan hahaha tangina kasing ipis 'yon.
Eto na boi objectophilia owyeah! Narinig mo na ba 'to ha? Kung hindi pa puta basahin mo 'to kasi ano ahhh... de ano 'to ahhh ano ba 'to? Deh isa 'tong klase ng psychological disorder na medyo weird kasi kadalasan ng may ganto ay attracted o may arousal sa isang bagay. Oh i mean literal pareh, material na bagay.
Ito kasing objectophilia na 'to boi ha isa 'tong klase ng pag-ibig o pagkahumaling ng isang tao sa isang bagay at some of rare cases na patungkol dito ay sexually disire sila sa mga materyal na bagay. Ayun na nga eutan session nah. Oh pota ano bang pake niyo ha? Ang sarap-sarap kaya umibig, namiss ko tuloy bigla girlfriend ko ampota kahit wala kong girlfriend eh.
Kaso ang cases nito e masyadonh weird di ba? Sino ba naman kasi ang di mawiwerduhan sa isang taong karelasyon e material na bagay ha? Sge nga. Kung makakita ka ng lalaking kinasal sa aparador puta di ka ba magtataka ha? Gagi syemperd, "ang werdo mo naman koya" rin sasabihin mo.
Di 'ko naman binabasag trip nila e kasi psychological disorder pa rin naman 'to na dapat ding ginagamot. Di ko rin sila hinuhusgahan, dahil bago ko sila husgahan kelangan kamustahin ko muna yung mga taong pumatay ng anak matawag lang na dalag- ayy.. gago iba pala yun hahahahah. Pero eto ha kung may tropa ka na lumalife hack kasi binutasan yung bandang pwetan ng life size stuff toy niya pota hahahaha -kausapin mo na boi kase ganto dalawa lang yan e. It's either dumadaan siya sa ganitong klase ng kaso o di kaya'y kulang sa sarap si jowa.
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Novela JuvenilHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.