Chapter 19

2.4K 98 29
                                    

"See you when i see you".tanging mga ingay lang sa loob ng classroom ang naririnig ko.

Mga gossip about sa new prof namin sa mathematics I,kung paanong nakapasok ito/nakapasa sa uni namin samantalang napakataas ng standards dito.

Medyo binata pa kasi ito sa pagkakatanda ko ay nasa 19 palamang sya.

Kaya di talaga maiiwasan na magduda't magtaka "kami" dahil nacucurious din ako.

"Pero inperness teh ang wafu ni prof noh?".rinig kong bigkas ng isa,at kilalang kilala ko na ito sa boses palang,kahit hindi na ako lumingon.

Sa landi at maharot na pagkakabigkas nito sa mga salitang binitawan nya at sa paglagay ko nga rin ay may pagpilantik pa ito ng daliri nya with matching daydreaming eyes.

Isang tao lang ang naiisip ko.

Bakla.

Yah,tama kayo ng nabasa.
Ang maharot kong kaibigan na ngangati nanaman ang tinggel.

Opss...wala pala sya nun.bwhahahaha.

Sshh lang kayo ha?baka magulat nalang ako dito wala na akong buhok dahil sinabunutan na ng lola mo.

"Oo nga gurl eh!ang yummy pa,ang laki-laki ng biceps nya ter!omigasss"

Luh?mga baliw masyado naman silang oa,oo inaamin ko may itchura naman si prof pero ewan ko lang ha?di ako nagdrodrool nang ganyan at saka i have a bad feelings with this.

Wews english yan mga bakla.hihi.

Pero seryoso parang may mangyayare talaga.

"Like duh,tinagalog mo lang stupid."*etchuserang mind*

Epal!dun ka nga!tsupi.
Panira ka talaga eh noh?kitams mong nageexplain ako dito sa mga reader at baka di nanaman nila magets.hmpf!

"I dont fucking care idiot."

Tss.balakajan.
Bwesit.so ayun nga bayaan nalang po natin sya masyado lang papansin yan psh.

Napaka ahmpf!parehas sila ng isa dyan and speaking of the devil este dragona.

Ayan na po sya papasok sa room namin,bale nasa bukana sya nang pinto namin habang nasa likod naman nya ang kanyang mga garapata.

Charrot!laykduh di naman ako katulad nya na masama ang budhi este maano.

Basta yun na yun.
Kaya pala tumahimik bigla yung room,mga takot din pala eh.*grin*

"So do you?*

Tse.epal talaga noh?

"Tapon kita sa ilog tamo"tss.

"Sinong tatapon baks?"

"Ay putang tigang na bakla!Ano ba bakla!wag ka ngang nanggugulat".Gulat at inis na bulyaw ko dito.

Kaasar.pano kasi bigla-bigla nalang bumubulong sakin ng pagkahina-hina,eh alam naman nyang weakness ko yun.

"May bulong ba na malakas?like duh still idiot aren't you?"

Oh edi wow.ikaw na magaling at matalino,hiyang hiya naman ako sayo noh?

Ampf!ewan ko ba kung bakit may etchusera akong konsensya.

"Woi naya anoh?tuleley again and again ter?kaloka ka besh ah.nagwoworried na ako sayo baka mamaya mangagat ka nalang bigla,hay naku day di na ako magtataka kung makita kitang nasa mental H.".Shocks na tinignan ko ito na parang may dalawa syang ulo.

Gago ba sya?"Gago ka ba bakla?talagang magkikita tayo sa dun dahil matagal ka nang baliw gaga ka,kagigil ka rin eh".ngingit-ngit kong sabi dito na inirapan lang nya.

Ang Dragona Kong Housemate (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon