Betrice P.O.V
Urghh.letche talaga!
Makakaganti din ako sayo stupid ka.Nakakainis,bulong na bigkas ko sabay labas dito sa errr janitor closet.!
Seriously?dito pa nya naisipang mag tago?psshh,stupid talaga.
After a minute ay nakalabas na rin ako sa iwss na gross closet nayun.
My god!ang dirty na ng dress ko!pag uwi ko talaga ipapatapon ko agad ito kay yaya miling,urghhh its useless anyway hindi ako nag tatabi ng mga used na damit.
Gosh!i need to take a shower now!ang dugyot ko na.
Matawagan ang minions ko.
"Hel-".hindi ko na ito pinatapos mag salita pa.
"I need my gym bag now!asap".agad ko ng ibinaba yung i phone ko.
Well sanay naman na sila saakin,alam nila yung ugali ko.
Dahil unang-una ayoko sa lahat yung pinangungunahan ako at pangalawa ayoko ng pinag iintay.
Alam na nila ang mangyayari sakanila pag ganun.
Iam so famous kaya kilala ako ng lahat maliban nalang kung isa ka sa mga bagong saltang hampaslupa at ignorante na nag aaral dito.
Kaya kung hindi mo pa ako kilala you better know who am i before you regret it.
Simulan muna ngayon,chap-chap.!
"Hey,rhyce.!here na yung gym bag mo ohh."
At sawakas dumating din..
"The heck!bakit ang tagal nyo?akin na nga!".sabi ko nalang kay jade na kamag anak atah ni kriss aquino,parang tanga lang kasi mag salita.like duh?
"Lets go.!".utos ko sakanila at saka nauna ng dumiretso sa pinakamalapit na resroom..
"My god;rhyce!ang baho mo hindi kaba naligo sainyo?".ang piling maganda na si yasmine a.k.a yass
"What did you say!?".sigaw na tanong ko dito.
Tama ba yung narinig ko?ako hindi naligo?!the fuckk.!
"Tsk,whatever!rhyce.."
Abah talaga.!urrghhh.
Nangangati-ngati ko na talaga syang masabunutan!
Pero syempre hindi ko na ito pinatulan pa..
For her information,hindi ako pumapatol sa mga kagaya nyang mababa ang uri.
I have class you know what i mean,hinding-hindi ko dudumihan at ibaba ba ang pag katao ko.
I sight and compose my self,and then i take a shower,
After my routine i finaly done."Cafeteria..".bored na bigkas ko sa dalawa..
I was about to open the door nang may mahagip yung maganda kong mga mata.
Isang ngisi ang namutawi saaking labi.
Well kung sinuswerte ka nga naman.
*evil grin*
*****************************
************
Naya P.O.V"Kuya yung sukli po sa bente!".inis na sabi ko kay kuyang driver.
Hanggang ngayon kasi wala pa ako sukli!
Mas nauna pa kaya akong mag bayad sa iba ah.
"Wala ka panamang bayad neng ha.?"
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.