NAYA P.O.V
"Ano ba bea!di ka talaga titingin sakin?".nakapout na tanong ko dito.
Nakakainis.
Kasalukuyan kasi kaming nasa kwarto ngayon kasama si baby na kakatulog lang ulet.Nagutom lang pala kaya umiyak kanina.
Buti nga at hindi topakin ang batang toh,kuh kung hindi baka mapaguntog ko ulo nilang dalawa ni dragona.
Nakakainis kasi tong si dragona grrr..
Pano ba naman kasi kanina pa ako salita ng salita di naman nakikinig sakin tas kung saan saan pa tumitingin.MALIBAN SAKIN.as in talagang ayaw nya akong dapuan ng kahit sulyap man lang!nakakabwiset.
Dumating din sa punto na hinahawakan ko yung mukha nya para lang mapaharap sakin pero amg siste pilit nyang pinipihit paibang direksyon!napaka talagaaaaaaa...
May mali ba sakin?haist.
"Ano bang problema sa mukha ko?ha?".naiinis na pahayag ko dito medyo tumaas narin yung boses ko na agad naman nyang ginantihan ng isang matalim na tingin.
Napangiti na rin ako sa loob loob ko dahil oh yeah~
Napatingin ko na rin sya sakin uwu~hihihiAno ka ngayon dragona*grin*
"BAKIT MO AKO SINISIGAWAN HUH?!".uh oh..yun lang..hehehe..nagiging dragona nanaman sya..
First of all...ayaw nya kasi ng sinisigawan huhu(T_T)
Lagot ako neto...
"A..ahhhehehehe..uhmm-ano..hihihi..ang ganda mo talaga Drago-...i mean beatrice!ehehe".kakamot kamot sa batok kong sabi sabay nginitian sya ng pang gummy smile~ahe.
Baka sakaling umepekto huhuhu(T_T)
Napapacross finger nalang ako ng pagtingin ko dito ay sa ibang direksyon na sya nakatingin.(T_T)
Naman ihhh...
Galet parin sya...(T_T)mamaaaaaaaa!
Syete kailangan mo makaisip ng ibang palusot naya bilis!bago ka pa ilibing ng buhay ni beatrice.
1..
2
3
4
5
Minutes pass ng nakaisip na ako ng bagong palusot ahe.~
Palusot 101.hihihi"B..beatrice.."Paunang pagtawag pansin ko rito na sya naman ikinatingin nito sa hule.
Hihi success si step 1.
Dahan-dahan ko naman inangat yung kaliwang kamay ko patungo sa maputi't maganda at delicated nyang mukha.
"Beatrice...i...h-have something to say..".utal utal ko sabi..ihh nu bayan.
Bat ba ako nauutal?nakakaasar.
Parang nilagyan ng bubble gum tong dila ko tas nagkabuhol-buhol dahil dun."S-stupid...what. a-are you d-doing?".Hindi ko alam..
Tila nasasatinig ko nalamang saaking isipan.
Dahil totoo naman..hindi ko talaga alam bat ganto.
Suppostedly ang plano ko talaga is paglaruan yung mukha ni beatrice..You know imamake-face ko sya..pero bat ganto..
Wala to sa plano ko..
Wala sa sariling unti-unti nilalapit yung mukha ko sa mukha nya...
BINABASA MO ANG
Ang Dragona Kong Housemate (On-going)
Teen FictionHindi lahat ng sugatan TAMA ang pinaglaban. -Naya.